Logo

101 câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng và gợi ý trả lời

Lượt xem: 482
Ngày đăng: 16/03/2024

Những câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng phổ biến, mới nhất, hay nhất, thường gặp, các câu hỏi tình huống khi phỏng vấn vị trí nhân sự kèm gợi ý trả lời

101 câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng và gợi ý trả lời

➤➤➤ Xem thêm: 1001 câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời hay nhất - Kinh nghiệm phỏng vấn ViecLamVui

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng thường gặp

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng thường gặp

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng thường gặp

Theo bạn, các kênh tuyển dụng nào hữu ích nhất hiện nay?

Với hỏi câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn kiểm tra sự am hiểu thị trường lao động của ứng viên. Bạn chỉ cần nêu 2-3 kênh tuyển dụng phổ biến nhất, sau đó có thể lấy một vài cái tên làm ví dụ. Người hỏi sẽ thích việc bạn biết nhiều kênh tuyển dụng hơn là chỉ chăm chăm vào một kênh duy nhất. Bởi lẽ điều này chứng tỏ bạn là người năng động, có khả năng tiếp cận được nhiều nguồn thông tin.

  • Các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter,...của các doanh nghiệp
  • Ngoài ra còn có các trang chuyên tuyển dụng như: ViecLamVui.Com là một trang tuyển dụng hữu ích dành cho các nhà tuyển dụng cũng như các bạn có nhu cầu tìm việc.

Điều gì khiến bạn muốn trở thành một chuyên viên tuyển dụng?

Ở câu hỏi này, người phỏng vấn muốn bạn cụ thể những gì được nêu trong phần mục tiêu nghề nghiệp ở CV. Hãy chia sẻ về động lực làm việc, cách thức duy trì niềm đam mê với công việc hay mong ước phấn đấu của bạn. Cách trả lời của bạn cần thể hiện được sự chân thành, nhiệt huyết, tránh lối nói bóng bẩy, sáo rỗng. Bạn cũng cần tránh cách trả lời cho thấy bạn là người thực dụng, đi làm chỉ vì tiền lương.

Cách đánh giá quy trình tuyển dụng hiệu quả dựa trên những yếu tố nào?

Đây là một câu hỏi mở, dựa vào quan điểm của ứng viên vì chưa có một tiêu chuẩn chính xác để đánh giá. Do vậy, trong phần trả lời, bạn cần đưa ra cách nhìn của bản thân dựa trên kiến thức chuyên môn. Bên cạnh việc chỉ ra tầm quan trọng, bạn cũng nên đề xuất một số giải pháp cho những hạn chế của khâu tuyển dụng đó. Việc này sẽ giúp thể hiện bạn là người không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề thấu đáo.

Một quy trình tuyển dụng tiêu chuẩn sẽ gồm những bước nào?

Đây là một câu hỏi chuyên môn khá cơ bản. Do vậy sẽ là sai lầm không đáng có khi bạn mất điểm ở câu này. Một quy trình tuyển dụng tiêu chuẩn sẽ bao gồm tất cả 7 bước:

  • Bước 1: Lên kế hoạch tuyển dụng
  • Bước 2: Đăng tin tuyển dụng 
  • Bước 3: Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ 
  • Bước 4: Gọi điện phỏng vấn 
  • Bước 5: Thông báo kết quả phỏng vấn 
  • Bước 6: Thử việc 
  • Bước 7: Quyết định tuyển dụng 

Tuy nhiên phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp thì các bước tuyển dụng cũng có sự thay đổi để phù hợp. Đối với những doanh nghiệp lớn, họ sẽ có những yêu cầu tuyển dụng khắt khe hơn và quá trình tuyển dụng cũng kéo dài hơn. Còn các doanh nghiệp vừa và nhỏ, để rút ngắn thời gian tuyển dụng cũng như chi phí tổ chức, họ sẽ có sự cân nhắc về quy trình tuyển dụng. Nhưng tựu chung lại, 7 bước trên là những bước căn bản nhất của quy trình tuyển dụng.

Bạn thường đọc những ấn phẩm nào để bắt kịp thay đổi trong ngành tuyển dụng?

Đặc thù của ngành tuyển dụng là luôn thay đổi, yêu cầu nhân viên phải tự làm mới mình. Những nhà tuyển dụng hàng đầu luôn dành thời gian để cập nhập những thông tin về chuyên môn, xã hội. Thế nên họ có thể thích ứng với những thay đổi một cách nhanh chóng. Bên cạnh những ấn phẩm liên quan đến ngành nghề, bạn cũng nên kể tên một số ấn phẩm thuộc phạm trù xã hội. Bởi lẽ, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những người có kiến thức xã hội tốt bên cạnh am hiểu kiến thức chuyên môn.

Tốc độ tuyển dụng quan trọng thế nào đối với một doanh nghiệp?

Câu hỏi này bản chất là chỉ ra ưu điểm của tốc độ tuyển dụng. Bên cạnh yếu tố chất lượng, tốc độ tuyển dụng cũng có tạo nên sự thành - bại của kỳ tuyển dụng đó. Bạn không nên phủ nhận chất lượng để nâng cao tốc độ, bạn cần đưa ra những lý lẽ thuyết phục để chứng minh cho quan điểm của bạn.

Chẳng hạn, bạn có thể trả lời như với tốc độ tuyển dụng nhanh, doanh nghiệp có thể vận hành tốt, đảm bảo không có vị trí trống. Hơn nữa, việc để tin tuyển dụng từ ngày này qua tháng khác có thể giảm độ uy tín, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh công ty.

Câu hỏi phỏng vấn chuyên môn nhân viên tuyển dụng

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên tuyển dụng phổ biến

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên tuyển dụng phổ biến

Theo bạn, kỹ năng chuyên môn quan trọng nhất của người chuyên viên tuyển dụng là gì?

Sẽ không có một đáp án chính xác cho câu hỏi này. Người hỏi đơn thuần chỉ muốn nghe quan điểm cá nhân và cách nhìn nhận của bạn về phẩm chất mà một nhân viên tuyển dụng phải có. Bạn có thể thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân, tuy nhiên là một ứng viên khéo léo, bạn hãy lựa chọn những kỹ năng được yêu cầu ở JD (bản mô tả công việc). Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được mức độ quan tâm của bạn đến công việc cũng như sự phù hợp quan điểm, văn hoá giữa bạn và công ty.

Kỹ năng, kinh nghiệm đã có (nổi bật) của anh/chị?

Ứng viên cần tập trung thể hiện kinh nghiệm của mình bằng việc mô tả các tình huống thực tế và bài học rút ra trong quá trình làm việc tại vị trí tương đương tại công ty trước đây.

Làm thế nào bạn xây dựng mối quan hệ với các ứng viên?

Câu hỏi này nhằm đánh giá khả năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ của bạn – “bước chạy đà” vững chắc cho khởi đầu công việc.

Tại sao bạn ứng tuyển vào công ty chúng tôi?

Bạn cần highlight các kinh nghiệm xử lý tình huống khi đảm nhiệm vị trí Chuyên viên tuyển dụng tại công ty cũ. Điều đó sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao và không khí cuộc phỏng vấn trở nên sôi nổi, gần gũi như cuộc thảo luận, tâm sự chuyện nghề. 

Nếu như chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cần thể hiện nhiệt huyết của mình và mong muốn học hỏi và “cháy hết mình” tại vị trí chuyên viên tuyển dụng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên thể hiện những hiểu biết của mình và khao khát muốn tìm hiểu công việc của một chuyên viên tuyển dụng như rao tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên,...

Lý do bạn chuyển việc là gì?

Cách một nhân viên thẳng thắn trình bày lý do vì sao nghỉ việc phản ánh cách họ nhìn nhận và xử lý vấn đề như thế nào. 

Câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng hay nhất

Trong năm năm tới, xu hướng của ngành nhân sự sẽ thay đổi thế nào?

Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn đánh giá khả năng dự đoán của bạn cũng như việc nắm bắt xu hướng nhân sự và cơ hội phát triển nghề nghiệp. Để trả lời câu hỏi này một cách thấu đáo, bạn cần có sự tổng hợp thông tin từ nhiều kênh tin tức liên quan đến chuyên ngành, xu hướng xã hội. Bạn cũng cần có khả năng phân tích dữ liệu cũng như khả năng phán đoán chính xác, nhạy bén.

Bạn làm thế nào để xác định một ứng viên phù hợp với vị trí đang tuyển dụng?

CV xin việc là phương thức đầu tiên để nhà tuyển dụng có đánh giá ứng viên. Để việc tuyển dụng diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thì nhà tuyển dụng cần nghiêm túc, xem xét kỹ lưỡng CV của ứng viên.

