Logo

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC file Word

Lượt xem: 2042
Ngày đăng: 17/03/2024

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC là gì?

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC hay mẫu số PC06 Nghị định 136 là mẫu đơn đề nghị xin thẩm duyệt về thiết kế phòng cháy và chữa cháy. 

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC - Vieclamvui

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC dùng để làm gì?

Mẫu đơn xin thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy (PCCC) dùng để làm đúng thủ tục và nhận sự chấp thuận của Cảnh sát PCCC về thẩm duyệt thiết kế hoặc thẩm duyệt bản vẽ về phòng cháy và chữa cháy cho công trình, dự án,...

Mẫu đơn xin thẩm duyệt thiết kế PCCC là một trong những thủ tục quan trọng trong cho mỗi dự án phòng cháy chữa cháy với mục đích đảm bảo an toàn cho một hệ thống được lắp đặt PCCC.

Sau đây là mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC theo Nghị định 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ, file Word được dựng sẵn nội dung chi tiết, chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Tải mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC file Word

 

Mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC gồm những thông tin gì?

  • Quốc hiệu tiêu ngữ
  • Đơn xin thẩm duyệt PCCC
  • Tên đơn vị/cá nhân đề nghị thẩm duyệt
  • Tên cơ quan có thẩm quyền thẩm duyệt: Kính gửi phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy - Cảnh sát PC&CC ………...
  • Thông tin dự án 
  • Danh mục hồ sơ gửi kèm: Liệt kê thành phần hồ sơ, tài liệu.
  • ...

>> Xem thêm

 

Tải về đơn xin thẩm duyệt PCCC ✓ Mẫu đơn xin thẩm duyệt thiết kế PCCC ✓ Mẫu số PC06 Nghị định 136 ✓ Nội dung chuẩn soạn sẵn ✓ file Word ✓ Download miễn phí.

Trên đây là mẫu đơn xin thẩm duyệt PCCC vị file Word nội dung chuẩn soạn sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu quyết định trên, các bạn có thể dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Nhân sự, Hành Chính. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Nhân sự, Hành Chính trên ViecLamVui