Logo

Top 5 tiểu luận Thương mại Quốc tế

Lượt xem: 243
Ngày đăng: 17/03/2024

Download tiểu luận thương mại quốc tế ✓ Tiểu luận luật thương mại quốc tế ✓ Tiểu luận về luật thương mại quốc tế ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận về thương mại quốc tế link Google Drive.

Tiểu luận điều kiện Thương mại Quốc tế

Sau đây là bài tiểu luận Thương mại Quốc tế của nhóm học sinh Trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Bài tiểu luận được làm dưới sự hướng dẫn của GS.TS. Võ Thanh Thu gồm các phần:

  • Lý thuyết chung
    • Vai trò của Incoterms
    • Giới thiệu Incoterms 2010
  • Hỏi đáp về Incoterms 2010

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Tiểu luận điều kiện Thương mại Quốc tế

Tiểu luận giải quyết tranh chấp Thương mại Quốc tế

Trong kinh doanh sẽ chắc chắn xảy ra tranh chấp và tranh chấp trong môi trường Quốc tế là gì, biểu hiện như thế nào, các loại tranh chấp trong Thương mại Quốc tế có nhiều loại như:

  • Tranh chấp trong hợp đồng mua bán hàng hóa
  • Tranh chấp trong hợp đồng xây dựng
  • Tranh chấp trong hợp đồng đại lý
  • Cung ứng dịch vụ, bảo hiểm, khai thác, tài chính ngân hàng...

Sau đây là bài tiểu luận về tranh chấp trong Thương am5i Quốc tế và một số giải pháp đề ra để giải quyết tình trạng tranh chấp trong Thương mại Quốc tế. 

XEM TRƯỚC

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Tiểu luận giải quyết tranh chấp Thương mại Quốc tế

Tiểu luận luật hợp đồng Thương mại Quốc tế

Ngành nghề kinh doanh nào cũng cần có Luật, vậy luật trong kinh doanh Thương mại Quốc tế như thế nào. Tuy nhiên theo thời gian có nhiều trường hợp trên thực tế cho thấy nguyên tắc “pacta sunt servanda” không còn phù hợp ở một số trường hợp nếu tiếp tục thực hiện hợp đồng theo nguyên tắc này khi có điều kiện hoàn cảnh thay đổi gây thiệt hại nghiêm trọng cho một bên liên quan trong hợp đồng, gây mất cân bằng kinh tế giữa quyền và lợi ích của các bên liên quan trong hợp đồng. Vì vậy nguyên tắc “rebus sunt stantibus” được hình thành như một cơ chế để các bên liên quan viện dẫn để thay đổi nội dung cho phù hợp với sự thay đổi của hoàn cảnh, điều kiện của xã hội, đảm bảo quyền và lợi ích của các bên.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Tiểu luận luật hợp đồng Thương mại Quốc tế

>> Tham khảo thêm tài liệu thương mại quốc tế khác:

Download tiểu luận thương mại quốc tế ✓ Tiểu luận luật thương mại quốc tế ✓ Tiểu luận về luật thương mại quốc tế ✓ Tải xuống miễn phí tiểu luận về thương mại quốc tế link Google Drive.

Trên đây là Top 5 tiểu luận Thương mại Quốc tế PDF, ViecLamVui - chuyên trang tìm tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc Làm Kinh Doanh. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc Làm Kinh Doanh trên ViecLamVui