Logo

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp file Word

Lượt xem: 426
Ngày đăng: 16/03/2024

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp là gì?

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp là mẫu giấy ủy quyền (mẫu số 13-HSB) để giúp người hưởng bảo hiểm thất nghiệp ủy quyền cho một người nào đó thay mình nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp. 

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp - ViecLamVui

>> Tham khảo nhiều mẫu giấy ủy quyền, thông tin về giấy ủy quyền ngay tại: Mẫu Giấy Uỷ Quyền

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp dùng làm gì?

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp được dùng khi người lao động muốn ủy quyền cho người nào đó hoàn tất các thủ tục cũng như hưởng số tiền quy định theo bảo hiểm.

Tuy nhiên theo quy định của pháp luật (khoản 2 Điều 17 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP) trong một số trường hợp nhất định và không có quy định nào cho phép bạn uỷ thác người khác nhận tiền thất nghiệp nếu bạn không nằm trong trường hợp đặc biệt sau:

  • Ốm đau hoặc thai sản có chứng nhận của cơ sở y tế có thẩm quyền
  • Bị tai nạn và có xác nhận của cảnh sát giao thông hoặc cơ sở y tế có thẩm quyền.
  • Gặp các thiên tai như lũ lụt, động đất, sóng thần, dịch bệnh, hoảng loạn,… có xác nhận của Uỷ ban nhân dân xã, huyện, tỉnh.

Ngoài ra, trong 2 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp, nếu bạn là người lao động gặp một trong các trường hợp trên thì vẫn được nhận hoặc uỷ quyền cho người nhận quyết định hưởng tiền bảo hiểm.

Sau đây là mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp mới nhất được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp file Word

 

Mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp (mẫu số 13-HSB) gồm những thông tin gì?

  • Quốc hiệu tiêu ngữ
  • Thông tin người ủy quyền: họ và tên, ngày sinh, mã số BHXH, loại chế độ được hưởng, SĐT, CMND/CCCD, Nơi cấp, Ngày cấp, nơi cư trú
  • Thông tin người được ủy quyền: họ và tên, ngày sinh, CMND/CCCD, Nơi cấp, Ngày cấp, nơi cư trú, SĐT
  • Nội dung ủy quyền 
  • Thời hạn ủy quyền
  • Cam kết: Trong trường hợp người ủy quyền (người hưởng chế độ) xuất cảnh trái phép hoặc bị Tòa án tuyên bố là mất tích hoặc bị chết hoặc có căn cứ xác định việc hưởng BHXH không đúng quy định của pháp luật thì Tôi là người được ủy quyền cam kết sẽ thông báo kịp thời cho đại diện chi trả hoặc BHXH cấp huyện. Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật và hoàn trả lại tiền nếu không thực hiện đúng cam kết./.
  • Chứng thực chữ ký của người ủy quyền
  • Xác nhận ký ghi rõ họ tên 
  • .....

>> Các mẫu giấy ủy quyền liên quan:

➤➤➤ Xem thêm các bài viết khác về mẫu đơn chủ đề thất nghiệp:

Download mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp File Word ✓ Giấy nhận thay tiền trợ cấp xã hội hàng tháng ✓ Chuẩn nhất ✓ Tải mẫu số 13-HSB giấy ủy quyền

Trên đây là mẫu giấy ủy quyền nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy uỷ quyền trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#MauGiayUyQuyen #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui