Logo

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo file Word

Lượt xem: 3293
Ngày đăng: 18/03/2024

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo là gì?

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo là văn bản được lập bởi bộ phận hành chính nhân sự theo chỉ đạo của Giám đốc/Tổng giám đốc công ty để công bố về việc điều chỉnh mức lương của tập thể nhân viên được xét tăng lương theo đề nghị của trưởng phòng hành chính nhân sự. Mẫu quyết định tăng lương này sẽ có danh sách điều chỉnh mức lương được ban hành kèm theo quyết định.

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo dựng sẵn nội dung chuẩn ✓ Mẫu quyết định tăng lương cho tập thể nhân viên thường dùng trong công ty, doanh nghiệp ✓ Định dạng .doc, trình bày chuẩn văn bản hành chính, chỉnh sửa dễ dàng ✓ Tải file Word dùng ngay thuận tiện, hoàn toàn miễn phí

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo dùng làm gì?

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo được sử dụng để ban giám đốc, ban lãnh đạo công ty ra quyết định tăng lương cho tập thể nhân viên thuộc các bộ phận, phòng ban trong công ty.

Những nhân viên được tăng lương có năng lực, thâm niên làm việc, hoặc đã đạt được mức độ nào đó hay có thành tích xuất sắc trong công việc, nhiệm vụ được giao. Quyết định tăng lương cho người lao động sẽ do người đại diện theo pháp luật hoặc có vị trí điều hành doanh nghiệp quyết định, thường là giám đốc hay tổng giám đốc. 

Sau đây là mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo dựng sẵn nội dung chuẩn ✓ Mẫu quyết định tăng lương cho tập thể nhân viên thường dùng trong công ty, doanh nghiệp ✓ Định dạng .doc, trình bày chuẩn văn bản hành chính, chỉnh sửa dễ dàng ✓ ViecLamVui hỗ trợ tải file Word dùng ngay thuận tiện, hoàn toàn miễn phí.

Tải mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo file Word

 

Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo gồm những thông tin gì?

Mẫu quyết định tăng lương cho tập thể có danh sách kèm theo sẽ có các thông tin chuẩn sau:

  • Quốc hiệu và tiêu ngữ, tên công ty và số quyết định được trình bày ở phần đầu văn bản, căn đều 02 bên trái phải.
  • Tiêu đề quyết định tăng lương trình bày nổi bật.
  • Các căn cứ để ra quyết định tăng lương cho người lao động.
  • Nội dung các điều khoản trong quyết định: Xét tăng lương cho ai, từ ngày tháng năm nào, mức lương điều chỉnh như thế nào; các bộ phận, phòng ban thi hành quyết định.
  • Nơi nhận và lưu quyết định cùng chữ ký của giám đốc và đóng dấu công ty.
  • Danh sách điều chỉnh mức lương được ban hành kèm theo quyết định bao gồm các thông tin: họ và tên nhân viên được xét tăng lương, bộ phận/phòng ban công tác, mức lương cũ, mức lương mới và cột ghi chú để ghi chú những thông tin liên quan.
Mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo dựng sẵn nội dung chuẩn ✓ Mẫu quyết định tăng lương cho tập thể nhân viên thường dùng trong công ty, doanh nghiệp ✓ Định dạng .doc, trình bày chuẩn văn bản hành chính, chỉnh sửa dễ dàng ✓ Tải file Word dùng ngay thuận tiện, hoàn toàn miễn phí

Trên đây là mẫu quyết định tăng lương có danh sách kèm theo, file Word dựng sẵn nội dung chuẩn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu quyết định tăng lương trên, các bạn đảm nhận vị trí việc làm nhân sự có thể thực hiện nhiệm vụ công việc của mình nhanh chóng và hiệu quả.

#MauQuyetDinhTangLuongCoDanhSachKemTheo #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui