Logo

Top những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành điện

Lượt xem: 1462
Ngày đăng: 17/03/2024

Tổng hợp những câu hỏi phỏng vấn ngành điện, nhân viên kỹ thuật điện, bảo trì điện, kỹ sư điện, điện công nghiệp mới nhất.

Top những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành điện thường gặp nhất

➤➤➤ Xem thêm: 1001 câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời hay nhất - Kinh nghiệm phỏng vấn ViecLamVui

Câu hỏi phỏng vấn ngành điện xoay quanh ứng viên

Câu hỏi phỏng vấn ngành điện thường gặp

Câu hỏi phỏng vấn ngành điện thường gặp

Hãy giới thiệu đôi chút thông tin về bản thân?

Đây là một trong các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn kỹ thuật điện cơ bản nhất, thường được các nhà tuyển dụng sử dụng ở bất cứ buổi phỏng vấn xin việc ngành điện nói riêng và các ngành nghề khác nói chúng.

Thế mạnh gì và nó sẽ giúp ích như thế nào cho công việc này?

Để có thể trả lời các câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp này, bạn hãy dựa vào đặc thù công việc ứng tuyển và những yêu cầu của công ty khi tuyển dụng vị trí này để đưa ra đáp án như nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, sức khỏe tốt, khả năng làm việc nhóm,...

Tại sao bạn lại nghỉ việc ở công ty cũ?

Đây không chỉ là câu hỏi trong phỏng vấn điện công nghiệp mà trong hầu hết các ngành nghề đều có. Vì thế, nhiều ứng viên đều nghĩ rằng đây là một câu hỏi đơn giản tuy nhiên đối với các nhà tuyển dụng thì câu hỏi này sẽ giúp họ đánh giá được thái độ và năng lực làm việc của bạn ở công ty cũ. Chính vì vậy mà các bạn hãy trả lời câu hỏi này một cách thận trọng.

Người phỏng vấn rất có thể sẽ trở thành đồng nghiệp của bạn trong tương lai, vì vậy các bạn không nên đưa ra lý do nghỉ việc là vì bất đồng quan điểm với cách làm việc của đồng nghiệp, không thích sếp, phải làm nhiều công việc không đúng chuyên môn,...

Công việc chính của một kỹ sư điện công nghiệp là gì?

Câu hỏi này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được kiến thức cơ bản về điện công nghiệp của bạn cũng như năng lực chuyên môn về ngành điện. Chính vì vậy, bạn hãy trả lời câu hỏi này thật kỹ lưỡng để nhà tuyển dụng thấy được sự am hiểu của bạn về công việc này. Bạn có thể liệt kê một số công việc chính mà một kỹ sư điện công nghiệp phải làm như thực hiện quá trình lắp.

Nghề điện rất nguy hiểm nên để bảo vệ bản thân, bạn phải chú ý những điều gì?

Đây là một trong những câu hỏi phỏng vấn xin việc ngành điện thường được hầu hết các nhà tuyển dụng dùng để hỏi ứng viên, bởi nó là kỹ năng đầu tiên mà bạn cần phải biết khi bước vào ngành này.

Do vậy, bạn nên vận dụng các kiến thức đã học trên ghế nhà trường cũng như những kinh nghiệm chuyên môn để trả lời câu hỏi này: đảm bảo các nguyên tắc về an toàn lao động, mặc áo bảo hộ khi làm nhiệm vụ, hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng cách vận hành và làm việc của các hệ thống cơ điện,...

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật điện

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật điện

Câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật điện

Những điểm bạn thấy bản thân phù hợp với vị trí nhân viên kỹ thuật?

Một trong những câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật thường gặp nhất chính là bạn cảm thấy tố chất nào ở bản thân phù hợp với vị trí kỹ thuật viên. Mục đích câu hỏi này nhà tuyển dụng muốn khai thác xem thông tin từ bạn nói và trong CV có trùng khớp hay không. 

Bạn có thể trả lời bằng cách liệt kê những tố chất nổi bật của bản thân có thể giúp ích cho công việc này như hoàn thành đúng hạn, tiếp thu nhanh, tỉ mỉ trong công việc,...

Những dự án kỹ thuật mà bạn tham gia thường khó ở điểm nào?

Đây là câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để đánh giá kinh nghiệm của bạn trong nghề. Tuy nhiên trong quá trình kể về trải nghiệm, bạn cần nhấn mạnh cách bạn đã trải qua như thế nào, bài học kinh nghiệm bạn đã rút ra được,...

Đây cũng là một trong những câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật thường gặp nhất hiện nay.

Trong tương lai, bạn có dự định gì với nghề kỹ thuật?

Dự định về nghề kỹ thuật trong tương lai chính là mục tiêu nghề nghiệp của bạn đang hướng tới khi làm việc tại vị trí này. Để trả lời câu hỏi này bạn có thể ghi điểm bằng cách nêu rõ ràng dự định trong từng giai đoạn như:

  • Mục tiêu ngắn hạn: Trở thành một nhân viên kỹ thuật xuất sắc,...
  • Mục tiêu dài hạn: Muốn nâng cao tay nghề, có thể làm vị trí trưởng phòng trong 3 năm tới,...
  • Các mục tiêu của bạn được rõ ràng sẽ giúp cho nhà tuyển dụng đánh giá bạn là người có sự chuẩn bị và có kế hoạch cụ thể trong tương lai.

Bạn đam mê lĩnh vực kỹ thuật nào nhất? Tại sao?

Câu hỏi này được nhà tuyển dụng đưa ra để xác định được chuyên ngành của bạn đang theo đuổi. Khi bạn thành thật ở câu trả lời này, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng sắp xếp bạn vào các vị trí phù hợp và giúp bạn phát huy được tối đa năng lực của bản thân.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng bạn chỉ nên tập trung vào điểm mạnh của bản thân và không nên nói quá nhiều về sở thích. Điều này sẽ giúp câu trả lời được cô đọng và nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn cao hơn.

Bạn làm sao để truyền tải thông tin tới người khác chuyên ngành hiệu quả nhất?

Bất kỳ vị trí công việc nào cũng cần phải có sự phối hợp giữa các phòng ban với nhau để công việc có thể hoàn thành tốt nhất.

Đặc thù riêng của ngành kỹ thuật chính là nhiều thuật ngữ phức tạp nên bạn cần phải xác định nhóm người mà bạn sẽ truyền đạt đến là ai để lựa chọn từ ngữ dễ hiểu với họ nhất. 

Thông thường các kỹ thuật viên sẽ sử dụng những từ vựng liên quan để người tiếp nhận thông tin có thể dễ dàng hiểu được vấn đề.

Bạn sẽ quản lý thời gian ra sao khi có dự án cần thực hiện gấp?

Bạn nên biết rằng kỹ năng quản lý thời gian là một trong những điều kiện tiên quyết quyết định một dự án có đi đúng tiến độ hay không. Vì nếu như các kỹ thuật viên đi sai hướng sẽ dẫn đến việc tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian của cả nhóm.

Bạn có thể khéo léo đáp lại câu trả lời này của nhà tuyển dụng theo mẫu sau: “Trước khi nhận bất kỳ dự án nào, tôi đều nghiên cứu và dành một khoảng thời gian để sắp xếp thứ tự ưu tiên, các công việc cần thiết. Từ đó tôi có thể lên được một kế hoạch chính xác về việc phân bố thời gian để hoàn thành dự án theo đúng yêu cầu của cấp trên”.

Cách bạn giảm thiểu tối đa rủi ro công việc là gì?

Ngành kỹ thuật thuộc một trong những nhóm ngành dễ xảy ra những rủi ro nhất và thường sẽ có các hệ lụy lớn đi kèm. Câu hỏi này nhà tuyển dụng muốn thấy được sự nghiêm túc của bạn trong công việc và cách mà bạn dùng để giảm thiểu rủi ro.

Bạn có thể trả lời bằng cách luôn đề ra những kế hoạch dự phòng trước mỗi dự án, có sự đánh giá và đo đạc các thông số trước khi bắt tay vào hành động,...

Bạn cập nhật tin tức mới nhất trong ngành như thế nào?

Đây là bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật để kiểm tra vào kỹ năng chủ động của ứng viên. Vì kỹ thuật là một trong những ngành thường xuyên thay đổi nhanh chóng nên bạn cần phải luôn chủ động trong việc cập nhật tin tức.

Bạn có thể trả lời nhà tuyển dụng bằng cách liệt kê những hội nhóm, diễn đàn chuyên về mảng chuyên ngành của bạn. Nhà tuyển dụng sẽ thấy được sự chủ động của bạn trong công việc và đánh giá bạn cao hơn.

Câu hỏi phỏng vấn bảo trì điện

Câu hỏi phỏng vấn bảo trì điện

Các câu hỏi phỏng vấn bảo trì điện

Theo bạn, công việc chính của bảo trì điện là gì?

Ở câu hỏi này nhà tuyển dụng muốn biết kiến thức và kỹ năng của bạn về nghành nghề dịch vụ bảo trì điện, từ đó biết được có nên tuyển bạn hay không. Để trở thành nhân viên cấp dưới bảo trì điện thì bạn phải hiểu rõ về việc làm đa phần của bảo trì điện gồm có những gì? Và trách nhiệm chính của bạn trong việc làm này là gì?

Gợi ý: “Bảo trì điện là những người chịu nghĩa vụ và trách nhiệm bảo trì, thay thế sửa chữa về hệ thống thiết bị điện của nơi thao tác. Công việc đa phần của người bảo trì điện là lên lịch bảo trì, bảo trì máy móc ; tương hỗ lắp các thiết bị tiện ích, thiết bị điện, sửa chữa thay thế các cỗ máy hỏng hóc, tiếp tục kiểm tra các cỗ máy, kỹ thuật điện để sớm phát hiện hỏng hóc, khám phá các nguyên do gây ra sự cố để tìm ra được giải pháp giải quyết và xử lý dứt điểm, tránh tính trạng hỏng hóc xảy ra nhiều lần, bảo vệ cho các thiết bị điện và máy móc tại công ty, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất đạt được hiệu suất cao hoạt động giải trí tốt.”

Tại sao bạn lại học ngành tương quan đến bảo trì điện?

Nhà tuyển dụng muốn biết nguyên do bạn học ngành này là gì và có thương mến việc làm này hay không ? Bạn hãy vấn đáp niềm đam mê yêu quý về điện cho nhà tuyển dụng thấy, chứ không phải là cha mẹ ép học hay nguyên do cá thể nào khác.

Gợi ý: "Từ lúc học cấp 3, tôi đã có niềm đam mê so với các thiết bị và máy móc về điện. Ti vi, tủ lạnh hỏng hóc tôi đều điều tra và nghiên cứu cách sửa, từ đó tôi nhận thấy mình có năng khiếu sở trường trong nghành về bảo trì điện và tôi quyết tâm thi vào ngành này"

Bạn có thể chịu được áp lực không?

Bạn phải vấn đáp cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn chịu được áp lực đè nén cao trong việc làm, bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi việc khi tình hình trở nên khó khăn vất vả và hiệu suất cao thao tác của bạn không bị giảm sút dưới áp lực đè nén việc làm. Bạn hoàn toàn có thể kể một số ít ví dụ mà bạn đã gặp áp lực đè nén việc làm trong quá khứ và cách bạn vượt qua nó như thế nào?

Gợi ý: “Khi tôi đi thao tác ở doanh nghiệp B, tôi đã phải thao tác gấp 3 lần mọi khi vào những ngày cuối năm. Mặc dù mấy buổi đầu tôi có hơi stress, nhưng tôi cũng dần quen với guồng quay của việc làm nên so với tôi, áp lực đè nén việc làm không phải yếu tố lớn. Áp lực đôi lúc cũng chính là động lực thôi thúc tôi thao tác”

Nghề điện khá nguy hiểm, để bảo vệ bản thân bạn cần quan tâm những gì?

Câu hỏi này hầu hết các nhà tuyển dụng đều hỏi câu này bởi lẽ đây là kiến thức và kỹ năng đơn thuần để bạn bước vào ngành này. Bạn có thể nêu một số lưu ý của ngành điện như: 

  • Phải đảm bảo được nguyên tắc về an toàn lao động
  • Cần mặc áo bảo hộ khi làm nhiệm vụ
  • Hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng về cách vận hành và hoạt động của các động cơ điện.

Vì sao chúng tôi nên chọn bạn?

Hãy nói về phẩm chất của bản thân, các kiến thức và kỹ năng mềm, niềm đam mê với việc làm, các kinh nghiệm tay nghề của bạn để nhà tuyển dụng thấy được bạn có năng lượng thao tác tương thích với công ty và doanh nghiệp.

Thế mạnh của bạn ở ngành này là gì?

Các thế mạnh tương thích với vị trí ứng tuyển của công ty, doanh nghiệp. Hãy đề cập đến các thế mạnh của bản thân cho nhà tuyển dụng thấy được những động lực thao tác và cách xử lý yếu tố của bạn, chịu được áp lực đè nén cao trong việc làm, bảo vệ các nguyên tắc an toàn lao động và thái độ cầu tiến trong việc làm.

Năng lực của nhân viên bảo trị điện cần có là gì?

Bạn hãy trả lời bằng cách nêu ra những năng lực của nhân viên cấp dưới bảo trì cần có. Ví dụ như: Bạn cần phải am hiểu về cách quản lý và vận hành của các thiết bị điện, cẩn trọng, tỉ mỉ, thích mày mò, coi trọng sự đúng mực, có tư duy logic và phát minh sáng tạo, yêu quý máy móc và đam mê công nghệ tiên tiến, có niềm tin hợp tác và năng lực thao tác theo nhóm,...

Câu hỏi phỏng vấn kỹ sư điện

Câu hỏi phỏng vấn kỹ sư điện

Câu hỏi phỏng vấn kỹ sư điện

Theo bạn, với nghề điện thì kỹ năng nào quan trọng nhất?

Câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp này rất hay được hỏi nhằm để nhà tuyển dụng kiểm tra được kiến thức chuyên ngành, đánh giá và nhìn nhận của ứng viên về ngành kỹ thuật điện và khả năng của ứng viên. 

Bạn nên nêu ra và phân tích một số kỹ năng chuyên môn, và đánh giá kỹ năng nào quan trọng nhất kèm theo lý do thuyết phục. Một số phẩm chất về đạo đức nghề nghiệp cũng là yếu tố mà bạn nên cân nhắc lồng ghép vào. 

Đừng quên khẳng định bản thân bạn đang có những kỹ năng trên và đang cố gắng để trao dồi, học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới.

Bạn thường dùng phần mềm kỹ thuật nào?

Trong thời đại công nghệ, có rất nhiều phần mềm đã trở thành công cụ hữu hiệu giúp tối ưu năng suất công việc, đặc biệt đối với kỹ sư điện.

Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được mức độ cập nhật thông tin, tính linh hoạt và khả năng thích ứng trong công việc của bạn.

Bạn không nên chỉ tập trung vào duy nhất một phần mềm. Thay vào đó, bạn có thể nêu thêm các phần mềm bạn đã sử dụng từ trước, phần mềm bạn đã tìm hiểu qua.

Những thành tựu nào đã đạt được trong công việc khiến bạn tự hào nhất?

Qua những thành tựu bạn đã đạt được, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng có cái nhìn khách quan về trình độ chuyên môn và năng suất công việc của bạn. 

Bạn nên trả lời dẫn dắt từ những thành tựu trong quá trình từ đi học đến đi làm để tăng thêm tính thuyết phục.

Các thành tích, giải thưởng, quá trình nghiên cứu sáng tạo, danh hiệu khen thưởng đều nên được kể với thái độ nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

Bạn đã có những kinh nghiệm – dự án gì mà bạn đã tham gia?

Đây là câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp thường gặp vì nhà tuyển dụng muốn biết rõ hơn về kinh nghiệm làm việc ở vai trò cụ thể và các đóng góp của bạn cho dự án đó. Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý, lãnh đạo sẽ là điểm cộng lớn cho bạn.

Hầu hết công ty hiện nay đều quan tâm đến tiềm năng quản lý, lãnh đạo của nhân viên trẻ để có thể phát triển trở thành lực lượng nòng cốt về sau.

Tại sao bạn lại chọn nghề kỹ sư điện? Làm thế nào để bạn đảm bảo an toàn lao động?

An toàn lao động là yếu tố đặc biệt quan trọng trong ngành kỹ thuật điện. Vì vậy, nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua câu hỏi này.

Hãy chia sẻ những hiểu biết của bạn về nguy cơ tiềm ẩn của nghề và đảm bảo bạn tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy tắc an toàn.

Lý do lựa chọn ngành nghề phải đến từ việc bạn thật sự hiểu rõ về các góc cạnh rủi ro, vai trò và lợi ích đối với cuộc sống. Bên cạnh đó, sự yêu thích và đam mê theo đuổi nghề cũng trở thành điểm thu hút nhà tuyển dụng hiệu quả.

Nếu đã có kinh nghiệm hoặc trải qua những câu chuyện liên quan đến an toàn lao động, bạn cũng có thể chia sẻ để tăng thêm tính kết nối và sự thuyết phục.

Câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp

Câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp

Câu hỏi phỏng vấn điện công nghiệp

Điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì? Tại sao nó phù với công việc công nghiệp điện này?

Dựa vào các đặc thù công việc mà bạn đang ứng tuyển, hãy đưa ra các thế mạnh của bản thân sao cho phù hợp nhất. Nếu nhà phỏng vấn yêu cầu đưa ra cả điểm yếu, hãy nói những điểm yếu mà không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hiện tại.

  • Điểm mạnh như: Có sức khỏe tốt, thận trọng, tỉ mỉ, năng nổ, xử lý vấn đề tốt… Những điểm mạnh này sẽ chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy, bạn thực là người phù hợp mà có thể đáp ứng được công việc bên công ty.
  • Điểm yếu như: khiêm tốn về chiều cao nhưng sức khỏe tốt chẳng hạn, ăn nói không được khéo léo nhưng không nói nhiều,.. Đây là các điểm yếu của bạn, tuy nhiên nó sẽ không có nhiều tác động quá lớn trong việc bạn học và làm việc tại vị trí mà mình đang ứng tuyển là được.

Theo bạn, công việc chính của một kỹ sư điện công nghiệp là gì không?

Kỹ sư công nghiệp điện có nhiệm vụ chính là thực hiện quá trình lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các hệ thống điện, các thiết bị điện trong cơ sở của công ty, công xưởng, tòa nhà,...

Luôn chắc chắn rằng hệ thống điện chạy một cách ổn định và an toàn. Kiểm tra thường xuyên các thông số điện, kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp rò rỉ điện gây mất an toàn.

Công việc của một kỹ sư công nghiệp điện vô cùng bao quát, liên quan đến tất cả những gì thuộc về điện. Ngoài những nhiệm vụ kể trên thì họ còn làm rất nhiều công việc khác nữa.

Giải thích về sự khác nhau giữa dòng điện một chiều và dòng điện xoay chiều?

Những câu hỏi kiến thức chuyên ngành nghe có vẻ rất quen thuộc đúng không nào. Nhưng lại nhiều người nghĩ rằng những kiến thức cơ bản thì dễ quá nên không chú tâm. Chỉ khi bạn vững chắc kiến thức nền, chuyên môn sâu hơn mới không mắc các lỗi sai cơ bản.

Có thể thấy, dòng điện một chiều là dòng chuyển động đơn hướng của các điện tích, còn dòng điện xoay chiều là dòng điện có cường độ biến thiên tuần hoàn với thời gian theo quy luật của hàm số sin hay cosin. 

Dòng điện xoay chiều thường phổ biến hơn trong cuộc sống, còn dòng điện một chiều thường được sử dụng trong những đường truyền dài nhằm giúp hạn chế chi phí và nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Trạng thái hãm tái sinh là gì?

Hãm tái sinh là một loại hãm thường xảy ra khi tốc độ quay bên trong của động cơ lớn hơn tốc độ chịu tải cho phép. Trị số hãm lớn khi chúng cân bằng với momen phụ tải của quá trình sản xuất, khi đó hệ thống sẽ làm việc ổn định.

Bạn có biết đến hoặc được sử dụng một số phần mềm kỹ thuật điện nào không?

Để phục vụ công việc, trong thời buổi hiện nay, bạn phải luôn cập nhật và hiểu biết về các phần mềm phục vụ cho chính công việc của mình. Bạn có thể đưa ra các câu trả lời về tên, quá trình mình tiếp xúc và sử dụng các phần mềm ấy. 

Nếu bạn chưa rõ có các phần mềm nào thì bạn có thể tìm hiểu qua một số như: Calculatoredge, E3.series, Electrical tool & reference và Electronics Bundle.

Ngoài ra, sau khi liệt kê các phần mềm điện mà bạn biết, hãy chỉ ra cách sử dụng không cần quá chi tiết nhưng hãy ngắn gọn và dễ hiểu. Điểm này cho thấy bạn đã thạo việc và có kiến thức sâu về những phần mềm mà bạn đang làm.

Máy phát điện và công dụng của nó là gì?

Máy phát điện là một thiết bị điện tử giúp biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường, sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Máy phát điện giữ một vai trò then chốt trong các thiết bị cung cấp điện, thực hiện ba chức năng: phát điện, chỉnh lưu, hiệu chỉnh điện áp.

Theo bạn, mức lương bao nhiêu là phù hợp với một kỹ sư công nghiệp điện?

Lương kỹ sư điện công nghiệp hiện nay có mức lương trung bình khoảng khoảng 11tr/tháng và mức lương cao nhất là khoảng 18tr/tháng.

Ngoài ra các mức lương sẽ còn phụ thuộc vào vị trí và khối lượng công việc bạn được giao. vậy nên các mức lương trên chỉ là tham khảo và tương đối.

Khi đi phỏng vấn, hãy xác định năng lực của mình và deal một mức lương phù hợp. Nếu bạn đã đi làm, hãy deal một mức lương cao hơn công ty cũng là 5%-15-20%, tùy trình độ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hãy tham khảo qua các mức lương cho người mới bắt đầu và trả lời khéo léo về mức lương muốn nhận (hãy deal mức lương trong khả năng).

Những câu hỏi về chuyên môn có lẽ sẽ được hỏi khá nhiều, vì công việc này sẽ cần những người có kiến thức và chuyên môn cao, nếu chưa có kinh nghiệm nhà tuyển dụng sẽ chú trọng đến những gì bạn đã được học và thực hành tại các trường, cơ sở bạn đào tạo trong suốt quá trình học.

1001 CÂU HỎI PHỎNG VẤN

Tổng hợp những câu hỏi phỏng vấn ngành điện, nhân viên kỹ thuật điện, bảo trì điện, kỹ sư điện, điện công nghiệp mới nhất.

Trên đây là Top những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành điện, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Điện, Điện tử. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Điện, Điện tử trên ViecLamVui