Logo

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng file Word

Lượt xem: 1053
Ngày đăng: 18/03/2024

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng là gì?

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng là mẫu 1-SHĐ - Giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng, đây là mẫu giấy giới thiệu Đảng viên chuyển nơi sinh hoạt Đảng từ địa phương này sang địa phương khác.

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng - ViecLamVui

>> Tham khảo nhiều thông tin hữu ích về giấy giới thiệu và nhiều mẫu giấy giới thiệu khác ngay tại: Mẫu Giấy Giới Thiệu

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng dùng để làm gì?

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng được dùng cho các Đảng viên có nguyện vọng chuyển nơi sinh hoạt Đảng khi phải chuyển nơi làm việc từ địa phương này sang địa phương khác. Mẫu giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng chính thức mới nhất được ban hành theo Hướng dẫn 09-HD/BTCTW năm 2017. 

Mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng sẽ ghi thông tin của người được giới thiệu kèm theo nội dung giới thiệu sinh hoạt Đảng.

Sau đây là mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng file Word

 

Mẫu giấy giới thiệu chuyển Đảng gồm những thông tin gì?

  • ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
  • Góc trái: Đảng Bộ, Chi Bộ, Số SĐV;
  • Góc phải: CT, Số TĐV, Số LL
  • Kính gửi: ghi là "chi ủy chi bộ..."; hoặc "Ban Thường vụ..."; hoặc "Đảng ủy..."; hoặc- "Ban tổ chức..."; "Phòng chính trị..."
  • Thông tin Đảng Viên có nguyện vọng chuyển sinh hoạt Đảng: Tên, bí danh, sinh ngày, ngày vào Đảng, đã đóng đảng phí hết tháng.... ; 
  • Được sinh hoạt Đảng ở đảng bộ (chi bộ) cơ sở ………
  • Hồ sơ kèm theo.……………
  • Ký, ghi rõ chức vụ, họ tên và đóng dấu của cấp ủy, hoặc của cơ quan tổ chức, hoặc của cơ quan chính trị theo quy định.
  • ....

Lưu ý: Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng do cán bộ nghiệp vụ hoặc người được ký giấy giới thiệu ghi; chỉ dùng một loại mực và một kiểu chữ; ghi rõ ràng, chính xác, không tẩy xóa sửa chữa, không dùng mực đỏ và bút chì. Đối với cả 4 loại giấy giới thiệu sinh hoạt đảng, nếu ghi sai ô số 1 thì phải thay giấy khác để viết lại, các ô còn lại bị sai sót nhỏ thì có thể sửa chữa bằng cách gạch bỏ chỗ viết sai (nhưng bảo đảm vẫn đọc được chữ sai đó), viết lại cho đúng lên phía trên chỗ viết sai, đóng dấu của cấp ủy hoặc của cơ quan tổ chức, cơ quan chính trị của cấp ủy vào chỗ sửa chữa.

➤➤➤ Xem thêm những văn bản, hồ sơ, thủ tục, quy trình chuyển sinh hoạt đảng theo quy định và hướng dẫn mới nhất của Ban Chấp hành Trung ương:

>> Tham khảo thêm các mẫu giấy giới thiệu

Download mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng mới nhất ✓ Mẫu 1-SHĐ - Giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng ✓ Giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng chính thức (loại 10 ô) ✓ File Word ✓ chuẩn nhất ✓ Tải xuống miễn phí.

Trên đây là mẫu giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy uỷ quyền trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#MauGiayGioiThieu #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui