Logo

Top 5 báo cáo thực tập Marketing điểm cao

Lượt xem: 8691
Ngày đăng: 17/03/2024

Download báo cáo thực tập Marketing ✓ Mẫu báo cáo thực tập Marketing hay điểm cao file PDF ✓ Tải miễn phí ✓ dành cho sinh viên ngành Marketing tham khảo làm đề tài báo cáo thực tập. 

báo cáo thực tập Marketing điểm cao

>> Tham khảo ngay: Báo cáo thực tập - Cách viết và trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp chuẩn, hoàn chỉnh được đánh giá cao

Báo cáo thực tập Marketing tại Trung tâm Athena

Marketing đang bước sang giai đoạn phát triển online Marketing gắn liền với công nghệ thông tin. Trong bài báo cáo thực tập Marketing tại Trung tâm Athena, bạn sinh viên này đã phân tích, tìm hiểu, đánh giá các chiến lược Marketing được thực hiện tại trung tâm Athena, nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức và đưa ra các giải pháp mới nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing tại trung tâm Athena. 

Tham khảo bài báo cáo tại ngay dưới đây:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 52 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập Marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất - xuất nhập khẩu Việt An

Một lĩnh vực hay một ngành nào đó muốn tồn tại và phát triển thì ngoài có ưu thế về mọi mặt thì cần phải có một chiến lược marketing rõ ràng. Và ngành dệt may cũng vậy, việc xây dựng chiến lược marketing luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với công ty. 

Đề tài báo cáo thực tập Marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty sản xuất - xuất nhập khẩu Việt An với mục đích nghiên cứu, phân tích đánh giá quá trình xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty trong thời gian qua. Tham khảo chi tiết ngay dưới đây:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 81 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập Marketing tại Công Ty Thành Công

Công Ty Thành Công là đơn vị trong ngành sản xuất bao bì carton trên thị trường trong và ngoài nước. Để Công ty phát triển một cách bền vững và trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong việc cung ứng dịch vụ bao bì carton thì công ty cần phải xây cho mình một chiến lược marketing hợp lý. 

Sau khi áp dụng những kiến thức đã được học tại trường kết hợp với thực tập tại Công Ty Thành Công, thì bạn sinh viên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm, và nhận thấy chiến lược Marketing là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển công ty. 

 

Download báo cáo thực tập Marketing ✓ Mẫu báo cáo thực tập Marketing hay điểm cao file PDF ✓ Tải miễn phí ✓ dành cho sinh viên ngành Marketing tham khảo làm đề tài báo cáo thực tập.

Trên đây là các mẫu báo cáo thực tập Marketing file PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu báo cáo trên, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

 #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Marketing. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Marketing trên ViecLamVui