Logo

Mẫu giấy giới thiệu thực tập file Word

Lượt xem: 2047
Ngày đăng: 17/03/2024

Giấy giới thiệu thực tập là gì?

Giấy giới thiệu thực tập hay giấy giới thiệu của nhà trường là mẫu giấy giới thiệu của trường đại học, cao đẳng, trung cấp gửi đến các đơn vị, công ty/doanh nghiệp mà sinh viên đăng ký thực tập, nhằm giúp sinh viên thực hành trong môi trường nghề nghiệp thực tế và làm đề tài tốt nghiệp.

Mẫu giấy giới thiệu thực tập - Vieclamvui

>> Tham khảo nhiều thông tin hữu ích về giấy giới thiệu và nhiều mẫu giấy giới thiệu khác ngay tại: Mẫu Giấy Giới Thiệu

Mẫu giấy giới thiệu thực tập dùng để làm gì?

Mẫu giấy giới thiệu thực tập hay giấy giới thiệu đi thực tập được dùng khi nhà trường muốn liên hệ với công ty/doanh nghiệp để xin phép công ty/doanh nghiệp đó tiếp nhận sinh viên cụ thể vào thực tập làm việc thực tế. 

Giấy giới thiệu thực tập có bắt buộc không? Khi sinh viên muốn thực tập tại cơ quan, đơn vị nào đó thì bắt buộc cần phải có sự tiếp nhận, cho phép của cơ quan, đơn vị thực tập, và để tạo sự thuận lợi cho sinh viên thì nhà trường sẽ viết giấy giới thiệu để giúp đơn vị, cơ quan thực tập nắm bắt được thông tin liên quan đến sinh viên và đưa ra quyết định sắp xếp sinh viên thực tập vào vị trí công việc đúng với trình độ chuyên môn mà các em đang theo học.

Sau đây là mẫu giấy giới thiệu thực tập của nhà trường mới nhất được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu giấy giới thiệu thực tập file Word

 

Mẫu giấy giới thiệu thực tập của nhà trường gồm những thông tin gì?

  • Góc phải: Quốc hiệu tiêu ngữ
  • Góc trái: Bộ giáo dục và đào tạo; Trường ......
  • Giấy Giới Thiệu
  • Kính gửi: Tên cơ quan đơn vị thực tập
  • Thông tin của sinh viên thực tập: tên, trường, lớp, khoa, mã số sinh viên, khóa,...
  • Về việc: giới thiệu sinh viên thực tập
  • Kính mong .......... giúp đỡ cho sinh viên ........ hoàn thành nhiệm vụ.
  • Ý kiến của đơn vị thực tập
  • Chữ ký, đóng dấu của hiệu trưởng/ trưởng khoa, đơn vị thực tập
  • .....

Quy trình cấp giấy giới thiệu đi tham quan hoặc thực tập tốt nghiệp cho sinh viên

Sau khi có kế hoạch đi thực tập hoăc đi tham quan của trường theo đợt chính thức thì quy trình cấp giấy giới thiệu đi tham quan hoặc thực tập tốt nghiệp cho sinh viên sẽ theo các bước sau:

  • Bước 1: Khoa sẽ chuyển file word "Giấy giới thiệu" đã cập nhật thời gian thực tập, tham quan về cho lớp trưởng.
  • Bước 2: Lớp trưởng sẽ lập file excel Danh sách sinh viên, chuyển các thông tin cần thiết sang file word Giấy giới thiệu.
  • Bước 3: Lớp trưởng gửi file Danh sách sinh viên (excel) và file Giấy giới thiệu về Khoa theo đúng thời gian quy định. Sau khi được thư ký khoa duyệt file, lớp trưởng in giới thiệu sinh viên.
  • Bước 4: Lớp trưởng và thư ký Khoa sẽ hoàn thành thủ tục chữ ký của Trưởng khoa, chuyển qua Phòng TCHC đóng dấu. Sau đó khoa sẽ chuyển cho lớp đúng vào ngày làm việc.

Còn đối với đợt không chính thức, không theo kế hoạch của trường như: sinh viên học vượt, trả nợ môn, muốn quay về đơn vị thực tập xin thêm số nhiều thì sinh viên sẽ chủ động email cho khoa thông tin Họ và tên, Mã số sinh viên, Mã lớp, tên đơn vị thực tập (nếu có) gửi về email khoa. Sau đó sinh viên đến văn phòng khoa nhận lại Giấy giới thiệu trong vòng 01 ngày làm việc.

>> Tham khảo thêm các mẫu giấy giới thiệu

>> Xem thêm các mẫu văn bản khác cần có trong hồ sơ xin thực tập:

Download mẫu giấy giới thiệu thực tập, giấy giới thiệu của nhà trường mới nhất ✓ Mẫu giấy giới thiệu sinh viên đi thực tập, thực tế của nhà trường gửi tới cơ quan đơn vị, công ty/doanh nghiệp ✓ File Word ✓ chuẩn nhất ✓ Tải xuống miễn phí.

Trên đây là mẫu giấy giới thiệu thực tập, mẫu giấy giới thiệu của nhà trường file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy uỷ quyền trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#MauGiayGioiThieu #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui