Logo

Mẫu bảng chấm công theo tháng file Excel

Lượt xem: 3062
Ngày đăng: 17/03/2024

Bảng chấm công theo tháng là gì?

Bảng chấm công theo tháng là biểu mẫu thường dùng trong công tác quản lý nhân sự tại các công ty, doanh nghiệp. Bảng chấm công tháng với đầy đủ thông tin về ngày công làm việc thực tế, số ngày nghỉ phép hưởng lương và không hưởng lương của người lao động giúp doanh nghiệp đánh giá sự chuyên cần, chăm chỉ, tích cực, hiệu quả công việc của từng nhân viên. Bảng chấm công theo tháng cũng chính là cơ sở để tính lương cho người lao động.

Bảng chấm công theo tháng mẫu chuẩn thường dùng của công ty, doanh nghiệp ✓ Nội dung bảng chấm công tháng dựng sẵn chuẩn, đầy đủ thông tin ✓ Sử dụng theo dõi ngày công làm việc thực tế, nghỉ phép, nghỉ không lương hàng tháng làm căn cứ tính lương cho người lao động ✓ Tải File Excel miễn phí

➽➽➽ Có thể bạn cần đến: Tổng hợp Mẫu bảng chấm công chuẩn, mới nhất file Word, Excel

Bảng chấm công theo tháng dùng làm gì?

Bảng chấm công tháng dùng chấm công hàng ngày trong một tháng để theo dõi và tính ngày công thực tế mà người lao động đã làm việc trong tháng đó, đánh dấu ngày nghỉ của người lao động theo các ký hiệu chấm công quy ước để xác định ngày nghỉ không lương, nghỉ phép, nghỉ hưởng BHXH. 

Mẫu bảng chấm công theo tháng là một trong các biểu mẫu thường dùng của mỗi bộ phận, phòng ban, tổ/nhóm để chấm công hàng tháng cho người lao động làm việc tại bộ phận, phòng ban, tổ/nhóm. Sau đó, bảng chấm công tháng sẽ được chuyển về bộ phận kế toán cùng các loại giấy tờ liên quan khác để làm cơ sở tính lương cho người lao động.

Để thực hiện bảng chấm công theo tháng bạn có thể tham khảo mẫu chuẩn sau đây. Nội dung bảng chấm công tháng dựng sẵn đầy đủ thông tin. Mẫu định dạng File Excel dễ chỉnh sửa và được hỗ trợ tải miễn phí tại ViecLamVui nên có thể dùng ngay thuận tiện.

Tải mẫu bảng chấm công theo tháng file Excel

 

Mẫu bảng chấm công theo tháng gồm những thông tin gì?

Các thông tin cần có trong bảng chấm công tháng gồm:

  • Tên công ty, bộ phận 
  • Tháng, năm chấm công
  • Tiêu đề bảng chấm công
  • Bảng nội dung với các thông tin: số thứ tự, họ tên người lao động, chức vụ, thứ tự các ngày trong tháng (từ ngày 1 đến ngày 31), tổng cộng ngày công, ngày nghỉ (nghỉ không lương, nghỉ lễ, nghỉ phép)
  • Chữ ký xác nhận và họ tên của người chấm công, trưởng bộ phận/phòng ban/tổ nhóm, giám đốc công ty
  • Quy ước các ký hiệu chấm công

➤➤➤ Xem thêm: Các mẫu bảng chấm công thường dùng trong công ty, doanh nghiệp

Bảng chấm công theo tháng mẫu chuẩn thường dùng của công ty, doanh nghiệp ✓ Nội dung bảng chấm công tháng dựng sẵn chuẩn, đầy đủ thông tin ✓ Sử dụng theo dõi ngày công làm việc thực tế, nghỉ phép, nghỉ không lương hàng tháng làm căn cứ tính lương cho người lao động ✓ Tải File Excel miễn phí

Trên đây là mẫu bảng chấm công theo tháng, file Excel dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu bảng chấm công trên, các bạn đảm nhận vị trí việc làm nhân sự, vị trí việc làm kế toán tiền lương có thể thực hiện và theo dõi việc chấm công của doanh nghiệp được dễ dàng, chính xác.

#BangChamCongTheoThang #BangChamCongThang #FileExcelMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui