Logo

Top 5 sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ

Lượt xem: 14094
Ngày đăng: 18/03/2024

Download mẫu sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ ✓ SKKN văn thư lưu trữ ✓ Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ ✓ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác văn thư, lưu trữ ✓ Sáng kiến kinh nghiệm của văn thư trường học ✓ Sáng kiến kinh nghiệm văn thư trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT ✓ Tải xuống miễn phí.

Mẫu sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ

Sáng kiến kinh nghiệm văn thư trường mầm non Bột Xuyên

Sau đây là một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư, lưu trữ trong trường mầm non Bột Xuyên. Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường trong việc tiếp nhận văn bản đến, quản lý văn bản đi và lưu trữ hồ sơ. 

Biện pháp đưa ra có sự triển khai hợp với tình hình thực tế về công tác văn thư, lưu trữ của nhà trường, đưa ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ, tránh việc các văn bản bị thất thoát, việc lưu trữ văn bản, hồ sơ được ngăn nắp, khoa học.

Xem trước 10 trang:

Tải full tài liệu:

 

Sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ trường tiểu học Khương Đình

Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác văn thư, lưu trữ trường tiểu học Khương Đình

Qua nhiều năm thực hiện nhiệm vụ công tác văn thư lưu trữ trong nhà trường, nhân viên văn phòng tại trường tiểu học Khương Đình nhận thấy công tác văn thư, lưu trữ chiếm một vai trò vô cùng quan trọng. Sau đây là một số ý kiến, kinh nghiệm của cá nhân mình xoay quanh đề tài "Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác văn thư, lưu trữ tại trường Tiểu học".

Xem trước 10 trang:

Tải full tài liệu:

 

Sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ trường THPT Hồng Phong

Thu thập và xử lý thông tin là việc làm thường xuyên đối với các trường phổ thông nói chung và trường THPT Lê Hồng Phong nói riêng, hiệu trưởng muốn quản lý tốt các hoạt động của nhà trường một cách kịp thời đòi hỏi phải có thông tin chính xác, phải đảm bảo được tính thực tiễn một cách toàn diện. Do đó công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ phải được coi trọng.

Việc quản lý công tác văn thư nhằm: đảm bảo việc cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ cho việc tổ chức, quản lý và điều hành trong nhà trường; là phương tiện giúp nhà trường thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo theo đúng quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giúp giải quyết mọi công việc của nhà trường nhanh chóng, chính xác, có hiệu quả, đồng thời bảo đảm cho việc quản lý văn bản, sổ sách chặt chẽ, đúng nguyên tắc, chính sách và chế độ; giữ gìn được bí mật của Đảng, Nhà nước và bảo vệ chính trị nội bộ.

Nhận thức được vai trò quan trọng của công tác quản lý văn thư trong nhà trường từ đó nhân viên văn thư tại trường THPT Lê Hồng Phong đã chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm là: "Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác văn thư tại trường THPT Lê Hồng Phong".

Xem trước 10 trang:

Tải full tài liệu:

>> Tải sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ trường THPT Hồng Phong

SKKN văn thư lưu trữ tại trường THPT Lưu Hoàng

Công tác văn thư lưu trữ trong trường học được diễn ra bài bản sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức dù cho khối lượng công việc có nhiều đi chăng nữa. 

Gắn bó với công tác văn phòng, văn thư lưu trữ của nhà trường cấp THPT được 07 năm, nhân viên văn thư này nhận thấy văn phòng nhà trường là nơi thực hiện rất nhiều các công tác liên quan đến thủ tục hành chính. Đó vừa là nơi giao dịch các

công việc, vừa là nơi lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản, sổ sách, giấy tờ của nhà trường, vừa là nơi báo cáo, thống kê, thông báo các chủ trương đường lối, kế hoạch công tác, hoạt động của nhà trường về mọi mặt…

Và trong quá trình trực tiếp làm việc, đã tích lũy được một số kinh nghiệm trong công tác văn thư sao cho vẫn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao để tránh mất quá nhiều thời gian cho các bên liên quan trong đó có cả chính mình. Sau đây là đề tài "Một số biện pháp để thực hiện tốt công tác văn phòng ở trường THPT" mong muốn những chia sẻ về công việc của mình có thể giúp ích phần nào cho các bạn đồng nghiệp để cùng nâng cao hiệu quả, hoàn thành tốt trách nhiệm được giao, phần nào tránh được những áp lực không đáng có và hi vọng chúng ta sẽ yêu nghề mà mình đã chọn lựa.

Xem trước 10 trang:

Tải full tài liệu:

>> Tải sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ tại trường THPT Lưu Hoàng

SKKN: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ ở các trường THPT Đôn Châu

Công tác văn thư là công tác nhằm đảm bảo thông tin văn bản kể cả ứng dụng các công nghệ thông tin vào công tác soạn thảo và lưu trữ để phục vụ hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan, tổ chức. Để phục vụ tốt công tác nghiên cứu, quản lý, giảng dạy và học tập thì việc tìm kiếm văn bản đã lưu trữ đòi hỏi cần phải nhanh chóng, chính xác. 

Mục đích của đề tài SKKN: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ ở các trường THPT Đôn Châu  nhằm giúp nhân viên văn thư tháo gỡ những khó khăn nêu trên, mặt khác còn giúp cho tất cả nhân viên văn phòng nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của công tác văn thư - lưu trữ trong hoạt động của nhà trường.

Xem trước 10 trang:

Tải full tài liệu:

>> Tải sáng kiến kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ ở các trường THPT Đôn Châu 

>> Xem thêm tài liệu văn thư lưu trữ khác

Download mẫu sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ ✓ SKKN văn thư lưu trữ ✓ Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác văn thư lưu trữ ✓ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác văn thư, lưu trữ ✓ Sáng kiến kinh nghiệm của văn thư trường học ✓ Sáng kiến kinh nghiệm văn thư trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT ✓ Tải xuống miễn phí

Trên đây là Mẫu sáng kiến kinh nghiệm văn thư lưu trữ file Word, PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng mẫu hợp đồng trên có thể hỗ trợ hiệu quả cho công việc của các bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui