Logo

Tuyển dụng, tìm việc làm Kế toán làm ca tối

Lượt xem: 364
Ngày đăng: 13/03/2024

Top 100+ tin đăng tuyển dụng kế toán làm ca tối tại TPHCM ✓ Ca làm việc 19h - 22h, 17h - 2h, 16h - 22h ✓ Các vị trí công việc: Lập sổ sách kế toán, Lập báo cáo thuế, Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán cho doanh nghiệp  ✓ Mô tả công việc, Yêu cầu tuyển dụng, Mức lương thu nhập kế toán làm ca tối chuẩn nhất.

kế toán làm ca tối

Trong những doanh nghiệp, công ty nhỏ và startup, nhu cầu tuyển dụng kế toán làm việc ca tối đang ngày càng tăng cao. Do phạm vi hoạt động của những doanh nghiệp này nhỏ và quy mô nhỏ, nên số lượng hóa đơn đầu ra đầu vào cũng ít, khiến cho việc tuyển một kế toán làm việc toàn thời gian là không khả thi, đồng thời cũng gây lãng phí nguồn ngân sách có hạn của công ty. Tuy nhiên, việc không có kế toán sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các dịch vụ kế toán bên ngoài hoặc thuê kế toán làm thêm ngoài giờ hành chính, làm việc ca tối để đảm bảo việc sổ sách và báo cáo được hoàn thành đúng thời hạn cho công ty.

Một trong những lợi ích của việc làm kế toán ca tối tại nhà là bạn có thể linh hoạt về thời gian làm việc. Bạn có thể sắp xếp công việc vào thời gian rảnh rỗi hoặc sau giờ làm việc chính. Điều này sẽ giúp bạn cân bằng được công việc và cuộc sống, cũng như giảm thiểu áp lực trong công việc.

 

Danh sách tin đăng tuyển dụng việc làm kế toán làm ca tối tại TPHCM mới nhất

Việc Làm Vui tổng hợp các tin đăng tuyển dụng kế toán làm ca tối tại TPHCM mới nhất cho các vị trí, công việc: 

  • Lập sổ sách kế toán
  • Lập báo cáo thuế
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán cho doanh nghiệp

Mô tả công việc, Yêu cầu tuyển dụng, Mức lương thu nhập kế toán làm ca tối

Việc Làm Vui phân tích hơn 1000+ tin đăng tuyển dụng vị trí kế toán làm ca tối để tổng hợp ra những thông tin về mô tả công việc, yêu cầu tuyển dụng được nhiều nhà tuyển dụng quan tâm, đánh giá cao và đòi hỏi phải có ở các ứng viên tìm việc 

Thời gian làm việc ca tối

  • 18h - 22h
  • 19h đến 22h
  • 17h đến 22h

Mô tả công việc

  • Thực hiện kê khai và báo cáo thuế hàng quý
  • Thực hiện sổ sách kế toán hàng tháng
  • Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề liên quan: bảo hiểm xã hội, hồ sơ vay ngân hàng, quản lý tồn kho

Yêu cầu tuyển dụng

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel và các phần mềm, công cụ phục vụ công việc khác.
  • Có chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến công việc được cấp bởi đơn vị đào tạo uy tín.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí, công việc có liên quan như: kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kiểm toán, chuyên viên tài chính, quản lý dự án,…
  • Cập nhật kịp thời và tìm hiểu đầy đủ các thông tư về thuế, tài chính của nhà nước.
  • Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập.
  • Chăm chỉ, trung thực, tỉ mỉ.

Mức lương và thu nhập

Việc làm kế toán ca tối tại nhà là một công việc mang lại thu nhập ổn định cho người lao động. Mức thu nhập này phụ thuộc vào khối lượng công việc mà bạn nhận và mức độ chuyên môn của bạn.

Với công việc làm hồ sơ, sổ sách cho một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể kiếm được từ 2-3 triệu đồng/tháng. Nếu bạn hợp tác với nhiều doanh nghiệp hơn và nhận nhiều dự án, mức lương có thể tăng lên từ 6-8 triệu đồng/tháng.

Đối với những người có chuyên môn cao, chuyên nhận các dự án kế toán tại nhà, mức lương có thể từ 12-18 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để đạt được mức lương cao này, bạn cần có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Top 100+ tin đăng tuyển dụng kế toán làm ca tối tại TPHCM ✓ Ca làm việc 19h - 22h, 17h - 2h, 16h - 22h ✓ Các vị trí công việc: Lập sổ sách kế toán, Lập báo cáo thuế, Tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán cho doanh nghiệp ✓ Mô tả công việc, Yêu cầu tuyển dụng, Mức lương thu nhập kế toán làm ca tối chuẩn nhất.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm kế toán. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm kế toán trên ViecLamVui