Logo

Đồ án kỹ thuật thực phẩm

Lượt xem: 443
Ngày đăng: 17/03/2024

Download đồ án kỹ thuật thực phẩm ✓ Đồ án môn học kỹ thuật thực phẩm ✓ Đồ án môn kỹ thuật thực phẩm ✓ Tải xuống miễn phí đồ án tốt nghiệp môn kỹ thuật thực phẩm Google Drive.

đồ án kỹ thuật thực phẩm - ViecLamVui

Đồ án môn học kỹ thuật thực phẩm - Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm

Tài liệu đồ án môn học kỹ thuật thực phẩm do sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm thực hiện dưới sự hướng dẫn của giảng viên Đào Thanh Khê. Đồ án thuộc học phần báo cáo tốt nghiệp nền được làm hết sức tỷ mỹ và chất lượng lấy tên đề tài Tính toán thiết kế kho lạnh 500 tấn dùng để trữ đông bơ. Ngoài đúc kết các nội dung kiến thức được học ở trường, đồ án còn là mang đến những trãi nghiệm kiến thực thực tế và các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cũng như mang lại ý tưởng làm đề tài tốt nghiệp hiệu quả nhất dành cho sinh viên.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

 

Đồ án kỹ thuật thực phẩm - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Sau đây là đồ án kỹ thuật thuật phẩm với đề tài: Quá trình và thiết bị tiệt trùng nước dứa năng suất 1000 lít sản phẩm/h, được thực hiện bởi nhóm sinh viên thuộc Khoa Công Nghệ Thực Phẩm của Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Thị Thu Hằng. Đây là đề tài với nhu cầu khá gần gũi với cuộc sống cũng như sự cần thiết của nó cùng với nhu cầu tiêu thụ dứa làm nước ép cung cấp cho người tiêu dùng. Hi vọng đây là đề tài mang đến những ý tưởng sáng tạo hơn cho sinh viên cuối cấp đang chật vật với việc làm báo cáo tốt nghiệp cũng như góp phần đem lại các kiến thức bổ ích mang tính ứng dụng cao.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Đồ án kỹ thuật thực phẩm - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

➤➤➤ Xem thêm các bài viết khác về kỹ thuật thực phẩm:

Download đồ án kỹ thuật thực phẩm ✓ Đồ án môn học kỹ thuật thực phẩm ✓ Đồ án môn kỹ thuật thực phẩm ✓ Tải xuống miễn phí đồ án tốt nghiệp môn kỹ thuật thực phẩm Google Drive.

Trên đây là Đồ án kỹ thuật thực phẩm PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#DoAnKyThuatThucPham #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Thực phẩm & Đồ uống. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Thực phẩm & Đồ uống trên ViecLamVui