Logo

Nội quy phòng cháy chữa cháy PDF

Lượt xem: 1273
Ngày đăng: 15/03/2024

Download nội quy phòng cháy chữa cháy pdf ✓ File nội quy phòng cháy chữa cháy mới nhất ✓ Nội quy PCCC ✓ Nội quy phòng cháy chữa cháy trong trường học, xưởng sản xuất, kho hàng, tại công trường ✓ Tải xuống miễn phí quy định về phòng cháy chữa cháy Google Drive.

nội quy phòng cháy chữa cháy pdf - ViecLamVui

Nội quy phòng cháy chữa cháy PDF

Sau đây là bảng nội quy phòng cháy chữa cháy PDF (Nội quy PCCC) đường dùng trong các nhà xưởng sản xuất, kho hàng, chung cư, khách sạn, nhà hàng, khu vực công cộng,...Bảng nội quy gổm 8 điều buộc người đọc phải chấp hành đúng nhằm tránh gân ra cháy nổ và ngăn ngừa những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Nội quy phòng cháy chữa cháy bao gồm nội dung như sau:

Để bảo vệ tài sản Nhà nước, tính mạng và tài sản của nhân dân, bảo vệ sản xuất và trật tự chung. Nay quy định việc phòng cháy chữa cháy như sau:

Điều 1: Việc phòng cháy và chữa cháy là nghĩa vụ của mỗi công dân

Điều 2: Mỗi công dân phải tích cực đề phòng không để nạn cháy xảy ra, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng về lực lượng, phương tiện để khi cần chữa cháy kịp thời và có hiệu quả.

Điều 3: Phải thận trọng trong việc sử dụng lửa, các nguồn nhiệt, hóa chất và các chất dễ cháy. nổ, độc hại, phóng xạ. Triệt để tuân theo các quy định về phòng cháy chữa cháy. 

Điều 4: Cấm câu mắc, sử dụng điện tùy tiện, sau giờ làm việc phải kiểm tra lại các thiết bị tiêu thụ điện. Chú ý đến đèn, quạt, bếp điện trước lúc ra về. Không để hàng hóa, vật tư áp sát vào hông đèn, dây điện. Phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kỹ thuật an toàn trong sử dụng điện. 

Điều 5: Vật tư, hàng hóa phải xếp gọn gàng, đảm bảo khoảng cách an toàn phòng cháy, chữa cháy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo vệ, kiểm tra và cứu chữa khi cần thiết. Không dùng khóa mở nắp phuy xăng và các dùng môi dễ cháy bằng sát, thép.

Điều 6: Khia giao nhận hàng, xe không được nổ máy trong kho, nơi chứa nhiều chất dễ cháy và khi đậu phải hướng đầu xe ra ngoài 

Điều 7: Trên các lối đi lại nhất là ở các lối thoát hiểm không để các chướng ngại vật.

Điều 8: Đơn vị hoặc cá nhân có thành tích phòng cháy chữa cháy sẽ được khen thưởng, người nào vi phạm các quy định trên tùy trách nhiệm nặng nhẹ mà bị xử lý từ thi hành luật hành chính đến truy tố theo pháp luật hiện hành.

Nội quy có hiệu lực kể từ ngày ban hành 

Ngày 30 tháng 1 năm 2019

XEM TRƯỚC

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Nội quy phòng cháy chữa cháy PDF

➽➽➽ Xem thêm các tài liệu khác về phòng cháy chữa cháy:

Download nội quy phòng cháy chữa cháy pdf ✓ File nội quy phòng cháy chữa cháy mới nhất ✓ Nội quy PCCC ✓ Nội quy phòng cháy chữa cháy trong trường học, xưởng sản xuất, kho hàng, tại công trường ✓ Tải xuống miễn phí quy định về phòng cháy chữa cháy Google Drive.

Trên đây là Nội quy phòng cháy chữa cháy PDF, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui