Logo

Mẫu giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp file Word

Lượt xem: 1548
Ngày đăng: 15/03/2024

Giấy ủy quyền công ty là gì?

Giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp là mẫu giấy ủy quyền của công ty, doanh nghiệp dành cho cá nhân, nhân viên, đại diện giải quyết các công việc của công ty.

Mẫu giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp

>> Tham khảo nhiều mẫu giấy ủy quyền, thông tin về giấy ủy quyền ngay tại: Mẫu Giấy Uỷ Quyền

Giấy ủy quyền công ty dùng làm gì?

Mẫu Giấy ủy quyền công ty dùng để phân công ủy quyền cho cá nhân, tổ chức thay mặt công ty, doanh nghiệp thực hiện một công việc hay giao dịch nào đó trong phạm vị quy định theo đúng thỏa thuận tại Giấy ủy quyền. Và có trường hợp cũng được xem như giấy ủy quyền của giám đốc cho nhân viên.

Giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp thường được lập ra để ủy quyền cho nhân viên thực hiện các công việc đơn giản, không quan trọng, người được ủy quyền có thể chủ động thực hiện hoặc không. Còn đối với các công việc quan trọng, các giao dịch có giá trị lớn thì không nên sử dụng Giấy ủy quyền vì sự ràng buộc pháp lý là không cao.

Sau đây là mẫu Giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp thường dùng, mẫu giấy ủy quyền của giám đốc công ty TNHH được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp file Word

Mẫu giấy ủy quyền công ty gồm những thông tin gì?

  • Quốc hiệu tiêu ngữ
  • Tên loại giấy tờ: Giấy ủy quyền
  • Thông tin bên ủy quyền: Họ và tên, sinh năm, số CMND, Hộ khẩu thường trú, chức vụ, đơn vị, mã số thuế
  • Thông tin bên nhận ủy quyền: Họ và tên, sinh năm, số CMND, Hộ khẩu thường trú, chức vụ
  • Trình bày nội dung ủy quyền
  • Thời hạn ủy quyền
  • Người nhận ủy quyền và người ủy quyền kỹ và ghi rõ họ tên.
  • ...

>> Xem thêm, tải các mẫu giấy ủy quyền liên quan:

Download mẫu giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp File Word ✓ Mẫu giấy ủy quyền công ty cho cá nhân, nhân viên ✓ Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc công ty TNHH ✓ Giấy ủy quyền của giám đốc cho nhân viên ✓ Chuẩn nhất ✓ Tải miễn phí

Trên đây là mẫu giấy ủy quyền công ty, doanh nghiệp mới nhất file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy uỷ quyền trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#GiayUyQuyenDang #MauGiayUyQuyen #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui