Logo

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán file Word

Lượt xem: 1857
Ngày đăng: 16/03/2024

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán là gì?

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán là mẫu văn bản ủy quyền của giám đốc cho kế toán trưởng hoặc vị trí kế toán khác trong công ty, doanh nghiệp để thực hiện một công việc cụ thể nào đó như: làm việc với ngân hàng, ký hóa đơn, làm việc với cơ quan thuế,..

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán dùng làm gì?

Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán hay mẫu giấy ủy quyền kế toán trưởng được dùng khi giám đốc đi công tác không thể trực tiếp ký duyệt, hoặc khi giám đốc muốn chỉ định cho kế toán trưởng thực hiện các công việc được quy định trong giấy ủy quyền.

Sau đây là mẫu giấy ủy quyền ký giám đốc cho kế toán mới nhất được dựng sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán file Word

 

Mẫu giấy ủy quyền giám đốc cho kế toán trưởng gồm những thông tin gì?

  • Quốc hiệu tiêu ngữ
  • Căn cứ Bộ luật dân sự năm 2015; Căn cứ Luật doanh nghiệp 2014; Căn cứ vào Điều lệ hiện hành của Công ty; Căn cứ vào chức năng và quyền hạn của Giám đốc công ty
  • Thông tin giám đốc công ty: họ và tên, CMND, Nơi cấp, Ngày cấp; địa chỉ
  • Thông tin bên kế toán được ủy quyền: họ và tên, CMND, Nơi cấp, Ngày cấp, MST, địa chỉ
  • Mục đích, nội dung và phạm vi ủy quyền
  • Hiệu lực của hoạt động ủy quyền
  • Xác nhận ký ghi rõ họ tên
  • .....

>> Xem thêm mẫu giấy bổ nhiệm, bãi nhiệm kế toán trưởng:

Download mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán mới nhất ✓ Mẫu giấy ủy quyền kế toán trưởng file Word ✓ Mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán làm việc với ngân hàng, ký hóa đơn, làm việc với cơ quan thuế,... ✓ file Word ✓ tải xuống miễn phí.

Trên đây là mẫu giấy ủy quyền của giám đốc cho kế toán file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu văn bản trên, các bạn có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui