Logo

Viết một lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ hay nhất

Lượt xem: 117
Ngày đăng: 14/03/2024
Bạn đang muốn viết một lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ nhưng chưa biết nên viết như thế nào thì hãy tham khảo ngay các mẫu lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ để thông báo về tình hình học tập, gửi lời cảm ơn đến gia đình, kể về cuộc sống hằng ngày, chúc mừng ngày cưới bố mẹ, hỏi thăm sức khỏe hay nhất ngay sau đây nhé.

Viết một lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ hay nhất

Viết một lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ thông báo về tình hình học tập

Sau đây là lá thư thông báo về tiến trình học tập gửi đến bố mẹ để chia sẻ về những thành tựu và cố gắng trong việc học của mình. Cùng với đó là lời cảm ơn vì sự ủng hộ và động viên không ngừng từ bố mẹ.

XEM TRƯỚC

Tải file Word

>> Tải lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ thông báo về tình hình học tập

Lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ: Gửi tình yêu và lời cảm ơn đến gia đình

Lá thư gửi từ xa với tình cảm chân thành, thể hiện sự nhớ nhung và lòng biết ơn đối với gia đình. Lá thư chứa đựng những suy nghĩ chân thành, với sự nhấn mạnh vào tình cảm gia đình và lòng biết ơn về những giảng dạy quý báu từ bố mẹ.

XEM TRƯỚC

Tải file Word

 >> Lá thư bằng tiếng Anh cho bố mẹ: Gửi tình yêu và lời cảm ơn đến gia đình

Lá thư bằng tiếng Anh gửi cho bố mẹ kể về cuộc sống hằng ngày

Sau đây là lá thư bằng tiếng Anh gửi cho bố mẹ kể về cuộc sống hằng ngày của người con. Lá thư miêu tả về cuộc sống hằng ngày và thành công trong sự nghiệp, nhưng cũng nhớ nhung gia đình và những kỷ niệm với cha mẹ. Đồng thời thể hiện sự biết ơn sự hỗ trợ và hy vọng có thể sớm đoàn tụ với gia đình.

XEM TRƯỚC

Tải file Word

 >> Lá thư bằng tiếng Anh gửi cho bố mẹ kể về cuộc sống hằng ngày

Viết một lá thư bằng tiếng Anh để chúc mừng ngày cưới của bố mẹ

Lá thư bằng tiếng Anh để chúc mừng ngày cưới của bố mẹ là lời chúc và tình cảm sâu sắc gửi đến bố mẹ trong dịp ngày cưới. Biểu đạt lòng biết ơn vì tình yêu và sự hỗ trợ không điều kiện của hai người. Con mong rằng cuộc hôn nhân của bố mẹ sẽ ngập tràn hạnh phúc và tình yêu mãi mãi.

XEM TRƯỚC

Tải file Word

>> Viết một lá thư bằng tiếng Anh để chúc mừng ngày cưới của bố mẹ

Viết thư bằng tiếng Anh gửi bố mẹ để hỏi thăm sức khỏe

Sau đây là lá thư bằng tiếng Anh gửi bố mẹ để hỏi thăm sức khỏe, trong lá thư nười viết biểu đạt tình yêu và quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ, muốn đảm bảo rằng họ đang chăm sóc bản thân mình tốt. Lá thư cũng thể hiện sự nhớ nhung và mong muốn được nghe tin tức mới từ bố mẹ.

XEM TRƯỚC

Tải file Word

  >> Tải thư bằng tiếng Anh gửi bố mẹ để hỏi thăm sức khỏe

Trên đây là những lá thư gửi mẹ bằng tiếng anh ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ các bạn thật hiệu quả.