Logo

Luận văn điện toán đám mây

Lượt xem: 144
Ngày đăng: 17/03/2024

Download luận văn điện toán đám mây ✓ Đồ án tìm hiểu về điện toán đám mây ✓ Luận văn môn điện toán đám mây ✓ Luận văn môn học điện toán đám mây ✓ Tải xuống miễn phí luận văn về điện toán đám mây link Google Drive.

Điện toán đám mây với Microsoft Azune và ứng dụng

Điện toán đám mây là khái niệm hoàn chỉnh cho một xu hướng không mới bởi nhiều doanh nghiệp hiện không có máy chủ riêng mà chỉ có máy tính với một số phần mềm cơ bản, còn tất cả đều phụ thuộc vào đám mây. Với các dịch vụ có sẵn trên Internet, doanh nghiệp không phải mua và duy trì hàng trăm, hàng nghìn máy tính cũng như các phần mềm kèm theo mà họ chỉ cần tập trung công việc của mình bởi đã có người khác lo cơ sở hạ tầng và công nghệ thay họ.

Luận văn đề tài nghiên cứu điện toán đám mây, cụ thể là công nghệ Azure của Microsoft, khoá luận này tập trung tìm hiểu những khái niệm cơ bản về điện toán đám mây nói chung, công nghệ Azure nói riêng và ứng dụng vào phân tích, xây dựng thử nghiệm một hệ thống học từ tiếng Anh. Hệ thống đã hoạt động và người sử dụng có thể dùng thử những chức năng cơ bản đặt ra.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Điện toán đám mây với Microsoft Azune và ứng dụng

Nghiên cứu mô hình điện toán đám mây

Hệ thống điện toán đám mây về cơ bản cung cấp truy cập ñến các trung tâm dữ liệu và tài nguyên tính toán thông qua nhiều giao diện tương tự vào lưới điện hiện có và quản lý tài nguyên HPC và các hệ thống lập trình. Những loại hệ thống cung cấp một mục tiêu lập trình mới cho phát triển ứng dụng có khả năng mở rộng và trở nên phổ biến trong vài năm qua. Tuy nhiên, hầu hết các đám mây trong hệ thống điện toán hoạt ñộng ngày hôm nay là độc quyền, dựa vào cơ sở hạ tầng đó là vô hình đối với cộng đồng nghiên cứu, hoặc không rõ ràng thiết kế ñể ñược công cụ hóa và sửa đổi bởi các nhà nghiên cứu hệ thống. Vì thế  đề tài “Nghiên cứu mô hình Cloud Computing cài đặt, thử nghiệm và đánh giá” là luận văn giúp chúng ta hiểu biết hơn về các khía cạnh liên quan từ định nghĩa về "Cloub Combuting" và có những đặc điểm nổi trong mã nguồn mở Eucaluptus.

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

>> Bấm để tải: Nghiên cứu mô hình điện toán đám mây 

>> Tham khảo thêm các tài liệu điện toán đám mây khác:

Download luận văn điện toán đám mây ✓ Đồ án tìm hiểu về điện toán đám mây ✓ Luận văn môn điện toán đám mây ✓ Luận văn môn học điện toán đám mây ✓ Tải xuống miễn phí luận văn về điện toán đám mây link Google Drive.

Trên đây là Luận văn điện toán đám mây, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc nhanh miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

#LuanVanDienToanDamMay #ViecLamVui

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc Làm IT. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc Làm IT trên ViecLamVui