Logo

Top 5 tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học hay

Lượt xem: 5146
Ngày đăng: 17/03/2024

Download tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học hay PDF ✓ Tổng hợp bài mẫu tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học về môi trường, kinh tế, giáo dục ✓ Bài tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học cho sinh viên đại học, cao đẳng tham khảo ✓ Tải xuống miễn phí.

Top 5 tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học hay

Tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài năng lượng xanh

Năng lượng xanh là khái niệm để chỉ những nguồn năng lượng có trữ lượng gần như vô tận và thân thiện với môi trường. Trong hoàn cảnh năng lượng hóa thạch đang cạn kiệt dần, chất thải từ việc sử dụng năng lượng hóa thạch gây ô nhiễm môi trường, làm thay đổi khí hậu, đe dọa cuộc sống của chúng ta thì vấn đề thay thế dần năng lượng hóa thạch bằng năng lượng xanh là vấn đề rất cấp bách.

Sau đây là tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài năng lượng xanh của sinh viên khoa vật lý trường ĐH Sư Phạm TPHCM. 

Đề tài được tổng hợp từ nhiều nguồn tư liệu khác nhau và tính khái quát hóa, đề tài chỉ đề cập đến những gì cơ bản nhất về năng lượng xanh chứ không đi vào tìm hiểu một cách đầy đủ và chi tiết vì vấn đề mà đề tài nghiên cứu là rất rộng. 

Xem trước 10 trang:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 62 trang, bấm tải ngay tại:

 

Tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài Thiên văn vô tuyến

Ngành thiên văn vật lý thế giới đang trên đà phát triển với rất nhiều triển vọng. Trong đó, thiên văn vô tuyến có một giá trị và vai trò rất lớn đối với tổng thể sự phát triển đó. 

Bài tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài Thiên văn vô tuyến của nhóm bạn sinh viên cung cấp những kiến thức rất sơ đẳng và phổ quát từ nhiều nguồn tài liệu giúp người đọc hiểu biết tổng quan về bức xạ điện từ, bức xạ vũ trụ, ngành thiên văn vật lý, thiên văn vô tuyến, kính thiên văn vô tuyến với cách thức hoạt động và giới thiệu một số công trình nghiên cứu trong thiên văn vô tuyến như bức xạ nền vi sóng vũ trụ, bức xạ Master, Synchrotron…

Xem trước 10 trang:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 105 trang, bấm tải ngay tại:

 

Tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho dịch vụ MyTV tại Viễn Thông Đồng Nai

Việc xây dựng chiến lược kinh doanh tại từng đơn vị là cần thiết nhằm giúp đơn vị chủ động hơn trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra. Dịch vụ IPTV là một bộ phận phát triển mạnh trong lĩnh vực Viễn thông trong tương lai. Tại Đồng Nai, Dịch vụ IPTV với thương hiệu MyTV đã nhận được sự ủng hộ của người sử dụng. 

Tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho dịch vụ MyTV tại Viễn Thông Đồng Nai của nhóm học viên trường Đại Học Tài Chính Marketing. Nghiên cứu dựa trên thông tin, dữ liệu thu thập kết hợp với các phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá,... , tham khảo có chọn lọc, khoa học từ nhiều nguồn sách báo, tài liệu. 

Xem trước 10 trang:

Tham khảo tải file PDF, Word đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo, bấm tải ngay tại:

 

Tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài laser và triển vọng

Có thể khẳng định rằng Laser là một trong những tâm điểm chú ý nhất của giới khoa học, công nghệ và của cả nhân loại trong mấy thập kỷ trở lại đây. Cùng với bán dẫn, laze sẽ là một trong những lĩnh vực khoa học và công nghệ quan trọng vào bậc nhất của thế kỷ XXI. Tất cả các nhà khoa học, nhà phát minh, sáng chế, kỹ sư,… đều có tham vọng khai thác những tính chất của Laser để phục vụ cho công việc của mình.

Laser là gì ? Laser xuất hiện như thế nào ? những chặng đường phát triển của nó ? những tính chất gì của Laser được ứng dụng vào trong đời sống ? Sau đây là tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài laser và triển vọng hãy cùng tham khảo.

Xem trước 10 trang:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 32 trang, bấm tải ngay tại: Tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài laser và triển vọng

Tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài sấm sét

Mỗi năm nước ta có tới hàng chục người chết do sét đánh và thiệt hại do hư hỏng thiết bị lên đến hàng trăm triệu đồng. Sét cũng là nguyên nhân chính gây sự cố cắt điện của lưới điện cao áp ở Việt Nam.

Bài tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài sấm sét giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản chất của hiện tượng sấm sét. Và thông qua đó để có thể tuyên truyền giúp cho học sinh có cái nhìn đúng đắn về sấm sét, cung cấp những kiến thức, kỹ năng về phòng chống sấm sét, tự bảo vệ bản thân và người khác.

Và bên cạnh những tác hại, sét cũng là một nguồn năng lượng quý giá vẫn chưa được con người khám phá, ngày nay con người đang từng bước chinh phục sấm sét, bắt nó phục vụ con người.

Xem trước 10 trang:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 26 trang, bấm tải ngay tại: Tiểu luận môn phương pháp nghiên cứu khoa học đề tài sấm sét

>> Xem thêm các tài liệu môn Phương pháp nghiên cứu khoa học:

Download tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học hay PDF ✓ Tổng hợp bài mẫu tiểu luận phương pháp nghiên cứu khoa học về môi trường, kinh tế, giáo dục ✓ Bài tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học cho sinh viên đại học, cao đẳng tham khảo ✓ Tải xuống miễn phí.

Trên đây là mẫu tiểu luận môn Phương pháp nghiên cứu khoa học hay file Word, PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với các mẫu trên sẽ hỗ trợ tốt cho công việc của bạn

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui