Logo

Mẫu nhật ký an toàn lao động File Word, PDF

Lượt xem: 5733
Ngày đăng: 18/03/2024

Download mẫu nhật ký an toàn lao động ✓ Mẫu ghi nhật ký an toàn lao động ✓ Nội dung nhật ký an toàn ✓ Nhật ký an toàn lao động dùng trong xây dựng ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí các mẫu an toàn lao động nhật ký link Google Drive.

Mẫu nhật ký an toàn lao động File Word, PDF

Các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật đô thị... phải có sổ nhật ký an toàn lao động và ghi đầy đủ tình hình sự cố, tai nạn, biện pháp khắc phục và xử lí trong quá trình thi công theo quy định (Mục 2.1.13 QCVN 18:2014/BXD do Bộ Xây dựng ban hành kèm theo Thông tư số 14/2014/TT-BXD ngày 05/9/2014 của Bộ trưởng Bộ Xây  dựng).

Người phụ trách an toàn lao động (ATLĐ) trên công trường, là người có trách nhiệm chính ghi chép và bảo quản sổ từ lúc khởi công đến khi bàn giao công trình và có nhiệm vụ trình sổ cho cán bộ kiểm tra các cấp, các ngành khi có yêu cầu. Trường hợp thay đổi người phụ trách thì người cũ phải bàn giao cho người mới và phải ghi rõ vào nhật ký thời điểm bàn giao.

Trong quá trình thi công, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Thanh tra Xây dựng, Quản lý xây dựng, Quản lý dự án, Tư vấn an toàn lao động của chủ đầu tư... có quyền yêu cầu xem và ghi nhận xét vào sổ nhật ký an toàn lao động  để đơn vị thi công có biện pháp khắc phục.

Khi nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng. Hội đồng nghiệm thu sẽ dùng sổ nhật ký an toàn lao động để kiểm tra công trình, sau đó sổ được sắp xếp vào hồ sơ hoàn công.

Sau đây là mẫu văn bản thuộc lĩnh vực xây dựng, giám sát công trình - Nhật ký an toàn lao động được trình bày dưới dạng file Word có đính kèm file PDF. Mẫu nhật ký an toàn lao động bao gồm các nội dung chính sau:

Những thông tin chung

  1. Tên công trình, hạng mục công trình
  2. Địa điểm xây dựng
  3. Chủ đầu tư (Đại diện chủ đầu tư)
  4. Quản lý dự án (Tư vấn QLDA nếu chủ đầu tư thuê)
  5. Tư vấn giám sát
  6. Nhà thầu thi công
  7. Hợp đồng xây dựng
  8. Các thông tin khác

Công tác an toàn lao động hàng ngày

  1. Quy trình thực hiện
  2. Các công tác an toàn thực hiện trong ngày
  3. Đánh giá công tác an toàn
  4. Ý kiến đề xuất

Hướng dẫn cách ghi sổ nhật ký

  1. Thuyết minh
  2. Các số liệu cơ bản
  3. Nhật ký an toàn
  4. Ghi chú

XEM TRƯỚC

TẢI FULL MẪU NHẬT KÝ AN TOÀN LAO ĐỘNG FILE WORD, PDF

 

Mẫu nhật ký kiểm tra an toàn lao động File Word, PDF

Sau đây là mẫu nhật ký kiểm tra an toàn lao động dùng trong giám sám công trình, giám sát thi công nhằm hạn chế thấp nhất mức rủi ro và ghi chép lại các hoạt động rủi ro để đưa ra các phương án khắc phục. Mẫu nhật ký kiểm tra an toàn lao động gồm các nội dung chính sau:

Giám sát an toàn vệ sinh lao động

  1. Thời tiết
  2. Kiểm tra an toàn máy móc thiết bị

Kiểm tra an toàn tại khu vực thi công

  1. An toàn điện
  2. Giàn giáo bao che
  3. Phương tiện bảo vệ cá nhân
  4. PCCC
  5. Nguyên vật liệu
  6. Vệ sinh lao động
  7. Tủ thuốc y tế
  8. Lan can an toàn
  9. Phổ biến an toàn lao động

Bảo hiệm tai nạn

Kết luận

  1. Ý kiến đề xuất
  2. Ca đêm

XEM TRƯỚC

TẢI FULL MẪU NHẬT KÝ KIỂM TRA  AN TOÀN LAO ĐỘNG

>> Bấm để tải: Mẫu nhật ký kiểm tra an toàn lao động File Word, PDF

➽➽➽ Xem thêm các tài liệu an toàn lao động khác:

Download mẫu nhật ký an toàn lao động ✓ Mẫu ghi nhật ký an toàn lao động ✓ Nội dung nhật ký an toàn ✓ Nhật ký an toàn lao động dùng trong xây dựng ✓ File PDF ✓ Tải xuống miễn phí các mẫu an toàn lao động nhật ký link Google Drive.

Trên đây là Mẫu nhật ký an toàn lao động File Word, PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#MauNhatKyAnToanLaoDong #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Xây dựng. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Xây dựng trên ViecLamVui