Logo

Download đồng hồ bấm giờ trong powerpoint

Lượt xem: 1410
Ngày đăng: 17/03/2024

Slide đồng hồ bấm giờ trong powerpoint là gì?

Slide đồng hồ bấm giờ trong powerpoint là mẫu thiết kế slide đồng hồ bấm giờ, đếm giây, phút, giờ trong phần mềm Powerpoint. 

Download đồng hồ bấm giờ trong powerpoint - Vieclamvui

Đồng hồ bấm giờ trong powerpoint dùng để làm gì?

Mẫu slide đồng hồ bấm giờ trong powerpoint được dùng để người dùng chèn vào slide thuyết trình của mình, giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, đồng hồ sẽ tự động cập nhật thời gian khi bạn trình chiếu. 

Sau đây là đồng hồ bấm giờ trong powerpoint, bạn có thể tải file mẫu .pptx được dựng sẵn, dễ dàng chỉnh sửa và bổ sung thông tin dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ ViecLamVui, bạn có thể tải mẫu về và sử dụng ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Download đồng hồ bấm giờ trong powerpoint

Mẫu thiết kế đồng hồ bấm giờ trên Powerpointc được thiết kế với đồng hồ bấm giờ đếm được giây, phút, giờ, có thể bấm đếm giờ ngược.

Download đồng hồ bấm giờ trong powerpoint ✓ Mẫu slide đồng hồ bấm giờ trong powerpoint .pptx ✓ PowerPoint đồng hồ bấm giờ, đếm giây, phút, giờ chính xác ✓ Tải xuống miễn phí.

Trên đây là mẫu đồng hồ bấm giờ trong powerpoint dựng sẵn dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu giấy uỷ quyền trên có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#MauGiayGioiThieu #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Mỹ Thuật, Thiết Kế trên ViecLamVui