Logo

Top 5 tiểu luận quản trị nguồn nhân lực hay, ấn tượng

Lượt xem: 11895
Ngày đăng: 17/03/2024

Download tiểu luận quản trị nguồn nhân lực .pdf ✓ Mẫu tiểu luận quản trị nguồn nhân lực tại công ty hay, thuyết phục ✓ Tiểu luận môn quản trị nguồn nhân lực của sinh viên, học viên cao học ✓ Tham khảo và tải miễn phí mẫu tiểu luận về quản trị nguồn nhân lực tại ViecLamVui

Tiểu luận quản trị nguồn nhân lực - ViecLamVui

Tiểu luận đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão, cuộc cạnh tranh giữa các nước và các công ty ngày càng khốc liệt. Cuộc cạnh tranh đó thể hiện trên tất cả các mặt: công nghệ, quản lý, tài chính, chất lượng, giá cả, v.v... Nhưng trên hết, yếu tố quyết định vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp là con người. 

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đầu tư này, nhiều công ty đã chú trọng vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tuy nhiên phương pháp thực hiện công tác này còn có nhiều bất cập do nhiều nguyên nhân. Đề tài sau sẽ làm rõ hơn những vấn đề này.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN 33 TRANG

➽➽➽

 

Tiểu luận một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Mừng Quý

Nguồn nhân lực là vốn quý nhất của bất cứ một xã hội hay một tổ chức nào. Chỉ khi nào nguồn nhân lực được sử dụng một cách có hiệu quả thì tổ chức ấy mới có thể hoạt động một cách trơn tru và đạt được những thành công như mong đợi.

Công ty TNHH Mừng Quý là công ty mới được thành lập chưa lâu, do đó đội ngũ lao động của công ty vẫn có những sự xáo trộn và trình độ kiến thức của người lao động vẫn còn chậm thay đổi để có thể đáp ứng được nhu cầu đặt ra của công ty. 

Đề tài tiểu luận được thực hiện với việc vận dụng những lý thuyết nghiên cứu được để tìm hiểu thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Mừng Quý, rút ra những hạn chế còn tồn tại và đề ra các pháp để cải thiện các hạn chế còn tồn tại và hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH Mừng Quý.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN 

➽➽➽

 

Tiểu luận giải pháp cải thiện hoạt động đánh giá thực hiện công việc tại công ty TNHH Fresco Foods

Nguồn nhân lực chất lượng trong bất kì một tổ chức nào không chỉ được coi là yếu tố vô cùng quan trọng của một tổ chức mà còn là nguồn lực quan trọng tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Một trong những vấn đề quan troṇg của công tác quản trị nguồn nhân lực là làm thế nào đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên và làm cho nhân viê n cảm thấy công sức mình bỏ ra xứng đáng với những gì mình nhận đươc̣, đó là công việc không hề đơn giản của công tác đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tạị doanh nghiệp.

Với những lợi ích của việc đánh giá thực hiện công việc nêu trên, đề tài được thực hiện với mong muốn sẽ khắc phục các hạn chế và cải thiện hoạt động đánh giá thực hiện công việc của nhân viên một cách hiệu quả và khoa học để làm nền tảng cho việc lập kế hoạch đào tạo, định hướng xây dựng lực lượng nhân viên, cán bộ quản lý nòng cốt cho doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính công bằng nội bộ và có sức cạnh tranh với bên ngoài trong tương lai.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN

 

Tiểu luận thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại tập đoàn vận tải Phượng Hoàng

Nguồn nhân lực là một phần của tổ chức, là yếu tố quyết định đến sự sống còn của tổ chức nhưng nếu nhân lực gặp rắc rối thì nó sẽ trở thành chướng ngại trên đường phát triển của tổ chức. 

Bất kỳ một tổ chức nào nếu biết sử dụng và khai thác triệt để hiệu quả nguồn lực con người thì ở đó hoạt động đạt hiệu quả cao. Để làm được điều đó, người quản lý phải biết khai thác nhu cầu, sở thích, ham mê, lòng nhiệt tình... của nhân viên để tạo nên một động lực lớn trong lao động.

Qua những số liệu được cung cấp từ công ty xe bus Phượng Hoàng, việc thực hiện đề tài nhằm nghiên cứu và phân tích các vấn đề:

  • Cơ sở lý luận về việc tạo động lực và cơ chế tạo động lực
  • Thực trạng về động lực nhân viên và cơ chế tạo động lực tại Tập đoàn vận tải phượng hoàng
  • Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực tại tập đoàn vận tải Phượng Hoàng

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN

➽➽➽ Tiểu luận thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại tập đoàn vận tải Phượng Hoàng

Tiểu luận hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH Nhà nước MTV Đầu tư & Phát triển Nông nghiệp Hà Nội

Trong xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt thì nguồn nhân lực chất lượng cao là một lợi thế cạnh tranh hàng đầu giúp Doanh nghiệp tồn tại, đứng vững và phát triển trên thị trường. Nhận thức được vai trò của nguồn nhân lực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội rất quan tâm đến công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực.

Đề tài thực hiện đã trình bày hệ thống lý thuyết về tuyển dụng và đào tạo trong tổ chức, phân tích thực trạng tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực trong Công ty và từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng tại Công ty.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN

➽➽➽ Tiểu luận hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH Nhà nước MTV Đầu tư & Phát triển Nông nghiệp Hà Nội

>> Tham khảo thêm các tài liệu quản trị nguồn nhân lực sau đây:

 

Download tiểu luận quản trị nguồn nhân lực .pdf ✓ Mẫu tiểu luận quản trị nguồn nhân lực tại công ty hay, thuyết phục ✓ Tiểu luận môn quản trị nguồn nhân lực của sinh viên, học viên cao học ✓ Tham khảo và tải miễn phí mẫu tiểu luận về quản trị nguồn nhân lực tại ViecLamVui

Trên đây là các mẫu tiểu luận quản trị nguồn nhân lực hay định dạng PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng các mẫu trên có thể giúp bạn tham khảo và thực hiện bài tiểu luận của mình thuyết phục hơn.

#TieuLuanQuanTriNguonNhanLuc #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui