Logo

Tài liệu trồng cây măng cụt: Kỹ thuật trồng măng cụt

Lượt xem: 160
Ngày đăng: 14/03/2024

Download tài liệu trồng cây măng cụt ✓ Kinh nghiệm trồng măng cụt ✓ Sách kỹ thuật trồng măng cụt ✓ Kỹ thuật trồng và chăm sóc măng cụt ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu trồng măng cụt Google Drive.

Tài liệu trồng cây măng cụt: Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây măng cụt

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ KỸ THUẬT TRỒNG CÂY MĂNG CỤT
Tóm tắt

Cuốn sách kỹ thuật trồng cây măng cụt được biên soạn nhằm góp phần nghiên cứu và phổ biến cách sản xuất măng cụt đạt chất lượng cao cho những người đang làm công tác khoa học, những nhà nông nghiệp và những gia đình làm vườn.

Hi vọng quyển sách này sẽ giúp cho bà con cải tạo được vườn măng cụt, nâng cao năng suất và chất lượng thỏa mãn được nhu cầu ở trong và ngoài nước. 

Mục lục
  • Lời giới thiệu
  • Đặc điểm sinh vật học
  • Nhân giống
  • Nông học
  • Công nghệ sinh học cây măng cụt

>>> Xem thêm các tài liệu trồng cây khác:

Download tài liệu trồng cây măng cụt ✓ Kinh nghiệm trồng măng cụt ✓ Kỹ thuật trồng măng cụt ✓ Kỹ thuật trồng và chăm sóc măng cụt ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu trồng măng cụt Google Drive.

Trên đây là tài liệu trồng cây măng cụt PDF ViecLamVui - chuyên trang việc làm nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nông nghiệp, Lâm nghiệp. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nông nghiệp, Lâm nghiệp trên ViecLamVui