Logo

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ file Word

Lượt xem: 248
Ngày đăng: 15/03/2024

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ là gì?

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ, hợp đồng mua bán đất chưa tách thửa là hợp đồng mua bán đất trong trường hợp đất có đủ điều kiện nhưng vì lý do gì đó mà chưa được cấp Sổ đỏ hoặc chưa làm Sổ đỏ.

Nhà đất chưa có sổ đỏ thường sẽ có nhiều rủi ro trong giao dịch mua bán và không thể thực hiện công chứng khi mua bán. Vì vậy, khi chuyển nhượng nhà đất mà thực hiện hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ, người mua cần nắm rõ các căn cứ pháp lý, kiểm tra kỹ tình trạng của mảnh đất có hợp pháp, có tranh chấp... hay không để có thể bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình trước pháp luật.

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ dựng sẵn nội dung tham khảo ✓ Hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ thích hợp sử dụng làm hợp đồng mua bán đất chưa tách thửa, mua bán đất có đủ điều kiện nhưng vì lý do gì đó mà chưa được cấp Sổ đỏ hoặc chưa làm Sổ đỏ ✓ MS Word format chuẩn, trình bày chuyên nghiệp, dễ chỉnh sửa, tiện dùng ngay ✓ Tải miễn phí

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ dùng làm gì?

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ được sử dụng khi bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất thực hiện giao dịch mua bán đất chưa có sổ đỏ. Tuy nhiên, trước khi làm hợp đồng, bên mua cần phải cực kỳ thận trọng kiểm tra các vấn đề pháp lý của mảnh đất để tránh các tranh chấp pháp lý xảy ra.

Sau đây là mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ dựng sẵn nội dung tham khảo. Với định dạng MS Word dễ chỉnh sửa, tiện dùng ngay, bạn có thể tải miễn phí mẫu tại ViecLamVui, dùng ngay thuận tiện.

Tải mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ file Word

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ gồm những thông tin gì?

Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ cần có nội dung sau:

  • Thông tin hai bên: Bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng.
  • Thông tin nêu rõ về thửa đất như: số thửa đất, số tờ bản đồ, địa chỉ thửa đất, diện tích đất,…
  • Giá chuyển nhượng và phương thức thanh toán.
  • Điều khoản về việc giao đất và đăng ký quyền sử dụng đất.
  • Trách nhiệm nộp thuế và các khoản lệ phí khác.
  • Phương thức giải quyết khi có tranh chấp xảy ra.
  • Cam đoan về trách nhiệm của các bên.

Lưu ý: Hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ cần chú ý nhấn mạnh các nội dung ràng buộc bên bán phải làm thủ tục đăng ký Sổ đỏ để việc mua bán giao dịch đảm bảo được tính pháp lý. Các nội dung cần có trong hợp đồng này như:

  • Bên bán có trách nhiệm xin các đơn vị có thẩm quyền cấp Sổ đỏ đúng với thửa đất và diện tích đất như thống nhất bán cho bên mua.
  • Sau khi ký kết hợp đồng này, bên bán tiến hành thủ tục xin cấp sổ đỏ, thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng như thủ tục sang tên sổ đỏ theo đúng quy định của pháp luật.
Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ dựng sẵn nội dung tham khảo ✓ Hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ thích hợp sử dụng làm hợp đồng mua bán đất chưa tách thửa, mua bán đất có đủ điều kiện nhưng vì lý do gì đó mà chưa được cấp Sổ đỏ hoặc chưa làm Sổ đỏ ✓ MS Word dễ chỉnh sửa, tiện dùng ngay ✓ Tải miễn phí

Trên đây là mẫu hợp đồng mua bán nhà đất chưa có sổ đỏ, file Word dựng sẵn nội dung tham khảo dễ chỉnh sửa, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm nhanh miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu tham khảo trên có thể hỗ trợ hiệu quả cho công việc của các bạn.

#MauHopDongMuaBanNhaDatChuaCoSoDo #FileWordMau #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Bất động sản. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Bất động sản trên ViecLamVui