Logo

Học lái xe B2 ở đâu tốt: kinh nghiệm chọn trung tâm dạy lái xe B2 uy tín

Lượt xem: 137
Ngày đăng: 14/03/2024

ViecLamVui tổng hợp những tiêu chí vàng giúp bạn chọn được học lái xe b2 tốt nhất không chiêu trò, kê giá, nâng giá, tăng phí phát sinh học bằng lái xe B2

Học lái xe B2 ở đâu tốt: kinh nghiệm chọn trung tâm dạy lái xe B2 uy tín

Trung tâm có bãi thực hành tập lái xe ô tô

Sân bãi để thực hành tập lái xe ô tô là yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn trung tâm dạy lái xe. Trung tâm đào tạo lái xe có sân bãi tốt, sân tập sa hình đảm bảo đúng tiêu chuẩn của bộ GTVT nhằm để học viên có thể luyện tập ngay trên sân tập, đúng chuẩn kích thước, sai số, vạch kẻ đường, vạch quy định, ...

Sân tập chuẩn sẽ giúp học viên làm quen với nhiều dạng địa hình, đường xá, giúp bạn không bỡ ngỡ về 11 bài thi sát hạch sa hình từ đó sẽ thấy tự tin thoải mái hơn trong quá trình học và thi sẽ đạt kết quả tốt hơn. 

Học viên được tập lái xe 1 thầy / 1 trò

Giáo viên dạy lái xe là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng học lái xe ô tô. Đặc biệt khi được tập lái xe 1 thầy / 1 trò sẽ giúp học viên dễ tiếp thu, tiến bộ nhanh hơn nhờ sự kèm cặp của Giáo viên, vì Giáo viên có thể theo sát được mức độ tiếp thu kiến thức lái xe của học viên và giúp học viên hoàn thiện kỹ năng lái xe tốt hơn. Khi học 1 thầy nhiều trò thì người dạy khó có thể theo sát được từng người.

Giáo viên đào tạo có chứng chỉ sư phạm do Sở GTVT TPHCM cấp

Giáo viên giảng dạy phải được đào tạo bài bản và có chứng chỉ sư phạm, có chứng nhận đã hoàn thành khóa tập huấn giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô do Sở GTVT cấp.

Những giáo viên đào tạo có chứng chỉ sư phạm do Sở GTVT TPHCM cấp sẽ có các kiến thức chuyên môn, có phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên.

Học viên chủ động chọn thời gian học lái xe B2

Việc học viên chủ động chọn thời gian học lái xe B2 linh hoạt có thể học lái xe trong và ngoài giờ, cả thứ 7, chủ nhật, đảm bảo không bị bỏ lỡ buổi học nào, tiện lợi cho học viên vừa đi làm vừa học không bị ảnh hưởng, phù hợp với lịch công tác, yên tâm hoàn tất khóa học bằng lái ô tô thuận lợi.

Thực hành tập lái xe ô tô đời mới

Thực hành tập lái xe ô tô đời mới dễ lái, dễ học, có điều hòa tạo cảm giác thoải mái cho học viên khi thời tiết oi bức, nóng nực

Không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào khác từ lúc học tới lúc thi lấy bằng

Hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo lái xe quảng cáo mức học phí giá rẻ chỉ từ 2 - 5 triệu đồng, tuy nhiên sau khi đăng ký học lái xe học viên phải đóng thêm nhiều khoản chi phí như: phí xăng xe, giáo viên, chi phí giao lưu với thầy, phí tài liệu, công thầy, ... 

Do đó khi lựa chọn trung tâm dạy lái xe B2 bạn nên tìm hiểu xem chi phí học đã là chi phí trọn gói chưa và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình học, nên có hợp đồng rõ ràng, minh bạch về các khoản phí. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ViecLamVui tổng hợp tất cả các trung tâm dạy lái xe tại TPHCM ở tất cả các quận huyện ➤ Xem ngay: Học lái xe B2 TPHCM