Logo

Mẫu tiểu luận quản lý nhà nước đề tài hay, ấn tượng

Lượt xem: 2083
Ngày đăng: 17/03/2024

Download tiểu luận quản lý nhà nước mẫu tham khảo .PDF ✓ Mẫu bài tiểu luận quản lý nhà nước hay và thuyết phục ✓ Tiểu luận quản lý nhà nước về xã hội, thương mại, kinh tế ✓ Tải online không mất phí tại ViecLamVui

Tiểu luận quản lý nhà nước - ViecLamVui

Tiểu luận quản lý nhà nước trong lĩnh vực dân số - kế hoạch hoá gia đình

Công tác dân số và kế hoạch hoá gia đình là một bộ phận quan trọng trong chiến lược phát triển của đất nước nói chung cũng như kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh thành nói riêng. Việc thực hiện tốt chính sách dân số nhằm chủ động kiểm soát quy mô và tăng chất lượng dân số phù hợp với những yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội là nhiệm vụ thiết yếu.

Tuy vậy, công tác DS-KHHGĐ cũng đang gặp những khó khăn và thách thức. Làm thế nào để thực hiện tốt chính sách dân số tại địa phương? Đó cũng chính là nội dung tiểu luận quản lý nhà nước được thực hiện sau đây.

XEM TRƯỚC 05 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN

Bấm tải ngay ➤➤➤

 

Tiểu luận quản lý nhà nước về an toàn điện nông thôn

Đối với khu vực nông thôn, điện năng đóng vai trò quan trọng, đã và đang góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn ngày nay, là cầu nối thu hẹp dần khoảng cách giữa nông thôn và đô thị. Tuy nhiên, do điện năng là một loại hàng hoá đặc biệt nên trong quá trình quản lý, sử dụng nếu không thực hiện đúng nguyên tắc, quy trình; thì nó có thể để lại những tổn thất nặng nề về tinh thần cũng như vật chất cho bản thân người sử dụng và xã hội.

Vì vậy, công tác quản lý, sử dụng điện luôn là vấn đề quan trọng, cần phải thường xuyên quan tâm, đặc biệt là những vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa khi người quản lý và người sử dụng điện chưa được trang bị đầy đủ hoặc chưa đồng bộ những kiến thức cần thiết. Tiểu luận quản lý nhà nước về an toàn điện nông thôn sau đây là một mẫu tiểu luận khá hay được thực hiện với mục đích nghiên cứu và đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao nhận thức và tăng cường vai trò quản lý nhà nước về điện nông thôn.

XEM TRƯỚC 05 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN

 

Tiểu luận một số vấn đề quản lý nhà nước về đất đô thị

Đất đai là đối tượng phân chia và giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định sự phân bố và định hướng phát triển của tất cả các hoạt động kinh tế xã hội và môi trường vùng đô thị . Để quản lý sử dụng đất đai ngày càng có hiệu quả, nhà nước không những ban hành các điều luật nhằm điều chỉnh mối quan hệ đất đai mà còn thống kê toàn bộ và kịp thời những biến động về đất.

Mẫu tiểu luận với đề tài về một số vấn đề quản lý nhà nước về đất đô thị được thực hiện với mục đích tìm hiểu việc thực hiện công tác quản lý nhà nước về đất đô thị để đánh giá những mặt tích cực và những mặt còn tồn tại; tìm hiểu quản lý nhà nước về đất đô thị đã đi vào thực tế như thế nào để từ đó rút ra những nội dung chưa phù hợp hoặc chưa hoàn chỉnh; đồng thời đưa ra đánh giá đề xuất những biện pháp để quản lý đất đô thị đạt hiệu quả cao hơn.

XEM TRƯỚC 05 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN 

Bấm tải ngay ➤➤➤ Tiểu luận một số vấn đề quản lý nhà nước về đất đô thị

Tiểu luận quản lý nhà nước về thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Thương hiệu là yếu tố tất yếu giúp cho các doanh nghiệp thành công trong kinh doanh, thu lại hiệu qủa cao cho các chủ doanh nghiệp. Thương hiệu là yếu tố cần thiết không thể phủ nhận, là tài sản vô giá của doanh nghiệp. 

Thương hiệu có tầm quan trọng không chỉ mang lại lợi ích ở tầm vi mô là doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa đối với sự phát triển của đất nước. Vì vậy, nội dung của đề tài này được thực hiện với mục tiêu nhận định về cơ sở lý luận của quản lý nhà nước về thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như nhận thức rõ về sự cần thiết của quản lý nhà nước về vấn đề thương hiệu.

XEM TRƯỚC 05 TRANG

TẢI FULL MẪU TIỂU LUẬN 

Bấm tải ngay ➤➤➤ Tiểu luận quản lý nhà nước về thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về y tế

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về y tế - ViecLamVui

Mẫu tiểu luận trình bày nội dung giải quyết tình huống thực tế trong lĩnh vực y tế hiện nay. Nội dung trình bày đề tài chi tiết đầy đủ là tài liệu tham khảo hữu ích trong việc thực hiện đề tài tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về y tế.

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về y tế mẫu tham khảo PDF ✓ Bài tiểu luận tình huống về lĩnh vực y tế có nội dung hoàn chỉnh ✓ Tiểu luận xử lý tình huống về y tế hay, thuyết phục ➽ Bấm để tải Mẫu tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về y tế

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về giáo dục

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về giáo dục - ViecLamVui

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về giáo dục mẫu tham khảo .pdf ✓ Mẫu tiểu luận xử lý tình huống về giáo dục có nội dung hoàn chỉnh ✓ Bài tiểu luận quản lý nhà nước về giáo dục hay, thuyết phục ➽ Bấm để tải Mẫu tiểu luận tình huống quản lý nhà nước về giáo dục

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính - ViecLamVui

Tiểu luận tình huống quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính mẫu tham khảo .pdf ✓ Bài tiểu luận tình huống ngạch chuyên viên chính các lĩnh vực xã hội, kinh tế, giáo dục ✓ Mẫu tiểu luận ngạch chuyên viên chính hoàn chỉnh ➽ Bấm để tải Mẫu tiểu luận tình huống quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính

➤➤➤ Xem thêm tài liệu về Quản lý nhà nước:

Download tiểu luận quản lý nhà nước mẫu tham khảo .PDF ✓ Mẫu bài tiểu luận quản lý nhà nước hay và thuyết phục ✓ Tiểu luận quản lý nhà nước về xã hội, thương mại, kinh tế ✓ Tải online không mất phí tại ViecLamVui

Trên đây là những mẫu bài tiểu luận quản lý nhà nước định dạng PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#TieuLuanQuanLyNhaNuoc #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui