Logo

Mẫu giấy ra cổng file Word

Lượt xem: 8071
Ngày đăng: 18/03/2024

Mẩu giấy ra cổng hay còn được gọi là giấy ra vào cổng được sử dụng cho cá nhân người lao động khi cần xác nhận về việc ra vào cổng công ty, doanh nghiệp khi cần đi giải quyết công việc cá nhân hay giải quyết công việc của công ty. 

Giấy ra vào cổng sẽ cần có chữ ký xác nhận của bảo vệ công ty để xác nhận giờ ra cổng và giờ vào cổng của nhân viên xin phép và sẽ là cơ sở để quản lý thời gian làm việc thực tế của người lao động tại công ty, một trong các cơ sở giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện trong công ty có liên quan đến người lao động.

Giấy ra cổng - ViecLamVui

Sau đây là giấy ra vào cổng file mẫu định dạng .doc dựng sẵn nội dung súc tích, trình bày đơn giản, sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp ✓ Tải miễn phí mẫu giấy ra cổng, chỉnh sửa dễ dàng, tiện dùng ngay tại kho 1001 Mẫu Văn Bản ViecLamVui.

Tải mẫu giấy ra cổng file Word

 

Mẫu giấy ra cổng gồm những thông tin gì?

Giấy ra vào cổng sẽ xác nhận việc ra vào cổng công ty, doanh nghiệp của cá nhân người lao động, vì vậy cần có những thông tin sau:

  • Họ và tên người xin phép ra cổng
  • Bộ phận hoặc phòng ban công tác của người xin phép
  • Mục đích ra cổng
  • Giờ ra và giờ vào
  • Phương tiện và những vật dụng mang theo khi ra cổng
  • Cuối cùng là chữ ký của người xin phép và chữ ký xác nhận của trưởng bộ phận, phòng HCNS, ban giám đốc và chữ ký xác nhận của bảo vệ về giờ ra cổng và giờ vào cổng của bảo vệ.
Giấy ra cổng file mẫu định dạng .doc ✓ Mẫu giấy ra vào cổng dựng sẵn nội dung súc tích, trình bày đơn giản, sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp ✓ Tải miễn phí, chỉnh sửa dễ dàng, tiện dùng ngay

Trên đây là mẫu giấy ra cổng, file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy ra vào cổng trên sẽ hỗ trợ hiệu quả cho công việc của các bạn.

#GiayRaCong #MauGiayRaCong #GiayRaVaoCong #MauGiayRaVaoCong #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui