Logo

Thư viện linetype trong CAD

Lượt xem: 3445
Ngày đăng: 18/03/2024

Thư viện linetype trong CAD là gì?

Thư viện linetype trong CAD là file tổng hợp các kiểu đường nét vẽ (nét đứt, nét thẳng, nét đứt trục, nét đứt chấm…), đường nét thể hiện đường hàn, tường rào, linetype điện nước, các biểu tượng theo quy định của bản vẽ quy hoạch trong AutoCAD đã được tạo sẵn. 

Thư viện linetype trong CAD

Thư viện linetype trong CAD phù hợp cho sinh viên, kiến trúc sư, kỹ sư, những người đang theo học và làm việc trong ngành xây dựng, kiến trúc sư sử dụng trong bản thiết kế, cho bản vẽ kết cấu xây dựng, chỉ cần tải về đặt làm thư viện, rồi copy đường nét có sẵn vào bản vẽ của mình.

Sau đây là thư viện linetype trong CAD đầy đủ miễn phí File .shp, .shx, .lin, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải về sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian.

Tải thư viện linetype trong CAD

Download thư viện linetype trong CAD ✓ Thư viện linetype điện nước đầy đủ, chi tiết ✓ Thư viện linetype tổng hợp trong CAD ✓ Tổng hợp đầy đủ kiểu đường nét vẽ, mẫu tô, các biểu tượng theo quy định của bản vẽ quy hoạch trong AutoCAD ✓ Thư viện các đường Linetype của Autocad ✓ Download linetype CAD link Google Drive ✓ File .shp, .shx, .lin ✓ Tải xuống miễn phí

Trên đây là thư viện linetype trong CAD miễn phí đầy đủ cho Autocad  ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên hữu ích và có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Xây dựng. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Xây dựng trên ViecLamVui