Logo

1001 STT chán nản công việc với tâm trạng chán chường, muốn buông xuôi

Lượt xem: 1333
Ngày đăng: 17/03/2024

STT chán nản công việc tâm trạng nhất ✓ Caption hay chán nản trong công việc mệt muốn buông xuôi ✓ STT chán nản công việc giúp an ủi, xoa dịu, động viên tinh thần ✓ Status chán nản công việc, vô vị, nhưng không thể từ bỏ ✓ Tus chán nản công việc bằng Tiếng Anh

 1001 STT chán nản công việc với tâm trạng chán chường, muốn buông xuôi

➤➤➤ Tổng hợp các câu status công việc tại: 1001 status công việc, câu nói hay về công việc mang ý nghĩa nhất

STT chán nản công việc tâm trạng nhất

STT chán nản công việc tâm trạng nhất

  1. Lúc mới bắt đầu thì đầy kỳ vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  2. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.
  3. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.
  4. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy. Không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.
  5. Công việc nào cũng đòi hỏi sự niềm đam mê mới có thể duy trì lâu được. Thế nên bây giờ các công ty tuyển nhân lực liên tục vì nhân viên nhảy việc rất nhiều. 
  6. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh. Thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.
  7. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.
  8. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  9. Có những ngày như thế, tôi thấy mình chông chênh giữa cuộc đời của chính tôi. Không lý tưởng, không mục đích, không biết tôi đã-đang-sẽ làm gì để đi qua những ngày tháng đó.
  10. Cuộc đời sẽ luôn biết cách vùi dập cho chúng ta tơi tả: từ công việc, học hành, cho đến tình cảm… Mọi thứ đều có thể đang rất tốt vào ngày hôm nay. Nhưng lại nhanh chóng trở nên tồi tệ vào ngày mai.
  11. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.
  12. Khi còn trẻ, tôi từng nghĩ mình vừa có thể lựa chọn một sự nghiệp rực rỡ huy hoàng – lẫn một cô bạn gái xinh đẹp. Tôi đã lầm…
  13. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc. Và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.
  14. Thế giới sẽ chẳng ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Người ta chỉ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.
  15. Người ta một bước tới nơi còn tôi đi hoài đi mã mà chẳng thấy đích đến

STT chán nản trong công việc mệt mỏi muốn buông xuôi

STT chán nản trong công việc mệt muốn buông xuôi

  1. Nếu mất đi niềm vui, sự hứng thú, tò mò đối với những gì bản thân đã từng yêu thích. Dù làm mọi cách, thử đổi mới cách thức thực hiện. Nhưng bạn vẫn cảm thấy không thể toàn tâm toàn lực hay đặt cả tâm huyết để tiếp tục làm công việc đó. Vậy tôi có nên thay đổi công việc của mình không?
  2. Phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi, mệt mỏi, chán nản. Chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả.
  3. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó. Nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.
  4. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì, nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.
  5. Người ta nói “thất bại là mẹ thành công”, hai thứ này luôn đi đôi với nhau, nhưng tại sao thất bại lại tồn tại nhiều hơn thành công?
  6. Sau những tháng ngày đi làm, dần tôi phát hiện ra mình như trở thành một cỗ máy. Ngày nào cũng chỉ công việc đó nhàm chán và vô vị.
  7. Sự thất vọng là những gì tôi nhận được khi cống hiến hết mình cho công việc.

STT chán nản trong công việc, vô vị nhưng không thể từ bỏ

STT chán nản trong công việc, vô vị nhưng không thể từ bỏ

  1. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.
  2. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng 8 tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.
  3. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.
  4. Dần dần nghĩ mình trở thành cỗ máy sau khi bắt đầu đi làm. Ngày nào cũng công việc đó nhàm chán và vô vị.
  5. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, công việc. Bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ…
  6. Khi còn trẻ phải làm những việc bạn nên làm. Thì khi về già mới có thể làm những việc bạn muốn làm.
  7. Ngẫm! Những lúc mệt mỏi, áp lực, bạn hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu, mục đích của mình là gì, nghĩ đến gia đình và đến ngày mai. Rồi hãy quyết định. Nhé?
  8. Sự thay đổi của công việc là điều không tránh khỏi. Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.
  9. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
  10. Một công việc ổn định với 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày, làm cho xong việc và trở về nhà như thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.

STT chán nản trong công việc giúp an ủi, xoa dịu, động viên tinh thần

STT chán nản trong công việc giúp an ủi, xoa dịu, động viên tinh thần

  1. Khi công việc quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng
  2. Rất nhiều những điều vĩ đại trên thế giới được xây dựng. Bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn tiếp tục lao động.
  3. Khó khăn trong cuộc sống sẽ làm bạn ngày càng trở lên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Vì thế khi gặp chuyện không may đừng bao giờ nói “Tại sao lại là tôi”. Mà hay nói ” Cứ thử tôi đi nhé”
  4. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.
  5. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích. Thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi.
  6. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương.
  7. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngạt thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.
  8. Nếu muốn từ bỏ một công việc hãy nghĩ về lý do bắt đầu.
  9. Nếu bạn muốn phát triển phải vượt qua áp lực, nếu gục ngã bạn không bao giờ có thể thành công.
  10. Không phải là tôi quá thông minh, chỉ là tôi chịu bỏ nhiều thời gian hơn với rắc rối.
  11. Đời người thì ngắn… khoảng cách giữa hai kỳ lương thì quá dài.
  12. Mọi thứ tiêu cực – áp lực, thử thách – suy cho cùng đều là một cơ hội để tôi vươn lên.
  13. Không ai làm tốt hơn dưới áp lực cả. Họ chỉ làm nhanh hơn.
  14. Lòng can đảm là thái độ trước áp lực.
  15. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp
  16. Công việc đôi lúc có quá nhiều áp lực khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên sự mệt mỏi này không phải do công việc quá khó khăn mà do bản thân không yêu thích việc làm này.
  17. Không gì mệt mỏi hơn khi bạn không thể hoàn thành một công việc. Dù bản thân đã cố gắng hết sức nhưng mọi thứ không có gì thay đổi.

STT chán nản công việc bằng Tiếng Anh

STT chán nản công việc bằng Tiếng Anh

  1. Nobody is bored when he is trying to make something that is beautiful, or to discover something that is true. (Không một ai chán nản khi họ đang cố gắng tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ, hoặc khám phá ra một sự thật nào đó.)
  2. On the way to success, there is no trace of lazy men. (Trên con đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng.)
  3. A good mood is like a balloon. One little prick is all it takes to ruin it. (Một tâm trạng tốt giống như một quả bóng bay. Một mẹo nhỏ là tất cả những gì nó cần để làm hỏng nó.)
  4. You have to learn how to stay in a good mood as you overthrow the sour, puckered hallucination that is mistakenly referred to as reality.  (Bạn phải học cách giữ tâm trạng tốt khi bạn lật đổ ảo giác chua chát, bị nhầm lẫn là thực tế).
  5. You have to withstand pressure, if you can’t handle pressure you can’t be a great or successful entrepreneur. (Bạn phải chịu đựng áp lực. (Nếu bạn không thể làm việc dưới áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân thành đạt hay vĩ đại)
  6. Doing what you like is freedom. Liking what you do is happiness. – Frank Tyger (Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc.)
  7. Laughing faces do not mean that there is absence of sorrow! But it means that they have the ability to deal with it: Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn không tồn tại! Điều đó nghĩa là họ có thể chế ngự nó.
STT chán nản công việc tâm trạng nhất ✓ Caption hay chán nản trong công việc mệt muốn buông xuôi ✓ STT chán nản công việc giúp an ủi, xoa dịu, động viên tinh thần ✓ Status chán nản trong công việc mệt muốn buông xuôi ✓ Tus chán nản công việc bằng Tiếng Anh

Trên đây là 1001 STT chán nản công việc ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ các bạn thật hiệu quả.