Logo

Bài tập kế toán quản trị PDF

Lượt xem: 6030
Ngày đăng: 18/03/2024

Tổng hợp bài tập kế toán quản trị có lời giải .pdf ✓ Bài tập kế toán quản trị có lời giải mẫu chi tiết dễ hiểu ✓ Bài tập và bài giải kế toán quản trị đầy đủ các chương theo giáo trình đào tạo ✓ Tải tài liệu bài tập kế toán quản trị không mất phí tại ViecLamVui

Bài tập kế toán quản trị - ViecLamVui

➤➤➤ Có thể bạn quan tâm: Tài liệu kế toán quản trị

Tải bài tập và bài giải kế toán quản trị UEH

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL EBOOK 

Bấm tải ngay ➤➤➤

 

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

TIÊU ĐỀ HỆ THỐNG BÀI TẬP VÀ BÀI GIẢI KẾ TOÁN QUẢN TRỊ
Tác giả
  • ThS. Huỳnh Lợi
  • ThS. Nguyễn Khắc Tâm
Năm xuất bản 2001
Nhà xuất bản NXB Thống kê
Tóm tắt

Sách Hệ thống bài tập và bài giải Kế toán quản trị là tài liệu tham khảo hữu ích hỗ trợ các bạn sinh viên và độc giả có thể tìm hiểu, nghiên cứu và thực hành kế toán quản trị qua các tình huống cụ thể. 

Sách gồm 12 chương với nội dung được biên soạn theo trình tự tương ứng với giáo trình kế toán quản trị. Trong từng chương, bên cạnh các câu hỏi, bài tập về các tình huống, còn có những câu hỏi dùng để ôn tập nội dung môn học.

Mục lục
  • Chương 1: Những vấn đề chung về kế toán quản trị
  • Chương 2: Phân loại chi phí sản xuất kinh doanh
  • Chương 3: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
  • Chương 4: Dự toán ngân sách ngắn hạn
  • Chương 5: Phân tích biến động chi phí
  • Chương 6: Phân bổ chi phí bộ phận phục vụ và lập báo cáo bộ phận
  • Chương 7: Đánh giá trách nhiệm trung tâm quản lý
  • Chương 8: Phân tích mối quan hệ chi phí khối lượng lợi nhuận
  • Chương 9: Định giá sản phẩm dịch vụ
  • Chương 10: Thông tin thích hợp quyết định kinh doanh ngắn hạn
  • Chương 11: Quyết định đầu tư dài hạn
  • Chương 12: Phân tích báo cáo tài chính

Tải File tổng hợp bài tập kế toán quản trị PDF

Sau đây là file tổng hợp các dạng bài tập kế toán quản trị, bài tập có lời giải môn kế toán quản trị. Bài tập tình huống kế toán quản trị về lập dự toán, về lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo sản xuất, về chi phí, lợi nhuận... có hướng dẫn giải chi tiết, những bài tập tự luận kế toán quản trị là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các bạn sinh viên có thể ôn tập môn kế toán quản trị, chuẩn bị tốt cho các kỳ thi của môn học này.

XEM TRƯỚC TÀI LIỆU

TẢI FULL FILE BÀI TẬP KẾ TOÁN QUẢN TRỊ PDF

Bấm tải ngay ➤➤➤ Bài tập kế toán quản trị có lời giải

Bài tập kế toán quản trị chương 3

Bài tập kế toán quản trị chương 3 gồm các bài tập kế toán quản trị về phân loại chi phí, báo cáo thu nhập, dự toán chi phí, định giá bán sản phẩm,... Câu hỏi bài tập có đáp án được soạn sẵn file Word, PDF là tài liệu có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo, học tập, ôn thi dành cho sinh viên kế toán. 

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Tải bài tập kế toán quản trị chương 3

Tải bài tập kế toán quản trị chương 4

Sau đây là file bài tập kế toán quản trị chương 4 có lời giải với nhiều dạng bài tập trong chương 4 môn kế toán quản trị, bài tập được soạn sẵn file Word, PDF là tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên ôn tập, học tập hoặc làm tài liệu tham khảo. 

XEM TRƯỚC 5 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Tải bài tập kế toán quản trị chương 4

➤➤➤ Xem thêm các tài liệu khác của môn Kế toán quản trị:

Tổng hợp bài tập kế toán quản trị có lời giải .pdf ✓ Bài tập kế toán quản trị có lời giải mẫu chi tiết dễ hiểu ✓ Bài tập và bài giải kế toán quản trị đầy đủ các chương theo giáo trình đào tạo ✓ Tải tài liệu bài tập kế toán quản trị không mất phí tại ViecLamVui

Trên đây là tài liệu tổng hợp các dạng bài tập kế toán quản trị với file PDF dễ tải xuống, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#BaiTapKeToanQuanTri #BaiTapKeToanQuanTriCoLoiGiai #BaiTapKeToanQuanTriCoLoiGiaiMau #BaiTapVaBaiGiaiKeToanQuanTri #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm kế toán. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm kế toán trên ViecLamVui