Logo

Đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện

Lượt xem: 121
Ngày đăng: 17/03/2024

Download đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện ✓ Đồ án tốt nghiệp thiết kế nhà máy nhiệt điện công suất 750MW ✓ Đồ án tốt nghiệp nhà máy nhiệt điện ✓ Tải xuống miễn phí đồ án môn học thiết kế nhà máy nhiệt điện Google Drive.

đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện - ViecLamVui

Đồ án tốt nghiệp thiết kế nhà máy nhiệt điện công suất 750MW

Ngoài việc dử dụng các nguồn năng lượng sơ cấp trong các ngành công nghiệp và đời sống thì năng lượng điện là dạng năng lượng được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất. Ngày càng nhiều các nhà máy điệm mọc lên để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ. 

Với việc thay thế dần nguyên liệu truyền thống của nhà máy nhiệt điện từ than đá snag dầu mỏ và khí đốt từ sự phát triển của các nhà máy nhiệt điện trong tương lai là rất lớn. Xuất phát từ thực tế đó đồ án môn học với đề tài Thiết kế nhà máy nhiệt điện 750MW được nhóm các sinh viên thực hiện khá chi tiết làm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích và hiệu quả.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Đồ án tốt nghiệp thiết kế nhà máy nhiệt điện công suất 750MW

Đồ án môn học thiết kế nhà máy nhiệt điện

Sau đây là đồ án môn học thiết kế nhà máy nhiệt điện, đồ án là đúc kết những kiến thứ được học từ môn nhà máy nhiệt điện và để có thể xây dựng được đồ án, sinh viên thực hiện đề tài phải đi thực tế, vận dụng và tư duy những kiến thức đã học để làm đề tài một cách tốt nhất. Đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện gồm các phần chính:

  • Chương 1: Tính toán phụ tải và cân bằng công suất lựa chọn sơ đồ nối dây
  • Chương 2: Chọn máy biến áp - Tính tổn thất công suất và tổn thất điện năng
  • Chương 3: So sánh kinh tế, kỹ thuật chọn phương án tối ưu
  • Chương 4: Tính toán dòng điện ngắn mạch chọn khí cụ điện và thanh dẫn
  • Chương 5: Chọn sơ đồ và thiết bị tự dùng
  • Tài liệu tham khảo

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

➽➽➽ Bấm để tải: Đồ án môn học thiết kế nhà máy nhiệt điện

➽➽➽ Xem thêm các tài liệu khác về nhà máy nhiệt điện:

Download đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện ✓ Đồ án tốt nghiệp thiết kế nhà máy nhiệt điện công suất 750MW ✓ Đồ án tốt nghiệp nhà máy nhiệt điện ✓ Tải xuống miễn phí đồ án môn học thiết kế nhà máy nhiệt điện Google Drive.

Trên đây là Đồ án thiết kế nhà máy nhiệt điện, ViecLamVui - chuyên trang việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Điện lạnh, Nhiệt lạnh. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Điện lạnh, Nhiệt lạnh trên ViecLamVui