Logo

UCP 600 Tiếng Việt PDF full file

Lượt xem: 5699
Ngày đăng: 17/03/2024

Download UCP 600 Tiếng Việt PDF ✓ Điều 4 UCP 600 ✓ UCP 600 - Full ✓ Các quy tắc và thực hành thống nhất về tín dụng chứng từ của ICC (UCP 600)- phiên bản tiếng Việt  ✓ UCP 600 phiên bản mới nhất. 

UCP 600 Tiếng Việt PDF full file

Tải UCP 600 Tiếng Việt file PDF

UCP 600 là gì? Tại sao các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cần biết đến UCP 600

UCP là viết tắt của The Uniform Custom and Practice for Documentary Credits” (Quy tắc thực hành thống nhất về tín dụng chứng từ). 

Theo các chuyên gia đánh giá, UCP là bản quy tắc (thông lệ quốc tế) tư nhân thành công nhất trong lĩnh vực thương mại. Ngày nay, UCP là cơ sở pháp lý quan trọng cho các giao dịch thương mại trị giá hàng tỷ đô la hàng năm trên thế giới.

UCP là văn bản pháp lý cơ sở để ràng buộc các bên tham gia thanh toán bằng phương thức L/C. UCP600 có 39 điều khoản, điều chỉnh tất cả các mối quan hệ của các bên tham gia nghiệp vụ thanh toán L/C, trách nhiệm và nghĩa vụ bên tham gia trong nghiệp vụ thanh toán L/C. Quy định cách thức lập và kiểm tra chứng từ xuất trình theo L/C.

Sau đây là mẫu UCP 600 Tiếng Việt PDF full file với nội dung cập nhật mới nhất được ViecLamVui nội dung chuẩn. 

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 16 trang, bấm tải ngay tại:

 

Tham khảo thêm về ISBP 745 ngay tại ➤➤➤ ISBP 745 song ngữ

Download UCP 600 Tiếng Việt PDF ✓ Điều 4 UCP 600 ✓ UCP 600 - Full ✓ Các quy tắc và thực hành thống nhất về tín dụng chứng từ của ICC (UCP 600)- phiên bản tiếng Việt ✓ UCP 600 phiên bản mới nhất.

Trên đây là UCP 600 Tiếng Việt file PDF full mới nhất ViecLamVui - chuyên trang tuyển dụng miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu trên, các bạn có thể dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Xuất nhập khẩu. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Xuất nhập khẩu trên ViecLamVui