Logo

Download mẫu tờ rơi file Word đẹp

Lượt xem: 3566
Ngày đăng: 18/03/2024

Thế nào là một tờ rơi hấp dẫn?

Một mẫu tờ rơi hấp dẫn, được thiết kế đẹp, hoàn hảo thì cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

  • Thiết kế tờ rơi: cần xác định chính xác nội dung, chủ đề, thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, sau đó bạn có thể lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế đẹp phù hợp với chủ đề mà bạn đang hướng tới. Hình ảnh đẹp, sắc nét.
  • Nội dung của tờ rơi: nên tập dụng vào sản phẩm/dịch vụ cần quảng bá với nội dung cô động như ưu điểm sản phẩm, giá, xuất xứ, bảo hành,... không nên quá dài dòng về thông tin doanh nghiệp. Ngôn ngữ trau chuốt, súc tích và dễ hiểu.
  • Tạo sự khác biệt: mẫu tờ rơi nên tạo được sự sáng tạo, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Có thể là sử dụng font chữ khác, thay đổi bố cục,... để dễ dàng thu hút khách hàng. 
  • Sắp xếp và trình bày khoa học: bố cục tờ rơi nên sắp xếp khoa học mạch lạc, rõ ràng theo từng mục, mức giá để khách hàng thuận tiện theo dõi và đặc biệt không nên làm lộn nội dung trên tờ rơi, phân bố chữ và hình ảnh logic.
  • Call to action/ Kêu gọi hành động: trong tờ rơi thì không thể thiếu Call to action/ Kêu gọi hành động, vì sau khi xem sản phẩm thì tâm lý họ sẽ phân vân là có nên mua hay không, do đó tờ rơi có lời kêu gọi hành động mua ngay, liên hệ ngay sẽ rất hiệu quả.

Download mẫu tờ rơi file Word đẹp

Download mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm đẹp

Sau đây là bộ sưu tập những mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm đẹp dễ chỉnh sửa, có thể sử dụng nhiều lĩnh vực như tuyển dụng, bất động sản, giáo dục, khai trương, quảng cáo đồ ăn, có thể in dùng ngay, in đen trắng hoặc in màu. 

Mẫu tờ rơi quảng cáo trung tâm Anh ngữ

Mẫu tờ rơi tuyển sinh đại học

Mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng

Mẫu tờ rơi khai trương quán ăn

Mẫu tờ rơi khai trương quán nhậu

Mẫu tờ rơi quảng cáo spa đẹp

Mẫu tờ rơi spa ấn tượng

Mẫu tờ rơi quảng cáo quán trà sữa

Mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa

>> Tải FULL tất cả các mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm ngay tại: Download mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm đẹp

Hướng dẫn chỉnh sửa nội dung, hình ảnh từ mẫu tờ rơi file Word có sẵn

Sau đây là hướng dẫn chỉnh sửa nội dung, hình ảnh từ mẫu tờ rơi file Word có sẵn các bạn hãy tham khảo qua nếu chưa biết cách nhé.

Bước 1: Mở mẫu tờ rơi file Word có sẵn

Sau khi lựa chọn được màu tờ rơi phù hợp thì bạn hãy tải về và mở mẫu tờ file Word được thiết kế sẵn đó lên. 

Bước 2: Tùy chỉnh văn bản

Bước 2: Tùy chỉnh văn bản

Nhấp chuột vào vùng văn bản muốn tùy chỉnh và xóa, nhập nội dung bạn mong muốn vào. Và bằng cách bôi đen nội dung bạn cũng có thể thay đổi kiểu font chữ, màu sắc chữ cho phù hợp.

Bước 3: Tạo shape, đường viền

Trên file Word mẫu thì tại mỗi khu vực sẽ có hình khối riêng biệt, bạn có thể thay đổi bằng thêm các shape mới hoặc nhấp đúp vào vùng muốn tạo đường viền để thay đổi đường viền và tô màu cho chúng, có thể thêm màu, độ dày, áp dụng các hiệu ứng đổ bóng, 3D,... Nếu bạn muốn xóa shape thì chỉ cần chọn chúng và nhấn phím "Backspace".

Bước 4: Thay đổi hình ảnh

Bước 4: Thay đổi hình ảnh

Để thay đổi hình ảnh trong file thiết kế tờ rơi có sẵn bạn hãy nhấn đúp hoặc nhấn chuột phải vào hình và chọn "Change Pictures" để thay đổi hình ảnh mà bạn mong muốn và thêm vào. Và khi chọn hình thì bạn hãy chọn những hình đẹp, chất lượng cao, phù hợp với bố cục.

Bước 5: Thêm logo

Nếu muốn thêm logo thì đầu tiên bạn cần xóa logo mẫu bằng cách nhấn phím Backspace, tiếp đến hãy chọn insert >Picture để thêm logo của bạn vào. Bạn nên sử dụng logo có nền trong suốt, để có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trên mẫu tờ rơi mà không cần sợ làm mất nội dung.

Bước 6: Lưu lại mẫu tờ rơi

Sau khi đã chỉnh sửa xong thì bạn hãy lưu lại mẫu tờ rơi, lưu dưới định dạng mong muốn, nếu như là sử dụng để in ấn thì lưu dạng file PDF là lựa chọn tốt nhất. 

Tuy nhiên bạn không cần phải làm xong mới lưu bạn nên thường xuyên lưu bằng cách nhấn phím ctrl+S khi có sự thay đổi trên file Word để đảm bảo không bị mất khi.

FAQ

In tờ rơi bằng giấy gì?

Các loại giấy chuyên được sử dụng để in tờ rơi

Các chất liệu giấy in Tờ rơi
  Giấy Bristol Giấy Couche Giấy Ford
Đặc điểm Bristol là loại giấy cao cấp với bề mặt giấy tráng láng 2 mặt trắng; bề mặt bóng tráng phủ tốt cho in tờ rơi đạt được hiệu ứng cao. Giấy có độ mịn và bám mực tốt. Nhờ vậy, chất lượng bản in sau khi hoàn thành in ấn được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giấy Couche có ưu điểm là bóng đẹp và láng mịn, đảm bảo chất lượng in ấn rõ nét, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bề mặt giấy bóng, mịn, láng, sau khi in rất bắt mắt và sáng. Giấy Ford có bề mặt nhám, bám mực tốt, chất lượng in ấn không được mượt mà, bắt mắt như giấy Couche hay giấy Bristol nhưng có giá thành rẻ.
Định lượng Giấy có định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2 Đa dạng về định lượng, từ định lượng mỏng như 160gsm, 230gsm đến các định lượng dày hơn như 260gsm, 300gsm,… Định lượng dao động 70g/m2, 80g/m2, 90g/m2 đáp ứng được độ dày cho in ấn.
Sử dụng phổ biến  Được dùng rất phổ biến trong in hộp xà bông, mỹ phẩm, brochure, thiệp, lịch... Được ứng dụng nhiều trong in Tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure…  In tờ rơi A5, hoặc nhỏ hơn, dùng cho tờ rơi chương trình khuyến mãi, khai trương không có nhiều hình ảnh

So sánh kỹ thuật in tờ rơi offset và in tờ rơi kỹ thuật số?

Bảng so sánh kỹ thuật in tờ rơi offset và in tờ rơi kỹ thuật số

So sánh kỹ thuật in tờ rơi offset và in tờ rơi kỹ thuật số
  In tờ rơi offset In tờ rơi offset kỹ thuật số
Số lượng bản in Máy offset là loại máy có kích thước dài nên đáp ứng được những khổ in rất lớn, do đó chỉ dùng để in các đơn hàng yêu cầu số lượng nhiều. Đối với sản phẩm tờ rơi, các đơn hàng với số lượng trên 500 tờ hoặc in offset ghép bài với các đơn hàng khác nếu cùng chất liệu in ấn. Đối với công nghệ in kỹ thuật số các bạn có thể in tờ rơi với số lượng ít. In test để kiểm tra hình ảnh, màu sắc trước khi đặt in với số lượng lớn
Chất lượng, màu sắc


- Đem lại chất lượng hình ảnh cao, cực kỳ sắc nét, không nhòe mực, thành phẩm thực tế nhận được ít lệch màu so với bản thiết kế.

- Thành phẩm sau khi được phơi khô hoàn toàn sẽ khó phai mực, đáp ứng thời gian sử dụng dài.

In tờ rơi offset kỹ thuật số màu sắc, chất lượng mẫu tờ rơi nhận được thường không đẹp bằng in offset.
Thời gian in In kỹ thuật số cho thời gian ra hàng nhanh hơn rất nhiều so với in offset
Giá thành Công nghệ in kỹ thuật số có giá thành cao gấp 5, 6 lần so với công nghệ offset

 

In tờ rơi 1 màu, 2 màu, 3 màu, 4 màu là gì?

Hiện nay các dòng máy in màu đều sẽ sử dụng 4 màu mực cơ bản là CMYK:

  • C: Cyan (xanh)
  • M: Magenta (hồng)
  • Y: Yellow (vàng)
  • K: Black (ĐEN)

Khi in ấn thì 4 màu này sẽ được trộn lại với nhau theo tỉ lệ nhất định để tạo được ấn phẩm với màu sắc bất kỳ. 

In tờ rơi 1 màu là bạn lựa chọn 1 màu mực trong 4 màu C, M, Y, K để in, đây phương pháp in ấn tờ rơi giá rẻ nhất, và nếu có nhu cầu chỉ in 1 màu thì khi thiết kế bạn chỉ cần thiết kế 1 màu trong 4 hệ màu CMYK để in. 

Khi chọn 1 trong các màu trên để in thì mới được tính là 1 màu, nếu không sẽ hơn 1 màu. Như nếu muốn in 1 màu đỏ thì sẽ bị tính hơn 1 màu vì phải in màu hồng + màu vàng. Và thường thấy nhiều nhất khi in tờ rơi 1 màu là in tờ rơi đen trắng. 

In tờ rơi 1 màu là sử dụng 2 trong 4 màu xanh, hồng, vàng, đen để in, có thể là in với 2 màu chủ đạo là xanh hồng hoặc vàng đen. 

In tờ rơi 4 màu là sử dụng 4 màu mực cơ bản CMYK để in, khi in 4 màu sẽ trộn lại với nhau theo tỉ lệ nhất định  tạo ra được đầy đủ màu sắc trên ấn phẩm.

Download mẫu tờ rơi đẹp bằng Word, đen trắng ✓ mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm dễ chỉnh sửa, in dùng ngay ✓ in tờ rơi màu nhiều lĩnh vực: tuyển dụng, bất động sản , giáo dục, khai trương, quảng cáo đồ ăn ✓ Tải xuống miễn phí

Trên đây là tổng hợp các mẫu tờ rơi đẹp file Word dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng với các mẫu trên, các bạn có thể dễ dàng thiết kế cho mình một mẫu tờ rơi ấn tượng, hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.

 #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế trên ViecLamVui