Logo

Ebook Functional Programming in Python PDF

Lượt xem: 226
Ngày đăng: 17/03/2024

Download Ebook Functional Programming in Python .PDF ✓ Full sách Functional Programming in Python - David Mertz ✓ Free books to learn Python ✓ Sách lập trình Python ✓ Bản tiếng Anh ✓ Tải sách link Google Drive không mất phí

Functional Programming in Python PDF - ViecLamVui

Tải Ebook Functional Programming in Python PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL SÁCH

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Functional Programming in Python
Tác giả David Mertz
Năm xuất bản 2015 (First Edition)
Nhà xuất bản O’Reilly Media, Inc.
Tóm tắt

Mô tả một cách đại khái về lập trình chức năng là có ít nhất một số đặc điểm sau:

  • Các hàm là lớp đầu tiên (đối tượng). Đó là, mọi thứ bạn có thể làm với "dữ liệu" được thực hiện với chính các chức năng (chẳng hạn như truyền một chức năng sang một chức năng khác).
  • Đệ quy được sử dụng như một cấu trúc điều khiển chính. Trong một số languages, không có cấu trúc "vòng lặp" nào khác tồn tại.
  • Tập trung vào xử lý danh sách (ví dụ: nó là nguồn của tên Lisp). Danh sách thường được sử dụng với đệ quy trên danh sách con như một sự thay thế cho các vòng lặp.
  • Các ngôn ngữ chức năng “thuần túy” tránh các tác dụng phụ. Điều này không bao gồm mô hình gần như phổ biến trong các ngôn ngữ bắt buộc của gán ‐ nhập một giá trị đầu tiên, sau đó nhập một giá trị khác vào cùng một biến để theo dõi trạng thái chương trình.
  • Lập trình chức năng không khuyến khích hoặc hoàn toàn không hài lòng báo cáo lows và thay vào đó hoạt động với việc đánh giá biểu thức (nói cách khác, hàm cộng với đối số). 
  • Lập trình chức năng quan tâm về những gì sẽ được tính toán hơn là cách nó được tính toán.
  • Nhiều chức năng lập trình sử dụng các chức năng “bậc cao hơn” (nói cách khác, các chức năng hoạt động dựa trên các chức năng hoạt động sâu vào các chức năng).

Python chắc chắn không phải là một “ngôn ngữ lập trình chức năng thuần túy”. Các tác dụng phụ phổ biến trong hầu hết các chương trình Python là: các biến thường xuyên bị phục hồi, các bộ sưu tập dữ liệu có thể thay đổi thường xuyên nội dung và I / O được xen kẽ tự do với tính toán. Nó thậm chí không phải là một “ngôn ngữ lập trình chức năng” nói chung. Tuy nhiên, Python là một ngôn ngữ đa ký tự làm cho chức năng lập trình dễ thực hiện khi muốn và dễ kết hợp với các phong cách lập trình khác.

Mục lục
  • (Tránh) Kiểm soát dòng chảy
  • Có thể gọi
  • Lazy Evaluation
  • Các chức năng có thứ tự cao hơn

➤➤➤ Xem thêm các bài viết khác về Python:

Download Ebook Functional Programming in Python .PDF ✓ Full sách Functional Programming in Python - David Mertz ✓ Free books to learn Python ✓ Sách lập trình Python ✓ Bản tiếng Anh ✓ Tải sách link Google Drive không mất phí

Trên đây là full Ebook Functional Programming in Python PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#FunctionalProgrammingInPythonPdf #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm IT - Phần mềm. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm IT - Phần mềm trên ViecLamVui