Logo

La bàn phong thủy toàn thư PDF

Lượt xem: 1415
Ngày đăng: 17/03/2024

Download la bàn phong thủy toàn thư PDF ✓ Sách la bàn phong thủy toàn thư Ebook ✓ Sách phong thủy: La bàn phong thủy ✓ Tải xuống miễn phí Tài liệu la bàn phong thủy PDF link Google Drive.

la bàn phong thủy toàn thư pdf

La bàn phong thủy toàn thư PDF

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: La bàn phong thủy toàn thư PDF

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

Nhan đề LA BÀN PHONG THỦY
Tác giả Trình Kiến Quân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
Năm xuất bản Đang cập nhật
Tóm tắt 

Tác giả của quyển sách này cho rằng là bàn là một sự vật tồn tại trong lịch sử, rất đáng để đầu tư thời gian, tâm sức và vận dụng những quan điểm, phương pháp chính xác để tìm hểu, nghiên cứu. Tác giả muốn khẳng định rằng cuốn sách về la bàn này là một nghiên cứu khoa học, chứ không khẳng định rằng đối tượng được nghiên cứu nhất định là khoa học. 

La bàn phong thủy có nhiều loại, cuốn sách này chủ yếu lấy loại Huy bàn (la bàn do xưởng sản xuất ở tỉnh An Huy chế tác) làm ví dụ để tiến hành nghiên cứu, thảo luận một cách khá chi tiết, cố gắng để đưa ra những kết luận chính xác về diện mạo thực sự của loại la bàn này. Cuốn sách này là một thành quả nghiên cứu mang tính giai đoạn, mang lại nhiều kiến thức về phong thủy và lịch sử cho độc giả. 

Mục lục
  • Lời nói đầu
  • Chương một: Giới thiệu về la bàn phong thủy
  • Chương hai: Cách thao tác cơ bản khi sử dụng la bàn
  • Chương ba: Xác định tọa, hướng của kiến trúc
  • Chương bốn: Cách sử dụng cơ bản của la bàn tam hợp
  • Chương năm: Tên gọi của các vòng trên là bàn
  • Chương sáu: Giải thích nội dung các vòng trên la bàn tam hợp

➤➤➤ Xem thêm các tài liệu khác về phong thuỷ:

Download la bàn phong thủy toàn thư PDF ✓ Sách la bàn phong thủy toàn thư Ebook ✓ Sách phong thủy: La bàn phong thủy ✓ Tải xuống miễn phí Tài liệu la bàn phong thủy PDF link Google Drive.

Trên đây là La bàn phong thủy toàn thư PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả

#LaBanPhongThuyToanThuPdf #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui