Logo

Mẫu công văn giải trình với khách hàng file Word

Lượt xem: 1952
Ngày đăng: 18/03/2024

Tải Mẫu công văn giải trình với khách hàng miễn phí ✓ Công văn giải trình với khách hàng sử dụng để giải trình khi nhận được yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại từ phía khách hàng ✓ MS Word, format chuẩn, nội dung tham khảo dựng sẵn, hướng dẫn chi tiết

Mẫu công văn giải trình với khách hàng - ViecLamVui

➤➤➤ Xem ngay: Tổng hợp các mẫu công văn giải trình doanh nghiệp thường dùng nhất

Tải mẫu công văn giải trình với khách hàng file Word

Mẫu công văn giải trình với khách hàng gồm những thông tin gì?

Khi nhận được yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại từ phía khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng cần chuyển đến các bộ phận có liên quan để thực hiện việc giải trình sự việc với khách hàng được thoả đáng. Mẫu công văn giải trình với khách hàng sẽ bao gồm các thông tin chính cần thiết sau:

  • Thông tin kính gửi đến cụ thể người gửi khiếu nại: họ tên cụ thể của người khiếu nại kèm theo tên công ty nếu người đó thay mặt công ty làm khiếu nại.
  • Các căn cứ để bạn thực hiện việc kiểm tra lại thông tin khiếu nại của khách hàng: thông tin về đơn khiếu nại của khách hàng (nội dung khiếu nại, ngày khách hàng làm đơn khiếu nại, căn cứ để khách hàng khiếu nại về việc sai sót).
  • Trình bày rõ lý do dẫn đến sai sót và hướng khắc phục cụ thể.
  • Cam kết về tính trung thực trong thông tin của công văn giải trình gửi đến khách hàng.

Để thực hiện công văn giải trình với khách hàng được chính xác và đầy đủ thông tin, bạn có thể tham khảo mẫu được dựng sẵn nội dung chuẩn sau đây. Hoặc bạn có thể tải file Word của mẫu công văn giải trình với khách hàng từ kho 1001 Mẫu Văn Bản của ViecLamVui và sử dụng mẫu ngay, điều chỉnh lại thông tin thật dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn trong công việc, thực hiện việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn.

 

➽➽➽ Xem thêm:

Tải Mẫu công văn giải trình với khách hàng miễn phí ✓ Công văn giải trình với khách hàng sử dụng để giải trình khi nhận được yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại từ phía khách hàng ✓ MS Word, format chuẩn, nội dung tham khảo dựng sẵn, hướng dẫn chi tiết

Trên đây là mẫu công văn giải trình với khách hàng, file Word dựng sẵn nội dung chuẩn dễ chỉnh sửa ViecLamVui - cổng thông tin việc làm trực tuyến miễn phí - tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với mẫu công văn trên, các bạn có thể dễ dàng thực hiện việc giải trình với khách hàng một cách thuyết phục, chăm sóc khách hàng được tốt và hiệu quả hơn.

#MauCongVanGiaiTrinhVoiKhachHang #MauCongVanGiaiTrinh #MauCongVan #MauVanBan #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcChăm Sóc Khách Hàng. Bài viết thuộc danh mụcBlog Chăm Sóc Khách Hàng trên ViecLamVui