Thế nên, câu trả lời tiêu chuẩn mà bạn có thể trình bày đó là để xác định được đâu là ứng viên phù hợp, tôi sẽ chú trọng đến trình độ học vấn cũng như kinh nghiệm việc làm để đảm bảo rằng ứng viên đó có kiến thức chuyên môn. Tiếp sau đó, tôi sẽ xét đến các kỹ năng hoặc kinh nghiệm không bắt buộc nhưng sẽ hỗ trợ họ làm việc hiệu quả hơn. CV đáp ứng được yêu cầu, tôi sẽ mời họ đến phỏng vấn trực tiếp để đánh giá chính xác lại những gì được nêu ở CV và mức độ hòa hợp với văn hóa, giá trị của công ty.

Bạn giải quyết thế nào với các ứng viên không phù hợp với công việc?

Trên thực tế, có nhiều đơn vị tuyển dụng chỉ chú trọng tới những ứng viên đạt yêu cầu mà lãng quên những ứng viên chưa đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng. Điều này tưởng vô hại nhưng theo thời gian, nó có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của công ty. 

Trong vai trò nhà tuyển dụng, bạn cần đưa ra giải pháp là phản hồi lại cho tất cả các ứng viên ứng tuyển. Ngay cả khi đó là các ứng viên không phù hợp với công việc.

Bạn hãy kể về tình huống bạn giúp một nhân viên cải thiện hiệu suất làm việc?

Công việc chủ yếu của chuyên viên tuyển dụng là xử lý các vấn đề về con người. Bởi vậy, sự nhạy cảm và trò chuyện, thấu hiểu đồng nghiệp là yếu tố cần thiết.

Những thách thức nào một chuyên viên tuyển dụng phải đối mặt và bạn sẽ làm gì để khắc phục những thách thức này?

Một ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng cần nhận thức và xử lý những khủng hoảng hay “các bài toán khó” trong công việc với phong thái bình tĩnh và một bộ óc giàu ý tưởng tháo gỡ nút thắt của vấn đề. 

Gợi ý câu trả lời:

Các khó khăn mà chuyên viên tuyển dụng cần đối mặt là thời gian và chi phí tuyển ứng viên mới theo các dự án. Đồng thời, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các ứng viên để đánh giá khách quan hiệu suất làm việc nhằm thực hiện các mục tiêu chung. 

Cách đối mặt với những khó khăn này là tham khảo ý kiến và học hỏi, tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước. Bên cạnh đó, bạn cần thời gian tích lũy kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề mang tính dài hạn về nhân sự này.

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng mới nhất

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng mới nhất

Câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng mới nhất

Là một chuyên viên tuyển dụng, bạn sẽ lựa chọn ứng viên như thế nào?

Câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng được đưa ra để kiểm tra về kỹ năng đánh giá, nghiệp vụ lựa chọn ứng viên của bạn như thế nào. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá ứng viên thường được sử dụng như:

  • Dựa vào kinh nghiệm làm việc, đặc biệt những kinh nghiệm tương tự với vị trí tuyển dụng.
  • Dựa vào khả năng thích ứng của ứng viên với doanh nghiệp.
  • Căn cứ vào kiến thức chuyên môn liên quan đến chuyên ngành.
  • Các kỹ năng mềm, kỹ năng hỗ trợ để phục vụ hiệu quả công việc.
  • Dựa vào thái độ của ứng viên: Sự tự tin, khả năng lắng nghe và phản hồi, tinh thần cầu tiến, khả năng học hỏi, sự trung thực,…
  • Một số tiêu chí khác như chúng chỉ, bằng cấp, khả năng ngoại ngữ,...

Bạn sẽ làm gì nếu ứng viên phỏng vấn trúng tuyển nhưng từ chối đề nghị làm việc của doanh nghiệp?

Với câu hỏi này, bạn có thể đưa ra tình huống cụ thể tương tự với câu hỏi mà nhà tuyển dụng đặt ra. Sau đó, bạn sẽ nêu thêm về cách xử lý trong tình huống đó như thế nào. Trong trường hợp bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo cách xử lý như sau:

  • Cần giữ thái độ lịch sự, tích cực trong mọi tình huống.
  • Chủ động liên hệ với ứng viên để tìm hiểu lý do vì sao ứng viên lại từ chối không đến nhận việc. Với những lý do chính đáng, bạn nên giữ thái độ thoải mái và có thể thỏa thuận lại với ứng viên. Đối với những lý do không phù hợp, bạn nên đánh dấu CV của ứng viên trong hệ thống để tránh gặp lại họ trong tương lai.
  • Kiểm tra lại thông tin của buổi phỏng vấn nếu nguyên nhân của ứng viên xuất phát từ việc thiếu niềm tin vào công ty, công việc mà họ sẽ làm.
  • Kiểm tra lại thương hiệu tuyển dụng xem có đánh giá tiêu cực nào hay không?
  • Cân nhắc và xem xét lại các ứng viên tiềm năng khác trong quá trình phỏng vấn vừa qua.

Vị trí chuyên viên tuyển dụng có vai trò như thế nào?

Đối với doanh nghiệp

  • Cung cấp đội ngũ nhân lực lành nghề, phù hợp với mong muốn, yêu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Là khâu đầu tiên trong công tác quản trị nhân sự.
  • Giúp doanh nghiệp có thể hoàn thành được mục tiêu kinh doanh được hiệu quả.
  • Tạo ra được giá trị cạnh tranh cho doanh nghiệp bền vững hơn so với các đối thủ trên thị trường.
  • Giảm gánh nặng liên quan đến chi phí kinh doanh, sử dụng nguồn ngân sách hiệu quả hơn.
  • Cho phép doanh nghiệp có thể hoàn thành được kế hoạch kinh doanh trước đó tốt hơn.

Đối với người lao động

  • Giúp người lao động có thể hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, những thông tin liên quan đến triết lý, quan điểm của người quản trị, ban lãnh đạo,…
  • Tạo được không khi thi đua, cạnh tranh lành mạnh cho nội bộ người lao động.
  • Đối với xã hội
  • Gián tiếp giúp thực hiện các mục tiêu liên quan đến kinh tế, xã hội của Nhà nước.
  • Giúp việc sử dụng nguồn nhân lực của xã hội hữu ích hơn.

Bạn sẽ đối mặt với những thất bại hàng ngày như thế nào?

Thất bại là thực tế không thể tránh khỏi khi làm việc trong mảng tuyển dụng (và bất kỳ ngành nào khác), nhưng cách xử lý chuyên nghiệp là chìa khóa tạo nên thành công. Nhà tuyển dụng muốn thấy rằng bạn nhận thức được thực tế này đồng thời bạn sẽ kiên cường vượt qua thử thách và tiến về phía trước một cách tích cực.

Đây là câu trả lời bạn có thể tham khảo: “Tôi luôn sống theo châm ngôn rằng không ai là hoàn hảo, vì vậy tôi tương đối thoải mái khi nhận trách nhiệm về những thiếu sót của mình. Cách tiếp cận của tôi là tìm đến các đồng nghiệp làm công việc tương tự để xin gợi ý về cách cải thiện và tránh lặp lại trong tương lai.”

Khi sàng lọc ứng viên, những tín hiệu nào sẽ thúc đẩy bạn tiếp tục hoặc kết thúc hoàn toàn quá trình phỏng vấn?

Đây là câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng khá thú vị để nhà tuyển dụng kiểm tra về phong cách làm việc, sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cũng như độ “nhạy” của bạn trong công việc. Thế nên, bạn cần có câu trả lời cụ thể, chẳng hạn như:

“Bất cứ khi nào sàng lọc ứng viên, tôi đều có một danh sách các câu hỏi do người quản lý hoặc tôi tự tạo ra. Điều quan trọng là cố gắng đánh giá tính cách của ứng viên. Ví dụ, nếu tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tôi sẽ không muốn tiếp tục với ứng viên giao tiếp kém. Mặt khác, nếu ứng viên thực sự hào hứng với công việc, điều đó khiến họ có nhiều khả năng được chọn vào vòng tiếp theo.”

“Hoàn thành buổi phỏng vấn tuyệt vời là chìa khóa để nhận được công việc mơ ước và thực hành các câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo.”

Bạn làm gì để thu hút các ứng viên chất lượng?

Bạn có nhiều cách khác để thu hút các ứng viên hàng đầu bằng cách săn tìm khi họ còn ở trường đại học, cung cấp các chương trình thực tập trả lương, tham gia hội chợ việc làm, sự kiện tuyển dụng và nói chuyện trực tiếp với mọi người. Điều này chắc chắn mang lại kết quả tốt hơn so với việc chỉ đăng tin trên các mạng xã hội.

Tuy nhiên, có nhiều ứng viên không có thành tích học tập “khủng” hay CV xuất sắc nhưng có trí thông minh cũng như thái độ đúng mực, và với việc huấn luyện cộng thêm một chút may mắn, họ có thể trở thành tài sản thực sự của công ty

Theo bạn, yếu tố nào tạo nên một tập thể tuyệt vời?

