Logo

Top 5 báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển

Lượt xem: 1029
Ngày đăng: 17/03/2024

Download bài báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển hay, ấn tượng ✓ Báo cáo thực tập chuyên ngành kinh tế vận tải biển ✓ Báo cáo thực tập tại công ty vận tải biển ✓ Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive.

báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển

Tải báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển

Kinh tế vận tải biển là một trong những thế mạnh của Việt Nam, đến nay đã mang lại những thành tựu đáng kể, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại thương. Có thể nói kinh tế vận tải biển là một trong những phương tiện hữu hiệu để thúc đẩy kinh tế đối ngoại phát triển, góp phần tích lũy vốn cho nền kinh tế, giải quyết các vấn đề mang tính xã hội như tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. 

Ngành kinh tế vận tải biển trang bị cho sinh viên khả năng vận dụng các kiến thức, kỹ năng và lý thuyết để quản lý nhà nước về vận tải biển, quản lý các doanh nghiệp vận tải biển và các doanh nghiệp cảng, có khả năng định hướng phát triển doanh nghiệp trong từng thời điểm – giai đoạn thích hợp

Trong thời gian thực tập cơ sở ngành Kinh tế vận tải biển tại cảng Transvina với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, sau đây là bài báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển của bạn sinh viên với chuyên đề: "Tổng quan về ngành vận tải biển".

Nội dung bài báo cáo gồm:

  • Phần I: Tổng quan về vận tải biển
  • Phần II: Tổng quan về chức năng, nhiệm vụ của công ty vận tải biển, cảng
  • biển
  • Phần III: Giới thiệu về cảng TRANSVINA

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL TÀI LIỆU

 

Download bài báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển hay, ấn tượng ✓ Báo cáo thực tập chuyên ngành kinh tế vận tải biển ✓ Báo cáo thực tập tại công ty vận tải biển ✓ File Word, PDF ✓Tải xuống miễn phí tài liệu link Google Drive.

Trên đây là bài báo cáo thực tập ngành kinh tế vận tải biển, ViecLamVui - chuyên trang tìm việc làm 24h miễn phí - gửi đến bạn. Hy vọng tài liệu trên có thể hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn thật hiệu quả.

Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí các vị trí công việcViệc làm Hàng hải. Bài viết thuộc danh mụcBlog Việc làm Hàng hải trên ViecLamVui