Logo

Thư viện CAD người thi công

Lượt xem: 1601
Ngày đăng: 18/03/2024

Thư viện CAD người thi công là gì?

Thư viện CAD người thi công là bản vẽ Autocad công nhân xây dựng, người thi công xây dựng, cầu đường đang thi công ở các công trình thi công khác nhau. Thư viện bản vẽ CAD người thi công với hàng trăm block người, cùng các kiểu tư thế thi công khác nhau, được vẽ thiết kế sẵn trên phần mềm CAD. 

Thư viện CAD người thi công

Thư viện CAD người thi công tập hợp nhiều hình dáng người trong tư thế làm việc với nhiều tư thế như đo trắc địa, đang xây dựng, vận chuyển gạch vào vị trí, người giám sát thi công, đào đất, đầm nền, san cát, san lấp, đầm, đổ bê tông, lắp đặt, phá vỡ công trình, người công nhân đội mũ bảo hộ... Đây là kho tài liệu phù hợp cho sinh viên ngành xây dựng, kiến trúc sử dụng cho bản vẽ thiết kế của mình, chỉ cần tải thư viện về rồi copy mẫu người thi công có sẵn vào bản vẽ của mình.

Sau đây là thư viện CAD người thi công gồm 1.97MB File Autocad, File .DWG, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải về sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian.

Tải thư viện CAD người thi công

Download thư viện CAD người thi công miễn phí ✓ Thư viện CAD người công nhân ✓ Thư viện CAD thi công xây dựng ✓ Bản vẽ CAD người thi công ✓ Bản Vẽ Autocad công nhân xây dựng ✓ File .DWG ✓ Tải xuống miễn phí thư viện người thi công trong CAD link Google Drive

Trên đây là thư viện CAD người thi công CAD ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên hữu ích và có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Xây dựng. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Xây dựng trên ViecLamVui