Bạn cần tập trung vào sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác của các thành viên trong nhóm. Để làm được điều đó, bạn cần ứng xử chân thành và nhiệt tình với đồng nghiệp đang cần sự giúp đỡ. Một tập thể vững mạnh luôn tràn đầy tiếng cười của các thành viên và sự đồng lòng vì mục tiêu chung. 

Bạn sẽ hỏi tôi điều gì nếu bạn là người phỏng vấn?

Đây là cơ hội tốt để thể hiện những ý tưởng mà bạn có cho công ty ứng tuyển. Hãy đặt những câu hỏi thể hiện sự hiểu biết về kiểu ứng viên họ cần và những điểm khó khăn hiện tại của họ. Ví dụ, nếu công ty đang cố gắng tận dụng dữ liệu để tối ưu hóa quá trình kinh doanh, bạn cần xem “ứng viên giả định” có kinh nghiệm về báo cáo và phân tích hay không hoặc họ có kế hoạch gì để đo lường hiệu quả tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi về cách ứng viên sẽ giúp cải thiện sự gắn bó của nhân viên hoặc một chủ đề nóng hổi nào đó trong bộ phận nhân sự – chỉ cần đảm bảo giải thích lí do tại sao bạn cho rằng điều đó có giá trị.

Giả sử bạn tìm được hai ứng viên tiềm năng nhưng không ai trong số họ phản hồi email của bạn, bạn sẽ làm gì?

Đây là tình huống phổ biến có thể xảy ra trong công việc của bạn, vì vậy cần chuẩn bị để trả lời câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng này một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách nói rằng sẽ cố gắng liên hệ với hai ứng viên theo cách cá nhân hơn. Nếu họ không trả lời email hoặc điện thoại, bạn có thể kết nối với họ qua mạng xã hội. Tuy nhiên, họ vẫn có thể từ chối hoặc không quan tâm bất kể lời đề nghị của bạn là gì. Lúc này, bạn cần có hướng đi khác như mở rộng phạm vi tìm kiếm hoặc cố gắng giảm bớt các yêu cầu công việc. Dù bằng cách nào, bạn cũng cần cho thấy mình sẽ không bỏ cuộc mà ngược lại, sẽ tiếp tục cố gắng cho đến khi tìm được đúng người.

Câu hỏi tình huống khi phỏng vấn vị trí nhân sự

Câu hỏi tình huống khi phỏng vấn vị trí nhân sự

Câu hỏi tình huống khi phỏng vấn vị trí nhân sự

Sau đây là một số câu hỏi phỏng vấn giả định tình huống dành cho vị trí nhân sự thường gặp nhất.

  1. Bạn nghĩ công ty/đội ngũ tuyển dụng của chúng tôi có thể làm gì để cải thiện tốt hơn?
  2. Với một doanh nghiệp startup thì kế hoạch tuyển dụng sẽ là gì?
  3. Làm sao để biết được đâu là một ứng viên có khả năng hợp tác?
  4. Khi ứng viên từ chối lời đề nghị làm việc bạn sẽ giải quyết thế nào?
  5. Nếu ứng viên hẹn dời lịch phỏng vấn do một sự cố nào đó thì bạn sẽ làm gì?
  6. Là một chuyên viên tuyển dụng bạn sẽ lựa chọn ứng viên như thế nào?
  7. Hãy nói về việc sử dụng cơ sở dữ liệu ứng viên để phục vụ công tác tuyển dụng của mình?
  8. Bạn đã khi nào tuyển dụng nhầm ứng viên không có đủ năng lực và trình độ cho công việc hay chưa? Biện pháp khắc phục của bạn là gì?
  9. Giả sử bạn tìm được hai ứng viên tiềm năng nhưng không ai trong số họ phản hồi email của bạn, bạn sẽ làm gì?
  10. Bạn đã khi nào tuyển dụng nhầm ứng viên không có đủ năng lực và trình độ cho công việc hay chưa? Biện pháp khắc phục của bạn là gì?Giả sử bạn đã trúng tuyển vào vị trí chuyên viên tuyển dụng của công ty chúng tôi, bạn sẽ giới thiệu công ty mình đến với ứng viên như thế nào?

1001 CÂU HỎI PHỎNG VẤN

Những câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng phổ biến, mới nhất, hay nhất, thường gặp, các câu hỏi tình huống khi phỏng vấn vị trí nhân sự kèm gợi ý trả lời

Trên đây là 101 câu hỏi phỏng vấn vị trí nhân viên tuyển dụng và gợi ý trả lời, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ công việc của các bạn thật hiệu quả.

#ViecLamVui

 

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui