Logo

Top 5 bài tiểu luận về Saigontourist

Lượt xem: 2920
Ngày đăng: 18/03/2024

Download tiểu luận về Saigontourist PDF ✓ Tổng hợp các bài tiểu luận về công ty du lịch Saigontourist ✓ Tiểu luận quản trị chiến lược của Saigontourist ✓ Chiến lược marketing của công ty du lịch Saigontourist ✓ Chiến lược Marketing của công ty du lịch Saigontourist ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận cong ty du lịch Saigontourist Google Drive.

Chương trình huấn luyện marketing bán hàng cho nhân viên du lịch của Công ty Saigontourist

Du lịch MICE của Saigontourist là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học.... bởi khả năng đáp ứng dịch vụ cao và được triển khai hiệu quả cả trong và ngoài nước. Hiện Công ty khai thác chuyên nghiệp các chương trình MICE trọn gói (kết hợp tham quan với tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, chương trình team-building nâng cao tinh thần tập thể, tinh thần đoàn kết cho nhân viên công ty, hoạt động xã hội, ngoại khóa, chương trình du lịch khen thưởng incentive) và các dịch vụ riêng lẻ (phòng họp, phòng ở tại các khách sạn 4-5 sao, phương tiện vận chuyển, chương trình tham quan trước và sau hội nghị, hội thảo).

XEM TRƯỚC 

TẢI FULL TÀI LIỆU

 

Tìm hiểu chiến lược phát triển và đưa ra điểm yếu, điểm mạnh của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist

Saigontourist được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực du lịch do những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều mô hình dịch vụ như: lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm... Để có được thành tựu như hiện nay, Saigontourist đã phải xây dựng các chiến lược quan trọng, phù hợp với thời điểm, thị trường và nền kinh tế trong và ngoài nước.Song song đó là việc nắm bắt các yếu tố bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp để thấy rõ điểm yếu và điểm mạnh nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của mình cũng như việc hạn chế những rủi ro một cách thấp nhất.

Để hiểu rõ hơn về Saigontourist cũng như các chiến lược mà công ty đang thực hiện, đề tài “Tìm hiểu chiến lược phát triển và đưa ra điểm yếu, điểm mạnh của Cty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist” được lựa chọn nhằm nghiên cứu và tìm hiểu rõ hơn, mang lại kiến thức giúp ích cho quá trình học tập.

XEM TRƯỚC 

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm tải: Tìm hiểu chiến lược phát triển và đưa ra điểm yếu, điểm mạnh của công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist

Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist

Công ty saigontourist đã thực hiện chiến lược tổng quát: "Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, bao gồm 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm và 5 biện pháp kiểm soát. Chú trọng phát huy nội lực, tăng cường mở rộng sự hợp tác, liên kết với các thành phần kinh tế trong và ngoài nước; tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án đầu tư trọng điểm; đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu và công nghệ quản lý; phát triển nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn, xây dựng các sản phẩm gắn với bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn năng lượng nhằm tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững trong thời kỳ hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế.

XEM TRƯỚC 

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm tải: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist

Chiến lược marketing của công ty du lịch Saigontourist

Để quảng cáo, tiếp thị du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, đúng tầm và đặc biệt hạn chế được sự nghèo nàn, bên cạnh việc xây dựng một chiến lược Marketing cụ thể thì ngành du lịch Việt Nam phải có sự ủng hộ và góp tay của các doanh nghiệp. Vậy các doanh nghiệp du lịch đã làm gì để tận dụng lợi thế mà tự nhiên mang lại, có phải chiến lược marketing là điểm yếu của họ. Sau đây là tiểu luận phân tích về chiến lược marketing dịch vụ của họ từ đó đưa ra giải pháp cụ thể.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Chiến lược marketing của công ty du lịch Saigontourist

>> Tham khảo thêm các tài liệu Marketing du lịch khác

➽➽➽ Xem thêm các mẫu bài về Chiến lược marketing của các Brand

Download tiểu luận về Saigontourist PDF ✓ Tổng hợp các bài tiểu luận về công ty du lịch Saigontourist ✓ Tiểu luận quản trị chiến lược của Saigontourist ✓ Chiến lược marketing của công ty du lịch Saigontourist ✓ Chiến lược Marketing của công ty du lịch Saigontourist ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận cong ty du lịch Saigontourist Google Drive.

Trên đây là những bài tiểu luận về Saigontourist hay ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

 

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc Làm Du Lịch. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc Làm Du Lịch trên ViecLamVui