Logo

Chống trượt lý thuyết B2 bao nhiêu tiền? Sự thật về gói bao lý thuyết học lái xe B2

Lượt xem: 265
Ngày đăng: 17/03/2024

Chống trượt lý thuyết B2 là gì? Có thật sự chống trượt được hay không? Tham khảo chi tiết ngay sau đây để biết thêm thông tin.

Chống trượt lý thuyết B2 bao nhiêu tiền? Sự thật về gói bao lý thuyết học lái xe B2

Chống trượt lý thuyết B2 là gì?

Chống trượt lý thuyết B2 hay còn gọi là bao đậu lý thuyết, đây là gói dịch vụ bao thi lý thuyết bằng lái xe B2 với cam kết bao đậu 100% không cần học luật, chỉ cần có mặt dự thi là sẽ đỗ. 

Khi mua gói chống trượt lý thuyết B2 khi đi thi sẽ có người đứng sau đọc đáp án hoặc khi thi trên máy tính sẽ có người chọn đáp án cho bạn. 

Chống trượt lý thuyết B2 bao nhiêu tiền?

Chống trượt lý thuyết B2 bao nhiêu tiền? Trong khi lệ phí thi lý thuyết bằng lái B2 chỉ 90.000 VNĐ, tuy nhiên gói chống trượt lý thuyết B2 thì đắt hơn rất nhiều, cụ thể bảng giá như sau:

Tên gói dịch vụ Giá
Chống trượt lý thuyết B2 Từ 2.000.000 VNĐ

Gói bao lý thuyết học lái xe B2 có thật sự chống trượt được hay không?

Tại nhiều trung tâm đào tạo lái xe để lôi kéo học viên thì họ thường sẽ quảng cáo bao dỗ lý thuyết học lái xe B2. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay thì họ sẽ không bao đỗ được mà mọi thứ sẽ phải dựa trên sự nỗ lực của bạn trong quá trình học.

Không thể bao lý thuyết, chống trượt lý thuyết được vì khi thi lý thuyết bạn sẽ thi trực tiếp trên máy tính hệ thống sẽ chấm điểm tự động. Trong phòng thì lý thuyết sẽ có 3 - 4 giám thị coi thi và có hệ thống camera giám sát trong quá trình thi. 

Vì vậy khi học bằng lái B2 hãy học lý thuyết đi để biết và hiểu luật giao thông đường bộ, khi gặp các tình huống các biển báo giao thông không bị phạt oan, biết sử dụng và điều khiển xe ô tô tham gia giao thông an toàn cho bạn thân và xã hội