Logo

Nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức - Mẫu 12B-KNĐ file Word

Lượt xem: 1720
Ngày đăng: 18/03/2024

Nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức mẫu 12B-KNĐ là gì?

Nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức mẫu 12B-KNĐ hay còn được gọi là Mẫu 12B chuyển đảng chính thức đây là bản mẫu lấy ý kiến nhận xét của chi ủy nơi cư trú đối với Đảng viên dự bị. 

Nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức - Mẫu 12B-KNĐ file Word

Bản nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức mẫu 12B-KNĐ dùng làm gì?

Bản nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức mẫu 12B-KNĐ dùng để nhận xét Đảng viên dự bị về ưu nhược điểm, từ đó để đánh giá phẩm chất đạo đức, lối sống rồi cho ra một kết luận khách quan nhất.

Sau đây là bản nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức - Mẫu 12B-KNĐ được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải Nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức - Mẫu 12B-KNĐ file Word

 

Bản nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức - Mẫu 12B-KNĐ gồm những thông tin gì?

  • Góc phải: Đảng Cộng Sản Việt Nam 
  • Góc trái: Đảng bộ..., Chi bộ Đảng ....
  • Ý kiến nhận xét của Chi ủy nơi cư trú đối với Đảng viên dự bị
  • Sau khi nhận được yêu cầu của các đồng chí, ………………………………… gồm ………  đồng chí đã họp và thống nhất nhận xét quá trình sinh sống tại địa phương của Đảng viên dự bị ..................... như sau: ưu điểm, khuyết điểm 
  • Tổng kết nhận xét đề nghị công nhận Đảng viên dự bị trở thành Đảng viên chính thức
  • ...

➽➽➽ Xem thêm:

Download nhận xét Đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức ✓ Mẫu 12B chuyển đảng chính thức ✓ Mẫu 12B-KNĐ ✓ File Word ✓ Mục lục tài liệu trong hồ sơ đảng viên ✓ Chuẩn ✓ Download miễn phí.

Trên đây là mẫu đơn xin chuyển Đảng chính thức file Word dựng sẵn nội dung chuẩn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu công văn trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#MauCongVan #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui