Logo

Top 5 Mẫu báo cáo thực tập sư phạm THCS

Lượt xem: 1850
Ngày đăng: 18/03/2024

Download báo cáo thực tập sư phạm THCS ✓ Mẫu báo cáo thu hoạch thực tập sư phạm THCS file PDF dành cho sinh viên sư phạm năm 2, năm 3 tham khảo. 

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm THCS

>> Tham khảo ngay: Báo cáo thực tập - Cách viết và trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp chuẩn, hoàn chỉnh được đánh giá cao

Báo cáo thực tập sư phạm THCS Tân Bình

Mục tiêu của đợt thực tập sư phạm lần là áp dụng các kiến thức đã được học vào chương trình giảng dạy thực tế, học hỏi kinh nghiệm của những thầy cô đi trước. Và thực tập sư phạm là cơ hội tiếp xúc với các em học sinh, giúp giáo sinh hiểu thêm về đặc điểm tâm sinh lý, tình cảm nguyện vọng của các em trong quá trình thực tập. Tham khảo chi tiết hơn về bài báo cáo thu hoạch thực tập sư phạm THCS Tân Bình để hiểu rõ hơn nhé:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 44 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thu hoạch thực tập sư phạm tại trường THCS Võ Cường

Sau thời gian thực tập sư phạm tại trường THCS Võ Cường, cùng với việc chuẩn bị sổ sách ghi chép, thu thập thông tin trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đợt thực tập, giáo sinh đã có bài báo cáo thu hoạch với các công việc cụ thể gồm thu thập thông tin về đặc điểm tình hình của trường và địa phương qua bài báo cáo của trường thực tập, tìm hiểu thực tế giáo dục của trường, địa phương, tìm hiểu sự ảnh hưởng của môi trường xã hội xung quanh công cộng đối với học sinh. Xem cụ thể bài báo cáo: 

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 17 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập sư phạm trường THCS Thống Nhất

Việc đi thực tập thực tế tại trường THCS Thống Nhất giúp sinh viên sư phạm làm quen với môi trường giảng dạy thực tế, để làm nền tảng mai này trở thành một giáo viên thực thụ. Tham khảo chi tiết bài báo cáo thực tập sư phạm trường THCS Thống Nhất để biết thêm chi tiết.

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 13 trang, bấm tải ngay tại:

 

Download báo cáo thực tập sư phạm THCS ✓ Mẫu báo cáo thu hoạch thực tập sư phạm THCS file PDF dành cho sinh viên sư phạm năm 2, năm 3 tham khảo.

Trên đây là các mẫu báo cáo thực tập sư phạm THCS năm 2, năm 3 file PDF ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu báo cáo trên, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

 #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Giáo dục, Đào tạo. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Giáo dục, Đào tạo trên ViecLamVui