Logo

1001 câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lượt xem: 1726
Ngày đăng: 18/03/2024

STT hay về công việc và cuộc sống ✓ Caption hay về công việc và tình yêu ✓ Những câu nói hay về công việc và cuộc sống ✓  Status may mắn trong công việc, thành công trong công việc ✓ Những câu nói hay về thay đổi công việc ✓ Tus câu nói hay về làm việc tốt ✓  STT về đam mê công việc

1001 câu nói hay về công việc và cuộc sống

➤➤➤ Tổng hợp các câu status công việc tại: 1001 status công việc, câu nói hay về công việc mang ý nghĩa nhất

STT hay về công việc cuộc sống

Sau đây là những câu nói hay về công việc cuộc sống

STT hay về công việc cuộc sống

  1. Người làm việc chăm chỉ sẽ đánh bại người tài năng khi người tài năng không làm việc chăm chỉ.
  2. Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.
  3. Khi gặp khó khăn thất bại trong công việc đừng bao giờ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà là phải “Vượt qua”.
  4. Bạn muốn tìm một công việc tốt thì trước tiên bạn phải có năng lực và biết giá trị bản thân mình đang nằm ở đâu.
  5. Kinh doanh giống như một cái xe cút kít. Chẳng có gì xảy ra nếu bạn không bắt đầu đẩy.
  6. Hãy luôn nhìn về mục tiêu phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó.
  7. Hãy là người nhìn thấy cơ hội trong thách thức thay vì chỉ nhìn thấy thách thức trong mọi cơ hội. Thái độ của bạn quyết định mọi thứ xảy ra trong cuộc sống. Nếu bạn vui, những điều tuyệt vời sẽ đến. Nếu bạn buồn, tất cả mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ. Cuộc sống của bạn nằm trong tay bạn.
  8. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.
  9. Thà cứ hành động mà thất bại, vẫn hơn là bất động và mục rữa.
  10.  Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình.
  11. Người kém thông minh nên say sưa với công việc, tiến mạnh và xa hơn người cực thông minh mà lãnh đạm với công việc.
  12. Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực. 
  13. Làm việc đừng mong dễ thành, vì việc dễ thành thì lòng thường kiêu ngạo.
  14. Sự do dự có thể giết chết ước mơ của bạn nhanh hơn bất cứ thất bại nào
  15. Đừng quan tâm có làm được không, mà hãy làm điều bạn thực sự muốn làm
  16. Nếu đam mê chở bạn đi, hãy để lý trí nắm dây cương
  17. Nếu tôi không thể vượt trội nhờ số lượng thì tôi sẽ vượt trội nhờ chất lượng của mình.
  18. Bạn đừng nói với tôi điều này khó, nếu không khó thì đâu thành vấn đề

Những câu nói hay về công việc và tình yêu

Những câu nói hay về công việc và tình yêu

  1. Có mục tiêu nhưng không thực hiện, đâu khác gì yêu say đắm mà chỉ biết ngắm?
  2. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
  3. Thật là khó để sang một chương đời mới. Nếu cứ lật lại những trang kí ức xa xưa cũ kỹ.
  4. Tất cả niềm vui và hạnh phúc đều ở trong quá trình. Khi chúng ta đạt được mục tiêu, hạnh phúc có thể sẽ kết thúc.
  5. Cuộc đời chúng ta cũng vậy, giá như chúng ta có thể gặp nhau khi sự nghiệp đã thành. Chẳng có gì ép được chúng ta phải chọn tình yêu hay công việc. Nhưng làm gì có nhiều giá như đến thế. Chỉ là chúng ta có chọn “quay lại” thời điểm bắt đầu hay không mà thôi.
  6. Tình yêu, sự nghiệp không có cái nào là quan trọng hơn, đều quan trọng như nhau. Nhiều bạn trẻ đã quên đi rằng sự nghiệp và tình yêu vốn dĩ là 2 thứ tồn tại song hành cùng nhau. Chúng ta còn trẻ, chúng ta còn sống, tại sao chúng ta không cố gắng học, học sống, học vì tương lai, học yêu?
  7. Chúng ta buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Thậm chí, chúng ta còn phải học cách hy sinh để đạt được mục đích. Trong những năm tháng tuổi trẻ, khi chúng ta chẳng có gì trong tay. Chúng ta chẳng thể nào có đủ khả năng nắm giữ trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp, dù chúng ta rất muốn.
  8. Có nhiều người vì tình yêu mà đánh mất đi sự nghiệp và tương lai phía trước. Khiến bản thân đi trên con đường mịt mù vô định. Có nhiều người lại đặt sự nghiệp trên tình cảm đôi lứa. Họ dễ dàng bỏ lại thứ tình cảm vun đắp bấy lâu để chạy theo công danh, đồng tiền.
  9. Giữa sự nghiệp và tình yêu mấy ai đủ can đảm để bảo vệ trọn vẹn thứ gọi là ái tình? Dù yêu đắm say, dù thương cạn lòng. Thì cũng đến khi mệt nhoài, những nông nổi, dại khờ của tuổi trẻ đẩy chúng ta rời xa nhau.
  10. Hóa ra khi còn trẻ người ta thường sẽ không thể trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Ừ thì tuổi trẻ, yêu hết mình và rồi cũng đau trọn vẹn. Nhưng cuộc đời liệu có mấy lần tuổi trẻ như thế?
  11. Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Nhưng khi chúng ta đã có một trong hai. Thì cái còn lại cũng đã biến mất tự lúc nào. Đó gọi là tiếc nuối.
  12. Có phải tuổi trẻ muốn thành công phải đánh đổi tình yêu? Có phải tình yêu là chướng ngại cản trở thành công đến với bạn? Tôi không cho rằng như vậy.
  13. Có thể tình yêu nào thì cũng tồn tại sóng gió, nhưng lấy sự nghiệp để cân đo đong đếm với tình yêu là việc ít nhiều thiếu tôn trọng bản thân cũng như người cũ của mình.
  14. Mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc
  15. Chúng ta không thể có cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Nhưng đời người có mấy lần được yêu, hãy yêu cho trọn vẹn.
  16. Tình yêu, sự nghiệp không có cái nào là quan trọng hơn, đều quan trọng như nhau. Nhiều bạn trẻ đã quên đi rằng sự nghiệp và tình yêu vốn dĩ là 2 thứ tồn tại song hành cùng nhau. Chúng ta còn trẻ, chúng ta còn sống, tại sao chúng ta không cố gắng học, học sống, học vì tương lai, học yêu?
  17. Thì ra, chúng tôi đều là những người trẻ, có một trái tim khao khát cháy bỏng yêu và được yêu. Nhưng sự nghiệp còn quá nhiều dang dở, tất cả vẫn đang loay hoay để được chứng minh bản thân mình.

Những câu nói hay về thay đổi công việc

Những câu nói hay về thay đổi công việc

  1. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
  2. Nếu bạn không thích điều gì đó, hãy thay đổi nó. Nếu bạn không thể thay đổi nó, hãy thay đổi cách suy nghĩ của bạn về nó.
  3. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.
  4. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.
  5. Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.
  6.  Thế giới đang thay đổi rất nhanh. Thứ to lớn sẽ không đánh bại thứ nhỏ nữa. Mà thay vào đó là cái nhanh sẽ đánh bại cái chậm hơn – Seth Godin
  7. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.
  8. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.
  9. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, cái khác sẽ mở ra.
  10. Đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua…đã qua rồi .
  11. Muốn đổi thói quen, phải thay hành động. Muốn đẩy khó khăn, phải thôi đổ lỗi.
  12. Hãy tự mình trở thành sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy ở thế giới này.

Câu nói hay về làm việc tốt

Câu nói hay về làm việc tốt

  1. Bạn sẽ hối tiếc rất nhiều điều trong đời, nhưng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã quá tốt hay quá công bằng. – Brian Tracy
  2. Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi. – Henry Drummond
  3. Khi một người chết đi, anh ta nắm trong tay chỉ những gì mình đã cho đi khi còn sống. – Jean Jacques Rousseau
  4. Một chút Suy xét, một chút Nghĩ cho Người khác, tạo nên tất cả khác biệt. – A. A. Milne
  5. Lòng tốt quan trọng hơn khôn ngoan, và nhận thức được điều này là bắt đầu khôn ngoan rồi. – Theodore Rubin
  6. Sự vĩ đại không nằm trong tài sản, quyền lực, danh vọng hay tiếng tăm. Nó được phát hiện trong lòng tốt, sự nhún nhường, sự phụng sự và tính cách. – William Arthur Ward
  7. Bạn nghĩ không ai có thể nghe được suy nghĩ của mình, nhưng sự thật là… bạn có thể tử tế và dịu dàng nhờ suy nghĩ của mình. – Katrina Mayer
  8. Lấy một chén yêu thương, hai chén trung thành, ba chén tha thứ, bốn lít niềm tin và một thùng tiếng cười. Dùng niềm tin để trộn kỹ yêu thương và trung thành; pha với sự dịu dàng, lòng tốt và thấu hiểu. Cho thêm tình bạn và hy vọng. Rắc thật nhiều tiếng cười. Dùng nắng trời để nướng. Thường xuyên bao lại với nhiều cái ôm. Hãy hào phóng đem các phần ăn ra mời mỗi ngày. – Zig Ziglar
  9. Tôi hiểu ra rằng những thứ quan trọng nhất là sự dịu dàng và lòng tốt. Tôi không thể sống thiếu chúng. – Brigitte Bardot
  10. Một trong những điều ngọt ngào về đau khổ và u sầu là chúng cho ta thấy chúng ta được yêu nhiều như thế nào, sự tử tế tồn tại trên đời nhiều như thế nào, và dễ dàng như thế nào để giúp người khác hạnh phúc theo cách họ đã giúp ta khi họ cần tới sự trợ giúp và thấu hiểu. – Louisa May Alcott
  11. Giúp người khác cũng là giúp chính mình, bởi điều tốt ta cho đi rồi sẽ quay trở lại với ta. – Flora Edwards
  12. Tình yêu lớn lên nhờ cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được. – Elbert Hubbard
  13. Lòng tốt kiên định có thể làm được nhiều điều. Như mặt trời làm băng tan chảy, lòng tốt khiến sự hiểu nhầm, sự nghi ngờ và thù địch bốc hơi. – Albert Schweitzer
  14. Hãy làm điều tốt với bạn bè để giữ họ, với kẻ thù để giành được họ. – Benjamin Franklin

STT may mắn trong công việc

Sau đây là stt về cuộc sống công việc may mắn

STT may mắn trong công việc

  1. Thành công trong cuộc sống đến từ 90% là cố gắng và 10% là may mắn, chúc bạn sớm đạt được ước nguyện.
  2. Điều chúng ta gọi là vận may là bản ngã nội tâm ngoại hiện. Chúng ta tự gây nên những sự việc đến với mình. 
  3. Khó có thể gặp được vận may nên bản thân chúng ta phải biết tạo ra nó. 
  4. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Chúc may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.
  5. Chỉ mơ về cuộc đời sẽ không khiến bạn đạt được mục tiêu. May mắn đến với những ai nỗ lực chăm chỉ để sống với giấc mơ của mình.
  6. Một cuộc sống mới là một trải nghiệm có đầy đủ những may mắn, thành công, thất bại, vui vẻ, muộn phiền. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với bạn!
  7. May mắn có thể đem đến dũng khí cho chúng ta, và ngược lại dũng khí cũng giúp chúng ta có được nhiều vận may. 
  8. Sự khởi đầu đôi khi có thể bị lung lay. Nhưng nó sẽ tuyệt vời khi bạn dần dần quen với nó. Bạn chắc chắn nhìn thấy may mắn và cuộc sống tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. 
  9. May mắn lớn nhất của cuộc đời không phải là nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có những người bạn dành thời gian để giúp bạn vươn tới nền tảng cao hơn. 
  10. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Rồi may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.
  11. Sự cẩn thận và chăm chỉ mang tới may mắn. – Thomas Fuller. 
  12. Chăm chỉ là mẹ của may mắn. – Benjamin Franklin. 
  13. May mắn là món lãi của mồ hôi. Bạn càng đổ mồ hôi, bạn càng may mắn. – Ray Kroc. 
  14. Lượng may mắn đến với bạn phụ thuộc vào bạn sẵn lòng hành động đến thế nào. – Barbara Sher 

STT thành công trong công việc

Sau đây là stt cuộc sống công việc về sự thành công

STT thành công trong công việc

  1. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.
  2. Cơ hội ở đâu cũng có, miễn là bạn có biết nắm lấy hay không.
  3. Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại.
  4. Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực.
  5. Đừng áp lực khi thấy ai đó giỏi hơn mình, hãy chỉ tập trung vào việc phá kỷ lục của chính mình mỗi ngày để đẩy bản thân về phía trước.
  6.  Chọn đúng thời gian, sự bền bỉ và mười năm nỗ lực rồi cuối cùng sẽ khiến bạn có vẻ như thành công chỉ trong một đêm – Biz Stone.
  7. Thành công hay thất bại trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ nhiều hơn là khả năng suy nghĩ – Walter Scott.
  8. Không thể có thiên tài nếu không có nghị lực đặc biệt và khả năng làm việc đặc biệt.
  9. Thành công là một người thầy tồi tệ. Nó quyến rũ những người thông minh vào ý nghĩ rằng họ sẽ chẳng bao giờ thất bại – Bill Gates.
  10. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.
  11. Tôi đã thất bại hết lần này đến lần khác, và đó là lý do mà tôi thành công!
  12. Con người có thể thành công trong tất cả việc gì, miễn là có lòng nhiệt tâm
  13. Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng
  14. Người ta không có khái niệm ở độ tuổi khởi nghiệp để thành công, chủ yếu là bạn có dám không, có gan chấp nhận thất bại và biết cách vượt qua không thôi.
  15. Bí quyết của sự thành công là hàng ngày cố gắng hơn người khác một chút.

Câu nói hay về sự chờ đợi công việc

Câu nói hay về sự chờ đợi công việc

  1. Hãy ngừng chờ đợi và bắt đầu công việc. Hãy ngừng ước ao và bắt đầu bước đi.
  2. Cứ tiến lên. Cứ tiến lên. Tôi đã mắc mọi sai lầm có thể phạm phải. Nhưng tôi vẫn tiến lên.
  3. Mong muốn là chưa đủ. Bạn phải khao khát. Động lực phải tuyệt đối hấp dẫn để vượt qua được những trở ngại chắc sẽ chắn xuất hiện trên đường đi. – Les Brown
  4. Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.
  5. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường.
  6. Sự thay đổi của cuộc sống là điều không tránh khỏi – việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.
  7. Đừng chờ đợi những cơ hội phi thường. Hãy nắm bắt những dịp bình thường và biến chúng trở nên lớn lao.
  8. Chờ đợi một tia sáng từ trên trời rơi xuống. – Matthew Arnold
  9. Chờ đợi là một giai đoạn học hỏi. Chúng ta càng chờ đợi lâu, chúng ta càng được nghe nhiều hơn về người mà chúng ta đang chờ đợi. – Henri Nouwen
  10. Tôi sẵn sàng bất cứ lúc nào. Vậy đừng để tôi đợi lâu. – John Mason Brown
  11. Cuộc sống luôn là vấn đề chờ đợi thời điểm thích hợp để hành động. – Paulo Coelho
  12. Chờ đợi là một hình thức của sự kiên trì thụ động. – Ogwo David Emenike
  13. Cái gì trước có trước, cái gì sau có sau, và sẽ có những đêm chờ đợi. – Dejan Stojanovic
  14. Chờ đợi không lãng phí. Đó là một chiến lược để vô địch cho những điều lớn lao hơn . – Ifeanyi Enoch Onuoha
  15. Chờ đợi vẫn là một loại nghề nghiệp. Chính là việc không có gì để chờ đợi thì thật khủng khiếp.  – Cesare Pavese

STT về đam mê công việc

STT về đam mê công việc

  1. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân.
  2. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê.
  3. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường thành công sẽ đến với bạn.
  4. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường thành công sẽ đến với bạn.
  5. Niềm vui là ở bản thân công việc, chứ không phải ở những mối lợi ích của nó.
  6. Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi – Elbert Hubbard.
  7. Khi bạn yêu thích công việc của mình, ngày nào cũng là ngày lễ.
  8. Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức.
  9. Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi.
  10. Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai.
  11. Nếu mày giỏi việc gì, thì đừng bao giờ làm nó miễn phí
  12. Cơ hội giống như bình minh, nếu bạn chờ quá lâu, bạn sẽ lỡ bỏ nó
  13. Đừng bao giờ để đến ngày mai những việc bạn có thể làm ngày hôm nay.
  14. Người lao động chăm chỉ không bao giờ cần tuyệt vọng, bởi tất cả đều đạt được bằng sự chăm chỉ và lao động.
  15. Lao động không phải là hình phạt của con người. Đó là phần thưởng, sức mạnh và lạc thú.

STT bế tắc trong cuộc sống và công việc

 

STT bế tắc trong cuộc sống và công việc

  1. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó.
  2. Lúc mới bắt đầu thì đầy kỳ vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  3. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.
  4. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.
  5. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.
  6. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.
  7. Đã qua cái thời thi cử nhưng lại đến cái ngưỡng của xin việc. Mất phương hướng thật sự, mỗi ngày trong đầu chỉ có câu làm gì bây giờ? Ai đụng đến hỏi cv là tự nhiên gắt gỏng. Giai đoạn này, cứ lập đi lập lại mãi đến bao giờ mới xong.
  8. Đang cập nhật
STT hay về công việc và cuộc sống ✓ Caption hay về công việc và tình yêu ✓ Những câu nói hay về công việc và cuộc sống ✓ Status may mắn trong công việc, thành công trong công việc ✓ Những câu nói hay về thay đổi công việc ✓ Tus câu nói hay về làm việc tốt ✓STT về đam mê công việc

Trên đây là 1001 câu nói hay về công việc và cuộc sống ViecLamVui - chuyên trang  việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ các bạn thật hiệu quả.