Logo

Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh file Word

Lượt xem: 3247
Ngày đăng: 16/03/2024

Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh là gì?

Quyết định bổ nhiệm tiếng Anh được viết là Appointment Decision là mẫu quyết định bổ nhiệm các vị trí nhân sự giữ các chức vụ điều hành công ty, quản lý các bộ phận/phòng ban trong công ty được soạn thảo bằng tiếng Anh. Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh cũng có đầy đủ các thông tin giống như quyết định bổ nhiệm bằng tiếng Việt thường dùng.

Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh - ViecLamVui

➤➤➤ Tham khảo thêm các mẫu quyết định bổ nhiệm nhân sự thường được sử dụng trong công ty, doanh nghiệp ngay tại: Mẫu quyết định bổ nhiệm chuẩn nhất file Word 

Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh dùng làm gì?

Quyết định bổ nhiệm tiếng Anh thường được sử dụng để ra quyết định về việc bổ nhiệm nhân sự tại các công ty nước ngoài, văn phòng đại diện công ty nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty đa quốc gia... đang hoạt động tại Việt Nam.

Các công ty trên thường có ban lãnh đạo, ban giám đốc là người nước ngoài. Vì vậy, các văn bản trong công ty thường sẽ được soạn thảo bằng tiếng Anh để họ có thể đọc hiểu nội dung, xem xét, ký duyệt, và quyết định bổ nhiệm tiếng Anh cũng là loại văn bản thường dùng trong công tác nhân sự tại đây.

Tải mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh file Word

 

Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh gồm những thông tin gì?

Cũng như các quyết định bổ nhiệm nhân sự bằng tiếng Việt thường dùng tại các tổ chức, cơ quan, công ty, doanh nghiệp, mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh cũng bao gồm đầy đủ những thông tin liên quan đến việc tiến hành thực hiện giao cho một nhân viên nào đó một vị trí công việc mới và được dịch hoàn toàn sang tiếng Anh.

Những thông tin trong mẫu quyết định bổ nhiệm bằng tiếng Anh gồm:

  • Quốc hiệu và tiêu ngữ
  • Nơi chốn và ngày ban hành quyết định
  • Tiêu đề văn bản
  • Các căn cứ để ra quyết định: Điều lệ công ty, quy chế bổ nhiệm cán bộ của công ty, nhu cầu kinh doanh, năng lực, thái độ làm việc và thành tích của người được bổ nhiệm...
  • Các điều khoản của quyết định: Thông tin cá nhân của nhân viên được bổ nhiệm, vị trí công việc bổ nhiệm mới, ngày chính thức bổ nhiệm, quyền và nghĩa vụ của người được bổ nhiệm khi đảm nhiệm vị trí công việc mới, thời hạn hiệu lực của quyết định.
  • Chữ ký xác nhận của người có quyền hành và chức vụ tại công ty.

Sau đây là quyết định bổ nhiệm tiếng Anh mẫu dựng sẵn nội dung chuẩn ✓ File Word trình bày chuyên nghiệp, đẹp, sử dụng cụm từ tiếng Anh chuẩn liên quan đến bổ nhiệm nhân sự ✓ Dễ dàng download online miễn phí tại ViecLamVui.

➽➽➽ Xem thêm: Các mẫu quyết định bổ nhiệm thường dùng khác

Quyết định bổ nhiệm tiếng Anh (Appointment Decision) mẫu dựng sẵn nội dung chuẩn ✓ Mẫu quyết định bổ nhiệm tiếng Anh dùng để ra quyết định bổ nhiệm các vị trí nhân sự tại các công ty nước ngoài, văn phòng đại diện công ty nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty đa quốc gia ✓ File Word trình bày chuyên nghiệp, đẹp, sử dụng cụm từ tiếng Anh chuẩn liên quan đến bổ nhiệm nhân sự ✓ Download miễn phí

Trên đây là Mẫu quyết định bổ nhiệm bằng tiếng Anh có nội dung chuẩn, file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu quyết định trên, các bạn đảm nhận vị trí việc làm nhân sự có thể dễ dàng soạn thảo nhanh quyết định bổ nhiệm bằng tiếng Anh để phục vụ công việc trong doanh nghiệp mình.

#QuyetDinhBoNhiemTiengAnh #MauQuyetDinhBoNhiemTiengAnh #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui