Logo

Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio Download

Lượt xem: 363
Ngày đăng: 18/03/2024

Download Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio miễn phí ✓ Cambridge Grammar For Ielts Pdf Download ✓Drag Vocabulary Effortless English Pdf  ✓ English Grammar For Ielts 8.5 Pdf  ✓ Cambridge Grammar For Ielts Pdf Online ✓ Grammar For Ielts Diana Hopkins Pdf ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive

Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio Download

Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio Download

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

GIỚI THIỆU TÀI LIỆU

NHAN ĐỀ Grammar For Ielts
Tác giả Diana Hopkins, Pauline Cullen
Nhà xuất bản Cambridge University Press
Giới thiệu

Grammar For Ielts là cuốn sách ngữ pháp do Cambridge xuất bản, đây là cuốn sách hữu ích cho những người đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS đặc biệt là phần thi Writing và Speaking. 

Grammar For Ielts tổng hợp những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng được dùng trong kỳ thi thi IELTS. Cuốn sách bao gồm những kiến ​​thức ngữ pháp cơ bản và nâng cao, đi kèm với những ví dụ và bài tập thực hành giúp người đọc nắm vững các cấu trúc ngữ pháp cần thiết để viết và nói tiếng Anh một cách chính xác và tự tin.

Nội dung sách gồm 25 Unit, mỗi bài học sẽ có 4 phần:

  • Context listening: Phần này giới thiệu mục ngữ pháp quan trọng trong kỳ thi IELTS
  • Grammar: Được trình bày rõ ràng với phần giải thích và ví dụ.
  • Grammar exercises: Các bài tập trắc nghiệm để rèn luyện lại kiến thức lý thuyết đã học được tốt nhất. Đặc biệt rõ ràng với bài thi IELTS chính thức, làm đúng format IELTS.
  • Test practice: Mỗi bài sẽ có một bài test là một phần trong kỳ thi IELTS (có thể là bài nghe, bài đọc, bài viết hoặc bài nói). Và có hướng dẫn làm bài hiệu quả.
Download Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio miễn phí ✓ Cambridge Grammar For Ielts Pdf Download ✓Drag Vocabulary Effortless English Pdf ✓ English Grammar For Ielts 8.5 Pdf ✓ Cambridge Grammar For Ielts Pdf Online ✓ Grammar For Ielts Diana Hopkins Pdf ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive

Trên đây là Cambridge Grammar For Ielts PDF + Audio ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm ngoại ngữ. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm ngoại ngữ trên ViecLamVui