Logo

Chiến lược Marketing của KFC

Lượt xem: 372
Ngày đăng: 17/03/2024

Download chiến lược Marketing của KFC tại thị trường Việt Nam ✓ Tiểu luận chiến lược Marketing của nhãn hàng KFC ✓ Tiểu luận chiến lược Marketing gà rán của KFC tại Việt Nam ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận Marketing mix của KFC Google Drive.

Chiến lược Marketing của KFC - ViecLamVui

Tiểu luận chiến lược Marketing gà rán của KFC ở Việt Nam

KFC là doanh nghiệp chuyên cung cấp thức ăn nhanh như gà rán, hambugeur,... được nhiều người ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nhước trên thế giới. Để có được thương hiệu lớn như ngày hôm nay, KFC đã có sự nổ lực phấn đấu như thế nào cũng như chiến lược Marketing của KFC có điều gì khác biệt để tại nên thành công. Sau đây là bài tiểu luận với đề tài Chiến lược Marketing gà rán của KFC ổ Việt Nam, bài tiểu luận sẽ giúp bạn đọc sáng tỏ những thắc mắc từ đó rút ra được kinh nghiệm và bài học cho riêng mình.

XEM TRƯỚC

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Tiểu luận chiến lược Marketing gà rán của KFC ở Việt Nam

Tiểu luận Marketing nhãn hàng KFC

KFC là chuỗi cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu KFC trực thuộc tập đoàn Yum Restaurant International (Hoa Kỳ) là chủ sỡ hữu của một loạt chuỗi cửa hàng thức hàng nhanh như: KFC, Pizza Hut, Taco Bell,...Trong đó KFC là thương hiệu phát triển nhất với 45.1% toàn bộ doanh thu của Yum (2009) và có mặt trên 100 quốc gia với hơn 1600 nhà hàng. Làm thế nào để thương hiệu KFC trở nên nổi bật và thành công như vậy, sau đây là bài tiểu luận Chiến lược Marketing nhãn hàng KFC. Bài tiểu luận gồm các nội dung chính sau:

Phần 1: Giới thiệu KFC Việt Nam

I. Sơ lược về KFC Việt Nam

II. Khách hàng mục tiêu

III. Những nhu cầu mà dịch vụ thỏa mãn

Phần II: Marketing mix và đề xuất

I. Marketing mix trong việc thỏa mãn khách hàng

II. Bảng câu hỏi khảo sát

III. Phân tích và đề xuất

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Tiểu luận Marketing nhãn hàng KFC

➽➽➽ Xem thêm các mẫu bài về Chiến lược marketing của các Brand

Download chiến lược Marketing của KFC tại thị trường Việt Nam ✓ Tiểu luận chiến lược Marketing của nhãn hàng KFC ✓ Tiểu luận chiến lược Marketing gà rán của KFC tại Việt Nam ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận Marketing mix của KFC Google Drive.

Trên đây là Chiến lược Marketing của KFC, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ công việc của các bạn thật hiệu quả.

#ChienLuocMarketingCuaKfc #ViecLamVui

 

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Marketing. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Marketing trên ViecLamVui