Logo

Top 100 Mẫu tem nhãn sản phẩm đẹp

Lượt xem: 1993
Ngày đăng: 18/03/2024

Tổng hợp mẫu tem nhãn chai lọ, tem nhãn hộp, tem nhãn mác quần áo, tem nhãn ghi chú đẹp file vector file EPS, file AI, file CDR, file PSD, ....

Mẫu in tem nhãn mác dán sản phẩm đẹp

Mẫu tem nhãn đẹp file gốc AI / EPS / CDR / PSD

Dưới đây là mẫu tem nhãn đẹp file gốc AI / EPS / CDR / PSD giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa, thay thế để phù hợp cho sản phẩm, thương hiệu của mình.

Tem nhãn chai lọ

Bộ sưu tập các mẫu tem nhãn, nhãn mác chai lọ đẹp được thiết kế sẵn phù hợp sử dụng để sử dụng ngay, điều chỉnh thiết kế, kích thước nhãn để in làm tem nhãn dán trực tiếp lên chai, lọ đựng sản phẩm bằng nhựa, thủy tinh, đồ uống, thực phẩm nước mắm, dầu,...

Tem nhãn hộp

Bộ sưu tập tem nhãn hộp đẹp, file gốc thiết kế sẵn dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi hình ảnh, màu sắc, nội dung,... Bạn có thể sử dụng để tham khảo hoặc sử dụng làm tem nhãn dán lên hộp giấy, hộp nhựa, hộp thủy tinh đựng sản phẩm để giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. 

Tem nhãn mác quần áo

Bộ sưu tập các mẫu tem nhãn mác quần áo đẹp, độc đáo, ấn tượng được thiết kế sẵn có file gốc dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể sử dụng để thiết kế mẫu tem nhãn mác quần áo riêng cho sản phẩm của mình và đem đi in ấn thuận tiện. Mẫu tem nhãn mác quần áo giúp cung cấp các thông tin đầy đủ đến người dùng như: size, logo, tên sản phẩm, thông tin liên hệ,...

Tem nhãn ghi chú

Bộ sưu tập các mẫu tem nhãn ghi chú đẹp, ngộ nghĩnh với nhiều mẫu mã để lựa chọn, có file gốc dễ dàng chỉnh sửa, in ấn để sử dụng ghi chú những thông tin cần thiết về sản phẩm hoặc dùng cho mục đích cá nhân.

TẢI FULL TẤT CẢ CÁC MẪU TEM NHÃN CHAI LỌ, NHÃN HỘP, TEM NHÃN GHI CHÚ, TEM NHÃN QUẦN ÁO ĐẸP ngay tại:

FAQ

Tem nhãn là gì?

Tem nhãn còn được gọi label, sticker, đây là dấu hiệu được dán lên bề mặt sản phẩm làm nhãn mác với mục đích đưa thông tin sản phẩm, hình ảnh của sản phẩm đến với người tiêu dùng, để người tiêu dùng nhận biết phân biệt với sản phẩm hàng hóa, thương hiệu khác.

In tem nhãn có những chất liệu nào?

Chất liệu in tem nhãn thường có các loại chất liệu phổ biến sau đây:

  • Chất liệu giấy và phổ biến nhất là giấy bóng trắng có chất nhựa dính cố định ở mặt sau để in tem nhãn decal. Và mẫu tem nhãn decal có 3 loại: decal PVC, decal satin, decal bạc mạ thiếc.
  • Chất liệu nhựa PP (Polypropylene): tem nhãn chất liệu này có khả năng khác nhiệt cao đến 80 độ và có độ dày 0.076 mm, màu trắng và mặt sau cũng có chất kết dính rất chắc.   
  • Chất liệu nhựa Polyester: Tem nhãn được in với chất liệu này rất bền có khả năng kháng nhiệt đến 132 độ và chất liệu này có độ dày 0.076 mm, màu trắng, có chất kết dính chắc chắn ở mặt sau. Chất liệu này cũng kháng được một số chất hóa học có nguồn gốc từ dầu, dung môi nhẹ.
  • Chất liệu nhựa Vinyl dễ vỡ: chất liệu này rất dễ vỡ thành mảnh nhỏ nếu bóc ra, có màu trắng, khả năng kết dính cao. Loại này thường dùng để in mã vạch bảo mật vì khó làm hỏng, tách rời.Chất liệu nhựa
  • Polyester mạ kim loại: loại chất liệu này là dạng giấy bạc mờ có độ dày 0.05mm, có khả năng chịu nhiệt, hóa chất tốt. 

Tem nhãn nhựa là gì?

Tem nhãn nhựa còn được gọi là tem decal nhựa đây là màng nhựa tổng hợp (PVC, UV, PP) bề mặt có khả năng thấm mực in tốt. Tem nhãn nhựa chất lượng cao, không thấm nước, tránh được tác động thời tiết nắng, mưa,.. do đó rất phù hợp để in làm nhãn mác cho các sản phẩm vừa bền đẹp mắt, chất lượng cao.

Các loại decal nhựa thông dụng gồm: decal nhựa sữa, decal nhựa dẻo, decal nhựa PVC, decal nhựa đục, decal nhựa màu, …

Tem nhãn giấy là gì?

Tem nhãn giấy hay tem giấy, decal giấy là loại tem nhãn được thiết kế nội dung có thể là: hình ảnh, họa tiết, chữ được in trên chất liệu giấy. Loại giấy in tem nhãn giấy thường khá dày, chúng gồm 4 lớp: lớp mặt bằng giấy, lớp keo dán, lớp ngăn dính và cuối cùng là lớp đế (bóc ra khi dùng). Các loại decal giấy phổ biến hiện nay là decal giấy kraft, Decal giấy ford, decal giấy Couche,..

Tem nhãn decal là gì?

Tem nhãn decal (viết tắt của từ Decalcomania có gốc từ tiếng Pháp décalcomanie) là loại tem nhãn tự dính, có sẵn lớp keo dính mỏng có lớp giấy để bảo vệ, khi lột lớp đế chỉ cần ấn nhẹ tem nhãn lên bề mặt sản phẩm là được mà không cần phải bôi thêm lớp keo, không cần thấm nước hay nung nóng.

Quy cách báo giá in tem nhãn gồm những gì?

Để tính giá được một đơn hàng in tem nhãn, trước hết, khách hàng cần cung cấp các thông tin chi tiết về yêu cầu đặt in như: số lượng in tem, in trên chất liệu gì, đặc biệt là kích thước con tem,… từ đó, nhân viên kinh doanh sẽ bắt đầu tính giá in cho bạn, cụ thể các yếu tố quyết định đến giá in gồm:

Các tiêu chí báo giá in tem nhãn
Số lượng in tem nhãn Số lượng tem in là bao nhiêu? In tem nhãn với số lượng càng nhiều thì giá càng rẻ
 Chất liệu, mực in

Chất liệu sử dụng cho in tem là gì? Tùy vào chất liệu mà giá thành cũng khác nhau. 

Mực in dùng mực nước hay mực dầu? Mực nước giá thành thấp, chi phí trên mỗi bản in thấp hơn so với in tem nhãn bằng mực dầu

Gia công sau in Yêu cầu gia công sau in hay không? Có bế tem hay không? Nếu có thì sẽ có tính thêm chi phí, giá thành.
Thời gian Thời gian nhận hàng in theo báo từ In Kỹ Thuật Số hay yêu cầu in nhanh lấy gấp? Khi in lấy gấp thì giá sẽ cao hơn.
File thiết kế Bạn đã có sẵn file thiết kế tem nhãn hay chưa, nếu cần đến dịch vụ thiết kế tem nhãn thì chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện cho bạn với mức phí cạnh tranh nhất. 
In thử  Bạn có định in thử tem nhãn hay không? Nếu in thử sẽ có tính phí
Giao hàng Giao hàng: bạn cần dịch vụ giao hàng tận nơi hay tự đến In Kỹ Thuật Số lấy hàng in? Nếu giao hàng thì có thể tính thêm chi phí.

In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu?

In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu? Call: 02822376666 liên hệ đặt in tem nhãn tại In Kỹ Thuật Số báo giá in tem nhãn chính xác chỉ qua 1 cuộc gọi. 

Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006. Công ty In Kỹ Thuật Số đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in (Theo báo Tiền Phong)

Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in tem nhãn giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in tem nhãn để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng

In ấn, gia công tem nhãn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có như in tại các dịch vụ không có máy in.

Hỗ trợ in ghép bài (offset) giúp giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không đủ khả năng đầu tư riêng bản in cho mình.

Luôn in tem nhãn theo bảng giá ban hành, không kê giá nâng giá, qua đó không gây phát sinh chi phí "ngoài luồng" khi in tem nhãn tại In Kỹ Thuật Số.

Tham khảo dịch vụ in tem nhãn tại công ty In Kỹ Thuật Số: In Tem Nhãn

Mẫu in tem nhãn mác dán sản phẩm đẹp chuyên nghiệp, chuẩn in tem nhãn, dễ chỉnh sửa, sử dụng ngay - Tem nhãn ghi chú, tem nhãn mác quần áo, Tem nhãn chai lọ, Tem nhãn hộp

Trên đây là mẫu tem nhãn mác dán sản phẩm được thiết kế sẵn được tổng hợp bởi ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng các mẫu chia sẻ trên sẽ hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#Mautemnhan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế trên ViecLamVui