Logo

Chiến lược Marketing ngân hàng BIDV

Lượt xem: 336
Ngày đăng: 15/03/2024

Download luận văn chiến lược marketing ngân hàng bidv ✓ Chiến lược Marketing của BIDV ✓ Chiến lược Marketing MIx 7P của ngân hàng BIDV ✓ Tải xuống miễn phí chiến lược Marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Google Drive.

Chiến lược Marketing ngân hàng BIDV - ViecLamVui

Chiến lược Marketing của ngân hàng BIDV - Đại Học Kinh Tế TPHCM

Sau đây là bài phân tích Chiến lược Marketing ngân hàng BIDV - Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Việt Nam. Tài liệu là bài luận văn thạc sĩ kinh tế của học viên Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM dưới sự hướng dẫn của GS.TS Hồ Dức Hùng.

Luận văn đã tổng hợp một cách có hệ thống các vấn đề liên quan đến marketing, thực trạng hoạt động BIDV HCM, đánh giá khả năng cạnh tranh của BIDV HCM so với các ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Luận văn có các nội dung chính sau:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng
  • Chương 2: Thực trạng hoạt động ngân hàng và hoạt động Marketing tại BIDV HCM
  • Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing BIDV HCM hướng tới DNVVN

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Chiến lược Marketing của ngân hàng BIDV - Đại Học Kinh Tế TPHCM

Luận văn chiến lược Marketing của ngân hàng BIDV - Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

Sau đây là luận văn thạc sĩ kinh tế Chiến lược marketing của ngân hàng BIDV (Ngân hàng TMCP Việt Nam) được thực hiện bởi học viên Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng dưới sự hướng dẫn của GS.TS Lê Thế Giới với đề tài Chính sách Marketing huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân của BIDV chi nhánh Phố Núi. 

Luận văn tập trung nghiên cứu những lý luận về Marketing dịch vụ ngân hàng, phân tích và đánh giá chính sách Marketing trong huy động vốn tiền gửi cá nhân của ngân hàng BIDV Chi nhánh Phố Núi, từ đó tìm ra thành tựu và những vấn đề còn hạn chế. Bên cạnh đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing huy động vốn tiền gửi của Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Phố Núi.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Luận văn chiến lược Marketing của ngân hàng BIDV - Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

➽➽➽ Xem thêm các mẫu bài về Chiến lược marketing của các Brand

Download luận văn chiến lược marketing ngân hàng bidv ✓ Chiến lược Marketing của BIDV ✓ Chiến lược Marketing MIx 7P của ngân hàng BIDV ✓ Tải xuống miễn phí chiến lược Marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Google Drive.

Trên đây là Chiến lược Marketing ngân hàng BIDV, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#ChienLuocMarketingNganHangBidv #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Marketing. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Marketing trên ViecLamVui