Logo

Top 5 báo cáo thực tập tại công ty du lịch

Lượt xem: 12238
Ngày đăng: 18/03/2024

Download báo cáo thực tập tại công ty du lịch ✓ Mẫu báo cáo thực tập của sinh viên du lịch ✓ Báo cáo thực tập công ty thương mại du lịch ✓ tải xuống miễn phí dành cho sinh viên chuyên ngành du lịch làm tài liệu tham khảo.

Mẫu báo cáo thực tập tại công ty du lịch - Vieclamvui

>> Tham khảo ngay: Báo cáo thực tập - Cách viết và trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp chuẩn, hoàn chỉnh được đánh giá cao

Báo cáo thực tập công ty Saigontourist

Khi cuộc sống con người càng phát triển, thu nhập càng cao thì nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng. Điều này mở ra một cơ hội lớn cho sự phát triển của ngành du lịch, kéo theo đó là sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các công ty du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành. Trong số đó có công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên (TNHH MTV) Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Trong suốt 3 tháng được thực tập tại Phòng Hướng dẫn thuộc Khối Du lịch nội địa của công ty, bạn sinh viên đã không ngừng nỗ lực họ hỏi, tìm hiểu và đạt được những kết quả nhất định. Dưới đây là chi tiết bài báo cáo tập tại công ty du lịch Dịch Saigontourist: 

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 64 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập công ty Vietravel

Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành và dịch vụ du lịch. Công ty du lịch Vietravel đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho du khách và gây nhiều tiếng vang lớn cho thị trường du lịch cả nước.

Nhận thấy tầm quan trọng và sức hút của du lịch, kết hợp với những kiến thức đã được học ở trường cùng với quá trình được thực tập thực tế tại công ty Vietravel, bạn sinh viên đã hoàn thành bài báo cáo thực tập công ty Vietravel.

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 31 trang, bấm tải ngay tại:

 

Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Truyền Thông Và Du Lịch Sài Gòn Star

Quá trình thực tập tại công ty TNHH Truyền Thông Và Du Lịch Sài Gòn Star là trải nghiệm quý báu để giúp bạn sinh viên có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức thực tế cũng như tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp, thử sức với công việc và có định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Tham khảo chi tiết bài báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Truyền Thông Và Du Lịch Sài Gòn Star sau đây:

Tham khảo tải file PDF đầy đủ chi tiết tất cả nội dung bài báo cáo gồm 19 trang, bấm tải ngay tại:

 

Download báo cáo thực tập tại công ty du lịch ✓ Mẫu báo cáo thực tập của sinh viên du lịch ✓ Báo cáo thực tập công ty thương mại du lịch ✓ tải xuống miễn phí dành cho sinh viên chuyên ngành du lịch làm tài liệu tham khảo.

Trên đây là những bài báo cáo thực tập tại công ty du lịch file PDF, file báo cáo thực tập xây dựng dân dụng ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu trên, các bạn có thể dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc Làm Du Lịch. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc Làm Du Lịch trên ViecLamVui