Logo

Tải mẫu powerpoint giới thiệu bản thân đẹp, chuyên nghiệp

Lượt xem: 3578
Ngày đăng: 17/03/2024

Mẫu powerpoint giới thiệu bản thân được khá nhiều người gọi tắt là mẫu PPT giới thiệu bản thân (đây thực chất là bài thuyết trình giới thiệu bản thân có đuôi .PPT). Mẫu powerpoint giới thiệu bản thân tiếng Anh là self introduction powerpoint template hay Self Introduction PPT, Self Introduction PPT template,...

Powerpoint giới thiệu bản thân là mẫu slide giới thiệu, bài thuyết trình về bản thân bằng powerpoint dùng để phỏng vấn xin việc, trình bày ở các sự kiện, hồ sơ năng lực công ty, ... Tùy vào sở thích, khả năng thiết kế mà mọi người có thể tự thiết kế slide giới thiệu bản thân PPT ấn tượng hoặc đơn giản. 

Tải mẫu powerpoint giới thiệu bản thân đẹp, chuyên nghiệp

Tuy nhiên nếu bạn không có khả năng để làm slide giới thiệu bản thân bằng powerpoint thì sau đây là những mẫu slide giới thiệu bản thân bằng Powerpoint được ViecLamVui thiết kế sẵn đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp, hoặc những mẫu đơn giản bạn có thể tải về sử dụng miễn phí, dễ dàng điều chỉnh thông tin. 

Tải mẫu powerpoint giới thiệu bản thân

 

Mẫu powerpoint giới thiệu bản thân gồm những thông tin gì?

Mẫu slide powerpoint giới thiệu bản thân sẽ giúp bạn có được bài thuyết trình giới thiệu về bản thân mình tạo hứng thú cho người xem, giúp người xem ghi nhớ nội dung dễ dàng hơn cũng như tương tác với bài thuyết trình của bạn nhiều hơn.

Mẫu Powerpoint giới thiệu bản thân sẽ gồm các thông tin không thể thiếu như: họ tên, năm sinh, trường học, các khóa học đã tham gia, kinh nghiệm việc làm, đã làm việc tại công ty nào, làm những công việc gì, thành tích đạt được, những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu, giấy chứng nhận, .... Các slide PowerPoint giới thiệu bản thân sẽ khái quát mọi khía cạnh nổi bật về con người của bạn, từ đó người nghe có thể có được cái nhìn khách quan và rõ nét nhất. 

>> Tham khảo ngay: Bí kíp giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khi phỏng vấn xin việc

Tải mẫu powerpoint giới thiệu bản thân ✓ slide giới thiệu bản thân bằng powerpoint ✓ slide giới thiệu bản thân chuyên nghiệp, đẹp ✓ powerpoint giới thiệu bản thân đơn giản ✓ Download miễn phí.

Trên đây là Mẫu powerpoint giới thiệu bản thân đẹp, dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tuyển dụng miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu powerpoint trên, các bạn có thể dễ dàng thực hiện một file hồ sơ năng lực trên powerpoint thu hút và ấn tượng của mình.

#MauPowerpointTracNghiem #MauPowerpoint #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế trên ViecLamVui